Cho thuê phòng học cách âm tại Hà Nội

Thứ ba - 19/04/2022 06:35
Bạn đang cần tìm một số phòng thuê phục vụ cho các công việc giảng dạy, họp nhóm, câu lạc bộ nhưng lại không đáp ứng nhu cầu cách âm.
     Hiện nay có rất nhiều trung tâm thuê phòng học phòng đào tại tại Hà Nội, mặc dù có rất nhiều nhưng bạn chưa thật sự tìm được phòng cần thuê theo yêu cầu của mình do phòng không đủ trang thiết bị phục vụ cho yêu cầu của bạn, hay bạn cần không gian riêng tư, yên tĩnh cho việc học nhóm dạy thêm nhưng phòng thuê thiết kế cách âm chưa tốt không phù hợp với yêu cầu của bạn. 

Phòng cách âm không tốt sẽ ảnh hưởng thế nào?

     Chất lượng công việc, giảng dạy, học tập của học sinh sẽ không được hiệu quả khi bị những âm thanh sao nhãng ảnh hưởng đến. 

     Khi bạn muốn học nhóm nhưng trong một nơi quá ồn ào thì ảnh hưởng đến cả nhóm làm cho những mục tiêu của nhóm không hoàn thành không những thế có lãng phí thời gian và chi phí thuê phòng. Khi học sinh của bạn không tập trung sẽ ảnh hưởng đến buổi học và không đạt hiệu quả cao trong chất lượng học tập. Không những thế còn lãng phí thời gian và không đạt hiệu quả cao trong công việc và học tập.

Hiệu quả của việc cải thiện phòng cách âm?

     Một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng giảm sự gián đoạn và tăng độ rõ ràng trong lời nói giao tiếp tại nơi học tập làm việc bằng cách sử dụng các tấm panel tiêu âm và các loại vật liệu chặn âm thanh có thể giúp cải thiện năng suất lao động. Phòng thuê có sử dụng các loại vật liệu tiêu âm cách âm giúp:

- Tăng khả năng tập trung thêm 48%
- Gián đoạn khi giao tiếp giảm 51%
- Tình trạng bị stress giảm 27%
- Tình trạng mắc lỗi giảm 10%

 
Thiết kế chưa có tên (17)
Âm thanh bên ngoài làm mất tập trung
     Vì vậy khi thuê phòng các yếu tố âm thanh bên ngoài sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới hiệu quả công việc của bạn, nhưng tìm được một phòng thuê đạt được tiêu chuẩn cách âm hiệu quả lại là điều rất khó cho khách hàng. Nhưng nếu bạn chưa tìm được phòng thuê cách âm hiệu quả thì hãy để TAKIS giúp bạn.

Hệ thống phòng học tại TAKIS có thực sự tốt?

     Được biết đến với cơ sở giáo dục luôn được phụ huynh đánh giá cao về chất lượng giảng dạy tại TAKIS. Bên cạnh đó, TAKIS còn được biết đến với dịch vụ thuê phòng đầy đủ cơ sở vật chất và phòng học đảm bảo về an ninh và cách âm rất tốt. 

     Không những thế phòng tại TAKIS còn được thiết kế với diện tích phù hợp cho các nhóm nhỏ từ 7-15 người, không quá to như thế khi thuê phòng để học thêm, học nhóm hay những câu lạc bộ nhỏ bạn sẽ bị lãng phí diện tích và chi phí. Mỗi phòng học của TAKIS đều được thiết kế phù hợp phục vụ cho mỗi công việc của bạn.

     Tại mỗi phòng học đều được trang bị đầy đủ các thiết bị như: máy chiếu, máy lạnh, bút viết, bảng trắng, bình nước, nhà vệ sinh cho học viên của quý khách hàng. Đặc biệt là hệ thống wifi cực mạnh để phục vụ cho việc học không bị gián đoạn.
5
Hình ảnh phòng học TAKIS
 
     Ngoài ra TAKIS còn đảm bảo hệ thống an ninh, có camera nên khi thuê phòng ở TAKIS khách hàng sẽ yên tâm để đảm bảo công việc của mình. Không những thế bạn sẽ không phải lo lắng đến việc giữ xe vì ở TAKIS có nơi để xe rộng rãi, an toàn cho học sinh và giáo viên. Hệ thống khung giờ thuê phòng tại TAKIS sẽ linh động theo thời gian của bạn.

     Địa điểm thuê phòng: nằm ngay đường lớn tại số 148 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

     Giá cả thuê phòng tại TAKIS cũng vô cùng ưu đãi chỉ từ 200.000 đồng/giờ (giảm 15% cho khách thuê lần đầu) không phát sinh chi phí. Khách hàng sử dụng phòng bao lâu thì tính tiền theo số giờ đó và sử dụng xong sẽ thanh toán cho lễ tân.

     Nhanh tay gọi ngay đến hotline: 0979.269.571 và hẹn lịch xem phòng ngay để TAKIS có thể được phục vụ bạn!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn