Địa điểm thuê phòng học nhỏ từ 20m2 tại Hà Nội?

Thứ tư - 16/03/2022 23:50
Hiện nay nhu cầu thuê phòng học kích thước nhỏ từ 10-15m2 là rất lớn bởi tính tiện dụng và giá cả hợp lý. Bạn đang có mong muốn thuê phòng học nhỏ thì đừng bỏ qua các phòng học tại TAKIS nhé!
      TAKIS với đa dạng các phòng học từ kích thước nhỏ, vừa, đến cỡ to giúp khách hàng lựa chọn được phòng học phù hợp với tài chính của bản thân. Với nhu cầu thuê phòng học nhỏ nhiều như hiện nay, TAKIS cung cấp dịch vụ cho thuê phòng học nhỏ diện tích 15-20m2 với giá cả phải chăng và tiện nghi đầy đủ.

Khi thuê phòng học nhỏ cần lưu ý những gì?

      Khi đi thuê phòng học, nhất là lần đầu, các bạn thường không để ý đến những chi tiết quan trọng khác mà chỉ quan tâm đến giá cả thuê và hình thức của phòng học và ra quyết định. Tuy nhiên giá và hình thức chỉ là một trong những yếu tố quan trọng để bạn có được một quyết định thuê phòng đúng đắn.

Vậy khi thuê phòng học nhỏ cần lưu ý những gì?

      Trước tiên là vị trí và không gian bao qunah phòng học: chúng ta hãy tránh thuê những phòng học ở nơi thường xuyên tắc đường, đường quá hẹp hoặc khó tìm. Như vậy sẽ rất bất tiện khi di chuyển đến phòng học và cản trở các hoạt động của bạn.


      Không gian bao quanh phòng học cũng rất quan trọng. Hãy để ý nhiều hơn về các dịch vụ cung cấp xung quanh địa điểm phòng. Môi trường gần phòng học bạn thuê càng văn minh và càng yên tĩnh thì càng tốt.

      Lối đi lên phòng học: lối đi lên phòng học rất quan trọng, một lối đi rộng giúp chúng ta đi lại và di chuyển đồ đạc dễ dàng. Bên cạnh lối lên phòng học thì bạn cũng nên quan tâm đến nơi để xe và an ninh đối với tài sản của bản thân mình.
     
      Trang thiết bị phòng học: trong phòng học hãy hỏi quản lý phòng và kiểm tra xem những vấn đề về bảng, quạt, điều hòa, loa mic. Đối với phòng học nhỏ khoảng 15-20m2 thì có thể không cần mic nhưng hãy để ý về độ thoáng của phòng khi đóng hết cửa và sử dụng điều hòa nhé! Bạn cũng nên hỏi quản lý xem phòng có cách âm không để đảm bảo riêng tư và bí mật khi làm việc.

      Dịch vụ hỗ trợ đi kèm: đó là nước uống, nhà vệ sinh, bút viết bảng có được hỗ trợ hay không… Hoặc đơn giản là nếu nhà hết nước uống, nhà vệ sinh bẩn, điều hòa trục trặc… thì liên hệ với ai để được hỗ trợ.

Địa điểm thuê phòng học nhỏ 10-15m2 tại Hà Nội

      TAKIS là địa điểm thuê phòng học uy tín được nhiều giáo viên, nhóm học sinh, sinh viên lựa chọn để thực hiện học tập và họat động nhóm.
     
      Với kích thước phòng học từ 15-20m2 rất phù hợp cho nhóm học sinh học tập, câu lạc bộ nhỏ để hoạt động. Hiện nay, phòng học kích thước 15-20m2 được nhiều khách hàng lựa chọn và sử dụng nhất tại TAKIS.

      Tọa lạc tại tầng 6 - 148 Nguyễn Trãi, với không gian xung quanh là các dịch vụ giáo dục, khách hàng hoàn toàn yên tâm khi thuê phòng bởi đường đi lớn, dễ tìm và không gian thoáng, văn minh, hiện đại.

      Nơi gửi xe các phòng học tại TAKIS rất thông thoáng và đảm bảo an ninh khi sử dụng phòng tại TAKIS. Các góc gửi xe được trang bị camera giám sát và có bảo vệ túc trực. Lối đi lên phòng học tại TAKIS cũng thông thoáng, dễ di chuyển và sạch sẽ.

      Các phòng học từ 15-20m2 tại TAKIS dù nhỏ nhưng được trang bị đầy đủ trang thiết bị phục vụ cho việc học tập hay họp hành. Đó là bảng, bút viết, quạt, điều hòa, bàn ghế với nhiều kích thước để bạn có thể thoải mái lựa chọn cách setup phù hợp với nhu cầu của bản thân.
     
      100% phòng học tại TAKIS được thiết kế với tường và cửa cách âm giúp không gian yên tĩnh và không ảnh hưởng đến hoạt động hoạt động của khách hàng. Hệ thống ánh sáng đạt chuẩn giúp cung cấp đủ ánh sáng cho việc học mà không bị mỏi mắt hay hại mắt.

      Nước uống luôn được hỗ trợ miễn phí với cây nước nóng lạnh giúp khách hàng không còn lo lắng khát nước, thiếu nước khi học tập và làm việc.

      Nhà vệ sinh luôn đảm bảo sạch sẽ, được phân phòng nam/nữ và luôn có người hỗ trợ giải quyết các vấn đề phát sinh đối với việc đảm bảo vệ sinh. Bạn sẽ không còn lo lắng khi sử dụng xảy ra sự cố hoặc các vấn đề sẽ không biết báo với ai để xử lý.

      Đối với các phòng học tại TAKIS thì kích thước phòng học 15-20m2 luôn được khách hàng quan tâm nhiều nhất. Với diện tích này thì sẽ chứa được tầm 10-20 người người, phục vụ tối ưu cho việc học nhóm, họp nhóm.

      Giá cả thuê phòng tại TAKIS cũng vô cùng ưu đãi chỉ từ 150.000 đồng/giờ không phát sinh chi phí. Qúy khách sử dụng phòng bao lâu thì tính tiền theo số giờ đó và sử dụng xong sẽ thanh toán cho lễ tân.
     
      Qúy khách quan tâm đến phòng học nhỏ tại khu vực Hà Nội hãy tham khảo ngay phòng học 15-20m2 tại TAKIS. Hãy đặt lịch hẹn phòng học hoặc hẹn xem phòng tại hotline: 0979.269.571 để được hỗ trợ dịch vụ.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn