Nơi cho thuê phòng câu lạc bộ tại Hà Nội

Thứ năm - 26/05/2022 04:33
Nếu bạn đang tìm phòng thuê phục vụ cho hội họp câu lạc bộ, thì đừng bỏ qua những điều TAKIS chuẩn bị chia sẻ.

     Để thuê phòng giá rẻ có lẽ là điều không đáng xa lạ ngày nay. Nhưng để phòng thuê phục vụ được công việc của mình như cho câu lạc bộ sẽ khiến bạn đau đầu khi tìm kiếm.
 
Những lợi ích từ việc thuê phòng câu lạc bộ
 
     Câu lạc bộ của bạn sẽ cần tiện nghi và thoải mái khi thuê phòng có phải không, nó sẽ giúp cho các bạn cảm thấy thoải mái hơn. Các câu lạc bộ thường diễn ra ở các địa điểm không rõ dàng như các ven đường hành lang,..như vậy sẽ khiến cho buổi họp của bạn không được hiệu quả cao, hơn thế nữa là chưa nói đến các hoạt động ảnh hưởng từ bên ngoài làm cho bạn mất tập trung.
 

Thiết kế chưa có tên (48)
Mọi người sẽ tập trung khi có không gian làm việc yên tĩnh


    Khi hội họp câu lạc bộ ở các nơi có diện tích quá lớn, sẽ dễ bị loãng thông tin và tiếp nhận thông tin sẽ không hết. Vì vậy thuê phòng câu lạc bộ là điều rất cần thiết đối các bạn đang tìm kiếm .
 
    Câu lạc bộ của bạn cần sự yên tĩnh để làm việc và hội họp, vậy phong thuê cách âm tốt sẽ là một lựa chọn hợp lý mà bạn không thể bỏ qua. Nó giúp bạn làm giảm bớt đi tiếng ồn  bên ngoài trong giúp bạn đạt được hiệu quả cao trong buổi làm việc. Không những thế phòng thuê cách âm còn giúp cho các thông tin của bạn được bảo mật an toàn.
 
Làm sao để tìm kiếm được phòng câu lạc bộ hợp lý với yêu cầu của bạn?
 
     Khi đã xác định được vấn đề thuê phòng để phục vụ cho câu lạc bộ là một điều cần thiết. Tiếp theo bạn sẽ cần cân nhắc làm sao để tìm được phòng thuê sao cho hợp lý. Nhưng đây có lẽ sẽ làm mất khá nhiều thời gian cho công việc tìm kiếm của mình.
 
     Thường thường một hội nhóm sẽ thường từ 10-15 người bạn nên tìm kiếm phòng thuê vừa không quá lớn để tiết kiệm chi phí và không bị sao nhãn tiếng ồn. Không nên thuê phòng ở các khu vắng vẻ thường ít người qua lại vì sẽ nguy hiểm khi bạn về muộn. Phòng thuê phải đầy đủ các thiết bị phục vụ cho việc họp nhóm như máy chiếu, bảng, bàn ghế,…
 

5
Phòng thuê tại TAKIS không quá lớn sẽ không làm mất tập trung


     Hiểu được nhu cầu cần thiết của các câu lạc bộ khi thuê phòng rất khó khăn vì vậy tại đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một địa điểm cho thuê phòng hợp lý nhất.
 
TAKIS - Thuê phòng câu lạc bộ tại Hà Nội
 
Dưới đây là những lý do bạn nên thuê phòng họp nhóm tại TAKIS
 
     Phòng thuê với diện tích từ 20-70m2 sẽ phù hợp với các nhóm ít người đến nhiều người. Như thế sẽ không bị lãng phí diện tích, cũng như chi phí của bạn.
 

IMG 3487
Hình ảnh phòng thuê tại TAKIS


     Trang thiết bị: Bao gồm máy chiếu, bảng, bàn ghế, điều hòa, bút viết,…có bình nước nóng lạnh, lò vi sóng để hâm nóng thức ăn khi nhóm bạn ở lại buổi trưa. Đặc biệt là hệ thống wifi cực mạnh để phục vụ cho công việc của bạn không bị gián đoạn. Giúp bạn giảm đi một phần chi phí đầu tư. Vệ sinh: Khu vệ sinh riêng rất sạch sẽ đảm bảo giữ vệ sinh cho bạn
 
     Phòng còn được cách âm không để những âm thanh của bạn làm ảnh hưởng đến bên ngoài hay âm thanh bên ngoài ảnh hưởng vào trong.
 
     Khu vực để xe rộng rãi, ô tô có thể đi vào. Ngoài ra bạn còn hoàn toàn yên tâm về an ninh vì ở đây có bảo vệ 24/24 thêm vào đó là có camera tại nhà xe và lối đi vào.
 

IMG 4573
Ảnh chụp từ ngoài khu để xe tại TAKIS


     Địa điểm phòng thuê: nằm ngay đường lớn 148 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội, phù hợp đề bạn đi lại từ các quận huyện.
      Giá thuê phòng tại TAKIS từ 200k/h (giảm 15% cho khánh hàng thuê phòng lần đầu)
 
     TAKIS là địa điểm thuê phòng nhiều các hội nhóm, câu lạc bộ ưu tiên lựa chọn bởi tính tiện nghi, giá cả phải chăng và dịch vụ tốt. Hãy liên hệ với chúng tôi theo hotline:0979.269.571 để được tư vấn và xem phòng tại TAKIS. 

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn