Ở đâu cho thuê phòng học thêm tại Hà Nội?

Thứ sáu - 15/04/2022 02:46
Bạn đang tìm phòng học thêm ở Hà Nội, TAKIS sẽ chia sẻ những điều cần biết và nơi thuê phòng học thêm tại Hà Nội
     Hiện nay có rất nhiều trung tâm cho thuê phòng học thêm tại Hà Nội nhưng không  đáp ứng được nhu cầu của các giáo viên do phòng học quá bé hoặc phòng quá rộng, không đủ tiện nghi, không cách âm tốt ảnh hưởng tới việc dạy học của các cô giáo, phòng quá rộng sẽ rất lãng phí vì vậy các giáo viên dạy thêm cần tìm hiểu kỹ trước khi thuê một phòng học sao cho hợp lý.

Khi thuê phòng học thêm bạn lo lắng tới chất lượng hoặc sợ lừa đảo đa cấp

     Hiện nay có rất nhiều trung tâm môi giới cho thuê phòng học thêm, phòng trọ, các phòng họp. Tuy nhiên việc tìm phòng học thêm ngày nay cũng khó khăn bởi nhiều chiêu trò lừa đảo khiến người thuê phòng vừa mất tiền, vừa không có chỗ giảng dạy và học tập phù hợp. Do đó, khi bạn đang có ý định thuê phòng học thêm thì nên tìm hiểu kỹ để không bị lừa đảo và mất tiền oan.

 
94186761 3921971571210048 322589457389715456 n
Rất nhiều khách hàng mong muốn thuê phòng  học thêm

Vậy làm sao để thuê được phòng đúng với nhu cầu mà  không sợ mất tiền oan?

     Khi đã tìm được phòng với giá cả hợp lý cơ sở vật chất đầy đủ, bạn nên cẩn thận dành thời gian tìm hiểu đơn vị cung cấp phòng cho bạn. Để giải quyết được vấn đề này bạn hãy tìm hiểu rõ địa điểm phòng cần thuê và đến tận nơi để xem và có thỏa thuận 2 bên trước khi thuê. Thông thường các đơn vị uy tín không yêu cầu bạn thanh toán hết số tiền chuẩn bị thuê phòng, thay vì đó bạn hãy cọc một nửa số tiền để có thể giữ được phòng cho mình và sau khi thuê sẽ thanh toán hết số tiền còn lại.

     Nếu bạn vẫn chưa tìm được nơi thuê phòng như ý muốn của mình thì tham khảo đến phòng học tại takis.vn.


Tại sao nên chọn thuê phòng học tại TAKIS ?

     Địa điểm phòng học takis dễ tìm - nằm ngay đường lớn tại tầng 6 - Nguyễn Trãi là nơi tập trung các quận nội thành lớn thuận tiện cho việc đi lại của giáo viên và học sinh.

 
1
Hình ảnh thuê phòng học ở TAKIS

     Phong cách thiết kế phòng học:
     Các phòng học được trang trí đẹp, trang thiết bị hỗ trợ đầy đủ với sức chứa từ 6 đến 15 người (phù hợp để học nhóm, dạy kèm, hội họp).

     Phòng học của TAKIS được thiết kế khá đa dạng về kích thước cũng như phong cách phù hợp với môi trường đào tạo học tập. Mỗi một phòng học tại TAKIS  đều mang màu sắc thiết kế phù hợp nhất với nhu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó không gian cách âm, yên tĩnh, rất phù hợp cho việc giảng dạy, học tập.

     Hệ thống các trang thiết bị đầy đủ và tiện nghi
     Tại mỗi phòng học đều được trang bị đầy đủ các thiết bị như: máy chiếu, máy lạnh, bút viết, bảng trắng, bình nước, nhà vệ sinh cho học viên của quý khách hàng. Đặc biệt là hệ thống wifi cực mạnh để phục vụ cho việc học không bị gián đoạn.

     Ngoài ra TAKIS còn đảm bảo hệ thống an ninh, có camera nên khi thuê phòng ở TAKIS khách hàng sẽ yên tâm để đảm bảo công việc của mình. Không những thế khách hàng sẽ không phải lo lắng đến việc giữ xe vì ở TAKIS có nơi để xe rộng rãi, an toàn cho học sinh và giáo viên. Đặc biệt vấn đề về khung giờ dạy và học luôn linh động trong và ngoài giờ hành chính.

 
14
Hình ảnh khác tại TAKIS

     Giá cả thuê phòng tại TAKIS cũng vô cùng ưu đãi chỉ từ 200.000 đồng/giờ (giảm 20% cho các khách hàng  đặt lần đầu tiên) không phát sinh chi phí. Quý khách hàng sử dụng phòng bao lâu thì tính tiền theo số giờ đó và sử dụng xong sẽ thanh toán cho lễ tân.

     Nhanh tay gọi ngay đến hotline: 0979.269.571 và hẹn lịch xem phòng ngay để TAKIS có thể được phục vụ bạn!

 

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc