TOP 3 địa điểm cho thuê phòng học tại Thanh Xuân

Thứ sáu - 22/04/2022 05:43
Địa điểm nào cho thuê phòng học uy tín tại quận Thanh Xuân, hãy để TAKIS gợi ý cho bạn 10 địa điểm giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu của bạn.
     Bạn đang tìm phòng học, phòng họp tại Quận Thanh Xuân nhưng chưa biết tìm ở đâu để có được nhiều lựa chọn phòng học hợp lý. Dưới đây TAKIS sẽ chia sẻ 10 địa điểm thuê phòng học uy tín tại quận Thanh Xuân – Hà Nội.

Tại sao nên thuê phòng học tại Quận Thanh Xuân?

     Quận Thanh Xuân đang dần trở thành một trong những địa điểm tập trung nhiều tòa nhà văn phòng nhất thành phố Hà Nội.

     Về vị trí, quận Thanh Xuân thuộc địa bàn trung tâm phía Tây Hà Nội, nằm trong quy hoạch mở rộng thành phố nên khu vực này đang dần trở thành địa điểm tập trung nhiều tòa nhà văn phòng –  trường học lớn và là điểm sáng mới tại Hà Nội. 

     Về giao thông, quận Thanh Xuân nằm trên tuyến đường huyết mạch nối giữa nội và ngoại thành. Từ Thanh Xuân, bạn di chuyển đi đâu cũng tiện: đi lên các quận trung tâm như Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Cầu Giấy, Đống Đa chỉ khoảng từ 3 đến 6 ki-lô-mét; đi ra các vùng ngoại thành như Nam Từ Liêm, Hà Đông cũng tương đối thuận lợi.
     
     Hơn nữa, Thanh Xuân có tuyến đường kết nối lên đường vành đai 3 đi Sân bay Nội Bài, qua Quốc lộ 5, Quốc lộ 1 và đi qua cả Pháp Vân rất thuận tiện. 
     
     Về cơ sở vật chất, khu vực Thanh Xuân là nơi cơ sở vật chất đang được nâng cấp hơn từng ngày với các công trình giao thông tân tiến và các khu trung tâm thương mại, tòa nhà chung cư được quy hoạch rất đầu tư. 
     
     Về giá thuê, giá thuê văn phòng và các phòng học tại quận Thanh Xuân tương đối hợp lý. Các tòa nhà cho thuê chủ yếu là tòa hạng B và hạng C, rất ít các tòa nhà hạng A được đưa vào thi công.

10 địa điểm thuê phòng uy tín giá rẻ tại Quận Thanh Xuân

1. Space V

     Địa chỉ: Sao Mai Building, 19 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội

 

thue-van-phong-thanh-xuan-5
Hình ảnh tại Space V


     Space V là đơn vị cho thuê văn phòng quận Thanh Xuân Hà Nội mới đi vào hoạt động từ năm 2020.

   
     Space V tọa lạc tại tòa Sao Mai Building, nằm ngay trên đường Lê Văn Lương, tuyến đường trọng yếu rất thuận tiện đi qua Hoàng Đạo Thúy, Láng Hạ, Khuất Duy Tiến,…


     Hệ thống cơ sở vật chất của tòa nhà được đầu tư kỹ càng với 3 thang máy Mitsubishi, hệ thống điều hòa luôn hoạt động hết công suất. Các phòng cho thuê nổi tiếng với các trang thiết bị nội thất hiện đại, nền gạch hoa cao cấp, sang trọng.
 

2. TAKIS - Phòng học nhỏ giá rẻ

     TAKIS ngoài là cơ sở giáo dục còn được nhiều khách hàng biết đến là nơi thuê phòng học giá rẻ sức chứa nhỏ từ 6 đến 15 người. Với không gian phòng học sang trọng, hiện đại, đầy đủ các thiết bị học tập được nhiều giáo viên tìm hiểu và thuê để làm phòng dạy học.

 
10
Hình ảnh phòng học tại TAKIS
     
      Với địa chỉ nằm ngay đường lớn tại số 148 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hà Nội và ô tô có thể đậu ngay trước cửa. Cùng với không gian xanh mát và xung quanh là các cơ sở, trung tâm giáo dục rất phù hợp về môi trường và không gian cho việc giảng daỵ và học tập. Tại khu vực này, an ninh luôn được đảm bảo giúp khách thuê yên tâm về việc bảo quản tài sản cá nhân mình.

     Thiết bị và dụng cụ giảng dạy - học tập được TAKIS đảm bảo và luôn sẵn giúp việc giảng dạy - học tập trở nên dễ dàng và tiện dụng. TAKIS có sẵn bảng, bút bàn ghế, máy chiếu, điều hòa, nước uống miễn phí để hỗ trợ khách hàng trong quá trình thuê phòng.

     Với chi phí thuê phòng học chỉ từ 200k/h (giảm 15% cho khách thuê lần đầu tại phòng), TAKIS hỗ trợ bạn có không gian giảng dạy - học tập sang trọng và yên tĩnh.

     Liên hệ: 0979.269.571 (Ms. Nga) để được hỗ trợ thuê phòng học tại TAKIS.

3. IT+ PLUS

 
     IT+ PLUS là địa điểm cho thuê phòng được nhiều khách hàng là giáo viên, phụ huynh quan tâm. Đây cũng là địa điểm thuê phòng học đáng được lưu ý nếu như bạn đang tìm chỗ thuê để giảng dạy - học tập với mức phí thuê phù hợp, vừa phải.

1. Phòng học chất lượng cao với sức chứa 15 – 50 người. (Tối đa 80 người với tổ chức hội thảo, event,..). Ngoài ra, tường được trang bị hệ thống cách âm giúp không gian yên tĩnh, rất phù hợp cho việc giảng dạy, học tập.

2. Hệ thống thiết bị phục vụ cho giảng dạy: bảng xanh, máy chiếu, micro, loa tốt với hình ảnh, âm thanh chất lượng cao…

4. Cơ sở vật chất đầy đủ tiện nghi: bàn ghế cao cấp, điều hòa không khí, bình nước nóng lạnh miễn phí.

5. Tất cả các phòng đều có mạng internet – wifi tốc độ cao.

6. Địa điểm ở khu trung tâm, gần đường lớn, đi lại thuận lợi, dễ tìm.

7. Hệ thống an ninh đảm bảo an toàn, có camera giám sát 24/7.

8. Có chỗ để xe rộng rãi, đảm bảo.

9. Khung giờ dạy và học linh động.
Cho thuê phòng học, hội trường, hội thảo - Nhà Tư Vấn Giáo Dục
Phòng học tại IT+ PLUS

     Trên đây là TOP 3 địa điểm thuê phòng học uy tín tại Quận Thanh Xuân, quý khách có nhu cầu hãy tham khảo ngay các địa điểm này để được hỗ trợ tốt nhất với chi phí hợp lý.

>>> Xem thêm: Ở đâu cho thuê phòng học giá rẻ tại Hà Nội?

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc