Bố mẹ nên cho con làm gì vào kỳ nghỉ hè 2022?

Thứ sáu - 13/05/2022 04:56
Kỳ nghỉ hè của các con chuẩn bị đến, con làm gì để được hưởng thụ trọn vẹn ngày hè?
       Con sắp đến kỳ nghỉ hè rồi, nhưng bố mẹ còn băn khoăn không biết nên cho con làm gì, học gì để con có thể tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ của mình. Nhất là đối với lứa tuổi khối Trung học cơ sở các con đang bướng bỉnh và thay đổi tâm sinh lý.

       TAKIS được phụ huynh và học viên biết đến và tin tưởng tham gia các chương trình học tập và ôn luyện ba môn Toán Anh Văn cho học sinh Trung học cơ sở. Hiểu được tâm lý các học sinh ở độ tuổi này, TAKIS sẽ chia sẻ những điều mà bố mẹ nên cho con làm vào kỳ nghỉ hè tới.

Cho con đi du lịch

       Đây là điều mà các con ở độ tuổi nào cũng mong muốn được thực hiện, đặc biệt trong kỳ nghỉ hè. Sau một năm học mệt mỏi và căng thẳng, các con chắc hẳn rất muốn chuẩn bị hành trang 1 chuyến đi chơi xa để gặp gỡ trải nghiệm những điều mới lạ.

 
Thiết kế không tên (51)
Các con chắc chắn sẽ rất mong chờ và thích thú với chuyến đi du lịch

       Vì đây là điều bạn nhỏ nào cũng thích nên bố mẹ cố gắng dù bận rộn thì hãy dành thời gian đưa các con đi chơi, đi du lịch ít nhất 1 lần trong dịp hè để con được thoải mái vui chơi. Có được khoảng thời gian này thì các con sẽ rất hứng thú, thoải mái và sẽ lấy lại năng lượng học tập cho năm học mới trong dịp hè.

Đưa con về quê 

       Con sống ở thành phố, ở xa quê, xa ông bà nhưng trong năm học thì con bận rộn với việc học hành nên không thể về thăm quê. Ở giữa thành phố đông đúc suốt cả năm học, bố mẹ cho con về quê yên bình cũng là một phương án hợp lý.

       Khi đưa con về quê, con sẽ được rời xa các thiết bị điện tử, con sẽ được gắn bó với ruộng đồng và những thứ yên bình nhất. Với những thứ bình dị như thế giúp con yêu quê hương, có những trải nghiệm tuyệt vời gần gũi với cuộc sống.

Cho con học kỹ năng, năng khiếu

       Suốt cả năm học con được học kiến thức sách vở mà thiếu mất các kỹ năng mềm quan trọng trong học tập và cuộc sống. Có những bạn học sinh có các năng khiếu nhưng vì theo đuổi việc học trên lớp nên chưa được phát huy về năng lực bẩm sinh và kỳ nghỉ hè chính là thời gian vàng để con phát huy những điều đó.

 
noi tru tieu hoc nhut tan 6
Các lớp học năng khiếu giúp con trổ tài tài năng

       Bố mẹ có thể cho con học kỹ năng sống, kỹ năng mềm ở các trung tâm giáo dục kỹ năng. Con có thể tham gia học năng khiếu ở những nơi chuyên môn dạy các kỹ năng năng khiếu.

Con học thêm các môn học chính

       Thời gian học chính khóa trong năm học con có rất nhiều kiến thức phải học khiến con cảm thấy vô cùng đuối và ngợp. Trong năm học con có quá nhiều môn học cần học dẫn đến tình trạng mệt mỏi và học tập không hiệu quả.

       Nghỉ hè con có nhiều thời gian trống nên để phục vụ cho các mục tiêu thi cử thì bố mẹ có thể lựa chọn cho con học một vài môn quan trọng ở các trung tâm uy tín để con củng cố kiến thức. Như vậy con sẽ được củng cố kiến thức năm học vừa qua và có sự chuẩn bị nhất định cho năm học cũ.

 
Thiết kế chưa có tên (31)
Con tham gia ôn luyện ngày hè để củng cố kiến thức

       Trên đây là những hoạt động mà bố mẹ có thể hỗ trợ con trong dịp hè giúp con có được những trải nghiệm, kiến thức và kỹ năng mà không phải lúc nào con cũng có được. Nhưng bố mẹ lại đau đầu không biết lựa chọn cho con tham gia hoạt động nào vì nếu tham gia tất cả thì chi phí lại cao và bố mẹ phải đưa đón con rất nhiều.

       Hiểu được vấn đề đó, TAKIS giới thiệu đến phụ huynh và học viên chương trình hè bán trú năm 2022.

Chương trình hè bán trú tại TAKIS
     
       Hè bán trú năm 2022 tại TAKIS là chương trình học bán trú tại trung tâm TAKIS với 3 môn văn hóa Toán Anh Văn cùng các hoạt động nâng cao kỹ năng cho học sinh THCS. Đến với Hè bán trú, phụ huynh sẽ hoàn toàn yên tâm về vấn đề học tập, rèn luyện cho con trong ngày hè.

     Hè bán trú tại TAKIS đươc tích hợp 3 hoạt động: học tập nâng cao kiến thức – rèn luyện kỹ năng mềm – vui chơi lành mạnh. Điều đó giải quyết được nỗi lo lắng của hầu hết các phụ huynh trong ngày hè của các con với chi phí cực kỳ hợp lý.
 
z3255173459951 3b1e16aaa7b74ebe144613db97c1680e
Tại hè bán trú TAKIS, con được vui chơi và học tập kết hợp rèn kỹ năng mềm

     Phụ huynh sẽ đưa con đến trung tâm vào buổi sáng và đưa con về vào buổi chiều. Con sẽ được tham gia học tập, rèn luyện, vui chơi và ăn trưa tại trung tâm. Phụ huynh sẽ hoàn toàn yên tâm vì con được phát triển toàn diện về thể lực và trí lực trong kỳ nghỉ hè.
 
Ưu điểm khi tham gia chương trình Hè bán trú tại TAKIS

     Học hè bán trú giúp phụ huynh yên tâm hơn với con trong những ngày hè. Phụ huynh sẽ không phải lo lắng xem xét cho con đi học thêm môn gì, lo con ở nhà một mình nguy hiểm hoặc gửi con nhà họ hàng lại không cảm thấy yên tâm.

     Thay vì phải đi học thêm nhiều nơi, nhiều môn học, phải đưa đón con từ chỗ học này qua chỗ học khác rất bất tiện thì khi tham gia Hè bán trú tại TAKIS, phụ huynh chỉ phải đưa con đi và về vào buổi sáng và chiều. Điều này giúp phụ huynh yên tâm làm việc mà không lo đến vấn đề thời gian hay sự nguy hiểm của con khi phải đi lại nhiều.

 
mo hinh
Thay vì học thêm nhiều nơi  đi lại vất vả thì học hè bán trú tại TAKIS giúp con phát triển toàn diện
    
     Cha mẹ cũng tiết kiệm được rất nhiều chi phí khi không phải cho con học thêm các môn học ở nhiều chỗ khác nhau. Hơn nữa, nếu muốn cho con phát triển toàn diện thì phụ huynh thường tốn thêm rất nhiều tiền để con tham gia các khóa học, lớp học rèn luyện kỹ năng mềm.

     Tham gia chương trình Hè bán trú tại TAKIS, các con sẽ được vui chơi và ăn uống lành mạnh. Bữa trưa của con sẽ không phải vội vàng mà thay vào đó là một bữa trưa đầy đủ dinh dưỡng và vô cùng an toàn giúp con phát triển toàn diện về thể lực và trí lực.

>>> Xem thêm:
Tuyển sinh chương trình Hè bán trú tại TAKIS

       Để nhận ưu đãi cho chương trình hè, quý phụ huynh hãy đăng ký thông tin hoặc liên hệ hotline: 0979.269.571 để được tư vấn.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn