Học hè bán trú ở đâu uy tín tại Hà Nội?

Thứ ba - 19/04/2022 02:43
Học hè bán trú như thế nào và học ở đâu để đảm bảo hiệu quả cho con ngày hè vừa được rèn luyện và học tập?
       Hè bán trú là nơi rèn luyện ngày hè cho con mà nhiều phụ huynh quan tâm và tìm hiểu để con được vui chơi và học tập. Vậy các bậc phụ huynh nên cho con học hè bán trú ở đâu để đảm bảo chất lượng và hiệu quả.

Hè bán trú là gì?

       Hè bán trú là chương trình học bán trú kết hợp việc học gồm ôn luyện kiến thức cũ, chuẩn bị sớm kiến thức năm học mới; kết hợp rèn luyện kỹ năng mềm và con được giải trí - nghỉ ngơi trong ngày tại trung tâm.

 
noi tru tieu hoc nhut tan 6
Chương trình Hè bán trú giúp con được học tập và rèn luyện toàn diện

       Hiện nay, chương trình hè bán trú được nhiều phụ huynh quan tâm và tìm hiểu cho con tham gia trong dịp nghỉ hè. Vì tính chất của chương trình học bán trú là con học ở trung tâm cả ngày nên cha mẹ sáng đưa con đến, chiều đưa con về giúp bậc phụ huynh yên tâm gửi con tại trung tâm và không mất nhiều thời gian đưa đón con.

       Đến với chương trình hè bán trú, phụ huynh sẽ không phải tìm nơi học 3 môn Toán Anh Văn và học tập kỹ năng mềm cho con với chi phí học tập đắt đỏ. Phụ huynh cũng sẽ vô cùng yên tâm khi không phải để con ở nhà một mình hoặc lo lắng con mải mê với các thiết bị điện tử.
 
screenshot 1597994447
Hè bán trú là giải pháp giúp kéo con xa các thiết bị điện tử để bố mẹ yên tâm 

       Với chi phí phù hợp, con vừa được học tập, vừa được rèn luyện kỹ năng mềm và vui chơi giải trí giúp bố mẹ an tâm đi làm mà con vẫn đạt được hiệu quả toàn diện để chuẩn bị cho năm học mới.

Hè bán trú con được học những gì?


       Có nhiều hình thức học tập theo mô hình hè bán trú với nhiều lứa tuổi học sinh, có nhiều trại hè tập trung ôn luyện các môn học như chỉ Toán, Văn hoặc Tiếng Anh, có trung tâm chỉ tập trung rèn luyện kỹ năng sống thiết yếu cho con. Mỗi chương trình hè đều có đặc trưng riêng và đáp ứng tùy vào mong muốn học tập của phụ huynh cho con trẻ.
 
hoc he bo ich cung fastrackids31
Hiệ 

       Tuy nhiên hầu hết các chương trình học hè hiện nay đều tập trung ôn tập và rèn luyện cho con về một mảng/ một lĩnh vực nhất định mà không hỗ trợ toàn diện cho con. Nhưng học tập toàn diện là một xu hướng nhiều bậc phụ huynh hướng tới hiện nay và mong muốn cho con không chỉ riêng học tập mà con còn được vui chơi và rèn luyện các kỹ năng mềm cần thiết.

       Vậy học hè ở đâu để con được hỗ trợ toàn diện? Hãy tham khảo ngay chương trình học hè bán trú tại TAKIS.

Chương trình Hè bán trú TAKIS năm 2022


       TAKIS được nhiều phụ huynh và học sinh biết đến với chương trình ôn luyện 3 môn Toán Anh Văn cho học sinh THCS từ lớp 6 đến lớp 9. Với đội ngũ giáo viên có kinh nghiệm từ các trường công lập không chỉ giúp các học viên tiến bộ trong học tập mà con giúp các con ôn luyện và chuẩn bị hiệu quả kiến thức trong kỳ nghỉ hè.
       
mo hinh
TAKIS được nhiều PH tin tưởng cho con học tập 3 môn Toán Anh Văn

       Chương trình Hè bán trú TAKIS được tổ chức trên cơ sở giúp các học viên được rèn luyện toàn diện về kiến thức – kỹ năng -  thái độ và con được vui chơi lành mạnh với các bạn đồng trang lứa.

       Kiến thức: các con được ôn luyện các kiến thức năm học cũ 3 môn Toán Anh Văn để không bị quên. Đồng thời các thầy cô bộ môn sẽ chia sẻ phương pháp và giảng daỵ chuẩn bị trước các phần kiến thức quan trọng cho năm học mới để các con làm quen trước khi vào năm học.

       Kỹ năng: ngoài học tập kiến thức, chương trình hè tại TAKIS chú trọng vào việc rèn luyện các học viên các kỹ năng sống quan trọng trong cuộc sống. Đó là các kỹ năng thuyết trình, giao tiếp, làm việc nhóm, tương tác, kỹ năng quản lý thời gian, giải quyết vấn đề, phương pháp học tập hiệu quả…
 
z3255173459951 3b1e16aaa7b74ebe144613db97c1680e
TAKIS tập trung ôn luyện Kiến thức - Kỹ năng - Thái độ cho học viên

       Thái độ: một tinh thần học tập chủ động, sẵn sàng; một thái độ tích cực, không bi quan được TAKIS rèn luyện cho các học viên trong quá trình hè giúp các con có được một thái độ đẹp trong cuộc sống và học tập.

       Tại chương trình hè, con được tuân thủ chế độ dinh dưỡng chuẩn khoa học giúp đảm bảo sức khỏe để học tập và rèn luyện. Bên cạnh đó, con được vui chơi, giải trí cùng các bạn bè đồng trang lứa để giao lưu, học hỏi lẫn nhau.

       Hè bán trú TAKIS là chương trình hè giúp con học tập và rèn luyện toàn diện để ngày hè của con được thoải mái và cha mẹ lại yên tâm làm việc. Các bậc phụ huynh hãy để lại thông tin tại đây hoặc liên hệ hotline: 0979.269.571 để được tư vấn và hỗ trợ chương trình hè tại TAKIS.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc