TAKIS tuyển sinh chương trình Hè năm 2022

Thứ hai - 25/04/2022 23:24
TAKIS thông báo tuyển sinh chương trình Hè bán trú năm 2022
     Đối tượng tuyển sinh: học sinh sinh chuẩn bị vào THCS đến học sinh vào lớp 9. Tức là khóa học sinh sinh năm 2011 đến 2008.

     Thời gian học tập: 8h00 - 16h30, từ 6/6 - 2/7/2022

     Hình thức học tập: học bán trú tại trung tâm, địa chỉ 148 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hà Nội

 
mo hinh
TAKIS - Dạy tốt học tốt

Nội dung chương trình học:

Học tập văn hóa 3 môn Toán, Anh, Văn:
     - Con được ôn luyện, củng cố kiến thức thức 3 môn Toán Anh Văn trong năm học vừa qua
     - Con được làm quen và học trước một phần kiến thức chương trình học năm học mới và bộ sách mới (học sinh lớp 6-7)
Rèn luyện kỹ năng mềm và tư duy
     - Con được rèn luyện các kỹ năng năng mềm cần thiết: kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, học nấu ăn, học làm đồ uống, làm đồ handmade, kỹ năng dựng và chỉnh sửa video, phương pháp học tập hiệu quả....
      - Con được rèn luyện tác phong, tư duy học tập và cuộc sống
   
Vì sao nên học Hè bán trú tại TAKIS?

Chuẩn bị sớm kiến thức cho con

     Chương trình Hè bán trú tại TAKIS được thiết kế chương trình học tập và rèn luyện toàn diện cho học sinh THCS.

     Đối với học sinh lên lớp 6-7, các học viên được tiếp cận sớm với bộ sách giáo khoa mới, các con được hướng dẫn, chia sẻ và học được cách làm quen với môi trường học tập mới còn khá lạ lẫm. 

 
2 2
Con sẽ không còn cảm thấy khó khăn và mới lạ với bộ sách và những kiến thức mới.

     Đối với học sinh lên lớp 8-9, con được ôn tập các kiến thức năm học vừa qua và đặc biệt được tiếp cận sớm kiến thức năm học mới để con có sự chuẩn bị sớm nhất cho kỳ thi vào 10. Ngoài ra, học viên được làm quen với cấu trúc đề thi qua các năm và biết được mình cần chú trọng học sâu những phần kiến thức nào nhất.

Rèn luyện cho con toàn diện về Kiến thức – Kỹ năng – Thái độ

     Học viên được học cả 3 môn Toán Anh Văn thay vì chỉ học 1 môn học mà phụ huynh vẫn phải đưa đón con, tìm học cho con những môn học khác.

     Con được rèn luyện các kỹ năng sống cần thiết, phù hợp với lứa tuổi: kỹ năng giao tiếp với người trong gia đình, thầy cô giáo; phương pháp học tập hiệu quả; nấu đồ uống; làm đồ handmade, thủ công; kỹ năng chỉnh sửa ảnh và dựng video;...

 
noi tru tieu hoc nhut tan 6
Con được rèn luyện kỹ năng và tác phong trong học tập và cuộc sống

     Ngoài ra, thái độ sống cũng được chú trọng để giúp con được rèn luyện và phát triển toàn diện. Con được học cách tự tin vào chính mình, lạc quan trọng cuộc sống, phát triển lòng yêu thương và sự bao dung…

     Nội dung học tập và rèn luyện được TAKIS phân phối theo chương trình tiến bộ giúp cân đối và đảm bảo chất lượng học tập toàn diện cả về 3 mặt: kiến thức – kỹ năng – thái độ.

TAKIS với kinh nghiệm ôn luyện dày dặn và giàu kinh nghiệm

     TAKIS được nhiều phụ huynh và học viên biết đến và tin tưởng học tập, ôn thi. Với kinh nghiệm 6 năm giảng dạy và ôn luyện thi cử, TAKIS dẫn dắt hàng nghìn học viên đỗ vào các trường TOP 1-2-3 công lập trên địa bàn Hà Nội.

 
z3255173459951 3b1e16aaa7b74ebe144613db97c1680e
TAKIS dẫn dắt hàng ngàn học viên thi đỗ vào 10 qua các năm

     Đội ngũ giáo viên tại TAKIS 100% là giáo viên có kinh nghiệm giảng dạy THCS và ôn thi vào 10. Là các thầy cô giáo đến từ các trường công lập/ dân lập trên địa bàn Hà Nội, các thầy cô sẽ hiểu rõ về môi trường học tập, phương pháp học tập – thi cử để có những chia sẻ và lộ trình học tập phù hợp nhất cho học viên.

     Không chỉ có năng lực về kiến thức, các thầy cô hội tụ đầy đủ về phầm chất giáo dục để dẫn dắt học viên trong học tập và khéo léo lồng ghép những kỹ năng, luyện thái độ sống vào bài giảng giúp mỗi học viên đều được phát triên toàn diện.

Chế độ học tập, ăn uống nghỉ ngơi chuẩn khoa học

     Hình thức học bán trú phụ huynh không phải tìm hiểu nơi học các môn học, cũng không phải đưa đón con từ nơi học này sang nơi khác vừa vất vả lại nguy hiểm. Kỳ nghỉ hè con cũng không phải ở nhà một mình bố mẹ không yên tâm, con cũng được tránh xa các thiết bị điện tử ảnh hưởng đến sức khỏe và học tập.

 
screenshot 1597994447
Học tập bán trú tại TAKIS giúp con tránh xa các thiết bị điện tử 

     Ngoài bữa ăn trưa, TAKIS có chế độ 02 bữa ăn phụ cho các học viên. Chế độ dinh dưỡng các bữa ăn được đảm bảo về số lượng và chất lượng giúp các con có sức khỏe và thoải mái học tập, vui chơi trong thời gian học hè.

     Con được nghỉ trưa, nghỉ giải lao giữa các tiết học để đảm bảo chế độ hợp lý và có sức khỏe rèn luyện, học tập.

     Hãy đăng ký nhận thông tin tư vấn tại đây hoặc liên hệ hotline: 0979.269.571 để được tư vấn hỗ trợ về chương trình học hè tại TAKIS.

Đăng ký chương trình trại hè tại Takis


 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc