Học gia sư môn Tiếng Anh cho học sinh ở đâu hiệu quả?

Thứ bảy - 02/10/2021 07:35
Gia sư Tiếng Anh là điều cần thiết vì đây là môn học quan trọng và là điểm yếu của nhiều học sinh. Vậy gia sư môn Tiếng Anh ở đâu để đạt hiệu quả cao nhất?
      Tiếng Anh là môn học chính, quan trọng trong thi cử và xuyên suốt toàn bộ chương trình học các khối lớp. Việc học tốt môn Tiếng Anh vừa là lợi thế cho các cơ hội học tập và làm việc sau này, vừa dễ dàng “kéo điểm” cho các môn khác trong thi cử. Việc thuê gia sư môn Tiếng Anh hiện nay đã trở nên phổ biến và có nhiều trung tâm gia sư cùng các lớp gia sư của các thầy cô giáo, các bạn sinh viên để giảng dạy hỗ trợ việc học Tiếng Anh cho các học sinh. Vậy học sinh nên học gia sư môn Tiếng Anh ở đâu để đạt hiệu quả cao trong học tập.
 

Học gia sư Tiếng Anh cần lưu ý những gì?


      Điều đầu tiên cần cân nhắc khi lựa chọn gia sư giảng dạy Tiếng Anh cho học sinh đó là năng lực giảng dạy của gia sư. Năng lực giảng dạy đó chính là kinh nghiệm, kỹ năng, trình độ bằng cấp của gia sư để đảm bảo chất lượng giảng dạy và học tập.
 
Thiết kế không tên (24)
Năng lực giảng dạy gia sư là điều quan trọng nhất để học tập hiệu quả

      Với vai trò là một gia sư môn Tiếng Anh, người giảng dạy phải có những chứng chỉ ngoại ngữ, chứng chỉ giảng dạy để chứng minh năng lực môn học. Khi đó, phụ huynh sẽ hoàn toàn yên tâm về trình độ giảng dạy cho học viên.

      Ngoài khả năng giảng dạy, chương trình học Tiếng Anh hiện nay luôn chú trọng đến Tiếng Anh trong giao tiếp. Vì vậy, đòi hỏi ở gia sư không những kiến thức tốt mà còn phải phát âm chuẩn âm tiết, ngữ điệu. Đây cũng là cách để tạo cho học viên một môi trường giao tiếp Tiếng Anh và giúp cho mỗi học viên có kiến thức hoàn thiện 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết.

      Đối với những học sinh có nhu cầu thuê gia sư để ôn thi Tiếng Anh thì cần một gia sư không những có kinh nghiệm giảng dạy và phát âm chuẩn, mà gia sư phải kinh nghiệm ôn thi để củng cố rèn luyện kỹ năng làm bài cho học viên. Đây là một điều lưu ý khi thuê gia sư để ôn thi học sinh giỏi, ôn thi chuyển cấp, ôn thi Đại học, ôn thi học sinh giỏi.

      Bên cạnh những kỹ năng chuyên môn về giảng dạy và ôn luyện thì một gia sư cần phải tận tâm, sát sao cùng học viên trong suốt quá trình học để có những phương án dạy – học điều chỉnh hợp lý đối học viên. Nhất là đối với những học sinh cấp 1 cấp 2 thì gia sư phải luôn có sự đánh giá và phản hồi kịp thời tình trạng thực tế đối với phụ huynh để định hướng và tư vấn trong học tập.

 
Thiết kế không tên (11)
Gia sư cần có sự sát sao, đánh giá và phản hồi kịp thời trong suốt quá trình học tập của học viên

      Cùng với quá trình giảng dạy của gia sư Tiếng Anh thì trung tâm gia sư cần phải có tính trách nhiệm, giải quyết và tư vấn những vấn đề của phụ huynh và học viên. Đồng thời sát sao với chất lượng giảng dạy của gia sư để đảm bảo chất lượng giảng dạy và học tập.
 

Gia sư Tiếng Anh cho học sinh tại TAKIS?

     
      TAKIS với đội ngũ gia sư Tiếng Anh là những thầy cô uy tín, có kinh nghiệm giảng dạy và ôn luyện gia sư nhiều năm cho các học sinh ôn thi học sinh giỏi, thi Olympic, thi chuyển cấp đã đạt những giải thưởng cao và đỗ vào các trường cấp 3 TOP đầu. Ngoài ra, TAKIS cung cấp loại hình gia sư sinh viên với học phí thấp hơn là những bạn sinh viên các trường Đại học chuyên ngành Sư phạm và Ngôn ngữ; các sinh viên đạt giải cao trong các kỳ thi học sinh giỏi; sinh viên các trường Đại học TOP đầu; sinh viên đạt điểm 9-10 trong kỳ thi Đại học.

 
Thiết kế không tên (26)
Gia sư tại TAKIS là những thầy cô giàu kinh nghiệm giảng dạy

      TAKIS kiểm soát chặt chẽ chất lượng gia sư giáo viên và gia sư sinh viên, đặc biệt là môn Tiếng Anh để đảm bảo chất lượng giảng dạy và học tập cho học viên. Mọi thông tin cần thiết về gia sư để đảm bảo uy tín giảng dạy sẽ được TAKIS công khai và đáp ứng yêu cầu, mong muốn của phụ huynh và học viên trong học tập.

      Gia sư tại TAKIS không những giàu kinh nghiệm giảng dạy mà còn sát sao, theo sát với học viên để phản hồi với phụ huynh tình trạng học tập, từ đó sẽ có những định hướng và tư vấn về việc học để đạt hiệu quả cao.

      Không chỉ là người giảng dạy, các gia sư tại TAKIS còn giải quyết thuần thục các vấn đề phát sinh trong quá trình dạy và học, với tác phong và ứng xử chuyên nghiệp, các gia sư là những người truyền cảm hứng và động lực học tập để mỗi học viên trở nên đam mê và yêu thích việc học.

 
Thiết kế không tên (28)
Gia sư tại TAKIS thuần thục trong giảng dạy và truyền cảm hứng học tập cho học viên

      Ngoài gia sư môn Tiếng Anh cho học sinh, TAKIS cung cấp gia sư giáo viên và gia sư sinh viên cho tất cả các môn học từ lớp 2 đến lớp 12. Vì vậy, phụ huynh và học viên hoàn toàn lựa chọn được loại gia sư và khối lớp, môn học mong muốn.

>>> Xem thêm: Chương trình gia sư tại TAKIS? 

      Tại TAKIS, chúng tôi không những cam kết chất lượng gia sư mà còn cam kết về sự tiến bộ. TAKIS cam kết học viên sẽ tiến bộ sau 3 buổi học, nếu không sẽ hoàn lại học phí. Ngoài ra, phụ huynh và học viên sẽ được học thử 1 buổi trước khi đăng ký chính thức để đảm bảo mức độ tin cậy về chương trình gia sư tại TAKIS.

      Hàng năm, có hàng ngàn phụ huynh và học viên tin tưởng và đồng hành cùng TAKIS. Bên cạnh đó có hàng trăm học viên tại TAKIS đã đạt thành tích cao trong các kỳ thi học sinh giỏi các cấp, thi Olympic, thi đỗ vào trường cấp 3 TOP đầu trong kỳ thi chuyển cấp, thi đỗ các trường Đại học lớn tại Việt Nam. 

      Để được đăng ký học thử chương trình gia sư tại TAKIS, phụ huynh và học viên vui lòng đăng ký thông tin hoặc liên hệ hotline: 0979.269.571 để được tư vấn về chương trình học.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn