Takis - Dạy tốt học tốt

https://takis.vn


Địa điểm thuê phòng học đầy đủ thiết bị tại Hà Nội

Hiện nay để tìm kiếm một địa điểm cho thuê phòng học uy tín thật sự, lại phải đầy đủ thiết bị phục vụ cho việc giảng dạy luôn là vấn đề khó khăn hầu như của rất nhiều người.

Phòng đầy đủ thiết bị có được xem là phòng thuê tốt hay sẽ lãng phí chi phí ?

     Làm thế nào để chúng ta có thể thuê được một phòng học vừa đạt yêu cầu của mình về hình thức và chất lượng, mà phải vừa có giá cả hợp lý. Tùy vào mục đích thuê phòng thi trang thiết bị thiết yếu là điều không thể thiết để giúp cho buổi làm việc của bạn hiệu quả hơn. Ví dụ bạn thuê phòng để phục vụ cho việc ra mắt sản phẩm, hoặc dự án mới thì phòng thuê không thể thiết các thiết bị như máy chiếu, bảng, mic, và các công cụ khác. Để có một buổi làm việc đạt hiệu quả cao vậy tại sao bạn lại đắn đo khi thuê một phòng đầy đủ thiết bị để phục vụ cho công việc của mình.

 

Thiết kế chưa có tên (31)
Hình ảnh minh họa phòng thuê


    Khi tìm thuê một phòng đầy đủ thiết bị thì chắc chắn chi phí sẽ cao hơn với phòng thuê thường nhưng độ chênh đó cũng không thể khiến bạn quá đắn đo, bạn chỉ cần bỏ thêm một số tiền tương ứng với ly cafe như vậy liệu thể xem là lãng phí? Hiểu được nỗi khó khăn đó của khách hàng chúng tôi viết bài này để quý khách hàng có thể hiểu rõ những vấn đề xung quanh của việc thuê phòng từ đó quý khách hàng đưa ra cho mình sự lựa chọn sao cho hợp lý nhất. 

Giới thiệu dịch vụ cho thuê phòng tại Takis.

Trang thiết bị phòng học TAKIS:

     Tất cả các phòng cho thuê của chúng tôi đều được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại phù hợp cho việc dạy học của quý khách hàng như:

     Máy chiếu, màn chiếu
     Bảng viết Fooc mica
     Bút dạ
     Bút + USB trình chiếu
     Điều hòa, máy lạnh
     Hỗ trợ trực văn phòng
     Đặc biệt TẠI ĐÂY: Đường truyền của Wifi cực mạnh ổn định siêng suốt trong buổi thuê

 

17
Một góc phòng tại TAKIS


Bạn sẽ nhận được gì khi thuê phòng học tại TAKIS?

     Giảm chi phí đầu tư mới: nếu bạn tự làm bạn phải kiếm địa điểm, mua bàn ghế, bảng, viết, lắp máy lạnh, đèn sáng, bãi giữ xe và người trông coi xe, .v.v.

     An toàn và an ninh: bạn hoàn toàn không phải lo sợ không gian riêng tư bị xâm phạm, bên cạnh đó đã có bảo vệ. 

     Chỗ để xe và đồ dùng cá nhân: Tại TAKIS có khu vực để xe rộng rãi không bị nắng mưa nên bạn luôn yên tâm về tài sản của mình để tập chung vào công việc.

     Địa điểm phòng thuê: nằm ngay đường lớn tại tầng 6 số 148 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội, phù hợp đề bạn đi lại từ các quận huyện.
 
Tại sao bạn nên thuê phòng học tại TAKIS ?

     Dịch vụ cho thuê phòng dạy học giá rẻ tại địa điểm trung tâm thành phố, đi lại dễ dàng và dễ tìm. Học viên của bạn sẽ không gặp bất kỳ vấn đề nào trong việc đến lớp học.

     Phòng học được trang bị đầy đủ bàn ghế, phấn, Wifi, điều hoà, nước uống,, sân để xe và nhiều tiện ích khác sẽ tạo một hình ảnh chuyên nghiệp cho bạn.

 

18
Một góc phòng học tại TAKIS.


     Bạn muốn tập trung vào việc giảng dạy chuyên môn và làm đơn giản mọi việc, hoặc bạn đang bắt đầu khởi nghiệp dạy học, việc sử dụng dịch vụ cho thuê phòng học giá rẻ sẽ đòi hỏi ít chi phí đầu tư và ít bị ràng buộc hơn.

     Bạn có thể thuê phòng học theo buổi sử dụng tùy thuộc nhu cầu của bạn.
     Giá chỉ từ 200k/h (giảm 15% cho khánh thuê lần đầu tiên)

     Thủ tục rất đơn giản, sau khi thanh toán, bạn nhận được biên lai thuê phòng học và bắt đầu tổ chức lớp học theo đúng thời gian bạn muốn.

     Nếu bạn có nhu cầu thuê phòng dạy và học hãy liên hệ với chúng tôi hotline: 0979.269.571 để được tư vấn và xem phòng tại TAKIS.