Takis - Dạy tốt học tốt

https://takis.vn


Ở đâu cho thuê phòng họp nhóm tại Hà Nội?

Thuê phòng họp nhóm giá rẻ sẽ thật đơn giản nếu bạn biết được những điều TAKIS sẽ chia sẻ sau đây.
     Để thuê phòng giá rẻ có lẽ là điều không đáng xa lạ ngày nay. Nhưng để phòng thuê phục vụ được công việc của mình như  đào tạo team, phòng họp nhóm sẽ khiến bạn đau đầu khi tìm kiếm.

Tại sao nên thuê phòng để họp nhóm?

     Về không gian  họp nhóm thì các bạn sẽ cần tiện nghi và thoải mái chứ nhỉ. Họp nhóm trong lớp học thì phải có quy định giờ giấc vì trường học không thể mở tối hay muốn họp nhóm sẽ bị giới hạn thời gian trong trường.

     Còn khi họp nhóm tại hội trường thì quá lớn, dễ bị loãng thông tin và tiếp nhận thông tin sẽ không hết. Vì vậy thuê phòng để họp nhóm là điều rất cần thiết đối với các nhóm học sinh và sinh viên. Cùng nhau học tập, họp câu lạc bộ, làm việc nhóm sẽ hiệu quả hơn.

 
Thiết kế chưa có tên (46)
Họp nhóm nhưng không có địa điểm thích hợp sẽ rất mất tập trung
     
     Khi thuê phòng họp nhóm vì đối tượng sẽ thường là học sinh, sinh viên nên khi học thường sẽ rất ồn ào vì không những tiếng ồn ra bản luận mà còn tiếng ồn do sự hiếu động. Vì vậy thuê phòng sẽ giúp cho hội nhóm của bạn giảm bớt tiếng ồn ra ngoài và không làm ảnh hưởng đến công việc của những người xung quanh.

Vậy tìm kiếm phòng thuê để họp nhóm có phải là điều khó khăn?

     Khi đã xác định được vấn đề thuê phòng để phục vụ cho họp nhóm là một điều cần thiết. Tiếp theo bạn sẽ cần cân nhắc làm sao để tìm được phòng thuê sao cho hợp lý. Nhưng đây có lẽ sẽ làm mất khá nhiều thời gian cho công việc tìm kiếm của mình.

 
Thiết kế chưa có tên (31)
Hình ảnh nhóm học ít người
   
      Thường thường một hội nhóm sẽ thường từ 10-15 người bạn nên tìm kiếm phòng thuê vừa không quá lớn để tiết kiệm chi phí và không bị sao nhãn tiếng ồn. Không nên thuê phòng ở các khu vắng vẻ thường ít người qua lại vì sẽ nguy hiểm với lứa tuổi học sinh và sinh viên.Phòng thuê phải đầy đủ các thiết bị phục vụ cho việc họp nhóm như máy chiếu, bảng, bàn ghế,…
Hiểu được nhu cầu cần thiết của các hội nhóm khi thuê phòng rất khó khăn vì vậy tại đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một địa điểm cho thuê phòng hợp lý nhất.

TAKIS - Thuê phòng hội nhóm tại Hà Nội

Dưới đây là những lý do bạn nên thuê phòng họp nhóm tại TAKIS

     Phòng thuê với diện tích từ 20-70m2 sẽ phù hợp với các hội nhóm nhỏ và nhóm nhiều người. Như thế sẽ không bị lãng phí diện tích, cũng như chi phí của bạn.

 
IMG 3487
Hình ảnh phòng tại TAKIS
     
     Trang thiết bị: Bao gồm máy chiếu, bảng, bàn ghế, điều hòa, bút viết,…có bình nước nóng lạnh, lò vi sóng để hâm nóng thức ăn khi nhóm bạn ở lại buổi trưa. Đặc biệt là hệ thống wifi cực mạnh để phục vụ cho công việc của bạn không bị gián đoạn. Giúp bạn giảm đi một phần chi phí đầu tư.
Vệ sinh: Khu vệ sinh riêng rất sạch sẽ đảm bảo giữ vệ sinh cho bạn

     Phòng còn được cách âm không để những âm thanh của bạn làm ảnh hưởng đến bên ngoài hay âm thanh bên ngoài ảnh hưởng vào trong.

     Khu vực để xe rộng rãi, ô tô có thể đi vào. Ngoài ra bạn còn hoàn toàn yên tâm về an ninh vì ở đây có bảo vệ 24/24 thêm vào đó là có camera tại nhà xe và lối đi vào.

 
17
Hình ảnh phòng tại TAKIS
 
     Địa điểm phòng thuê: nằm ngay đường lớn 148 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội, phù hợp đề bạn đi lại từ các quận huyện.
     Giá thuê phòng tại TAKIS từ 200k/h (giảm 15% cho khánh hàng lần đầu thuê phòng)

     TAKIS là địa điểm thuê phòng nhiều các hội nhóm, câu lạc bộ ưu tiên lựa chọn bởi tính tiện nghi, giá cả phải chăng và dịch vụ tốt. Hãy liên hệ với chúng tôi theo hotline:0979.269.571 để được tư vấn và xem phòng tại TAKIS.