Takis - Dạy tốt học tốt

https://takis.vn


Cho con học hè ở đâu tại Hà Nội?

Học hè ở đâu và như thế nào để tốt nhất cho con? TAKIS sẽ chia sẻ nơi học hè tốt cho những phụ huynh, học sinh tại Hà Nội.
     Kỳ nghỉ hè là niềm vui thích của đa số học sinh nhưng lại là nỗi lo của cha mẹ khi không biết nên cho con học gì và học ở đâu. Phụ huynh thường lo kỳ nghỉ hè sẽ làm con chểnh mảng học tập, trở nên lười biếng, mất thói quen học tập và quên hết những kiến thức cần thiết trước khi bước vào năm học mới. Vì vậy, nhiều phụ huynh đã luôn tìm kiếm phương án và cho con học hè để con được ôn tập, rèn luyện và bổ trợ kiến thức.
 

Kỳ nghỉ hè – Nỗi lo lắng của nhiều phụ huynh


     Phụ huynh thường băn khoăn không biết hè nên cho con học tập như thế nào và học ở đâu để đảm bảo chi phí và phù hợp với thời gian chung của cả gia đình. Ngày nay có ngày càng nhiều các trung tâm giáo dục, các lớp học thêm được mở ra để đáp ứng nhu cầu học tập trong ngày hè nhưng càng khiến phụ huynh không biết nên lựa chọn cho con học tập ở đâu để đạt hiệu quả tốt nhất.
 
Thiết kế không tên (51)
Kỳ nghỉ hè khiến phụ huynh lo lắng không biết nên cho con học tập ở đâu?

     Ngoài ra, phụ huynh cũng lo lắng không biết nên cho con học môn học nào để con có thể chuẩn bị tốt cho năm học mới. Hơn nữa, việc học lẻ tẻ từng buổi từng môn khiến việc đưa đón con vô cùng bất tiện và chi phí học tập lại rất cao.
 

Nghỉ hè nên cho con học gì?


     Nghỉ hè là khoảng thời gian giúp con được thư giãn, giải trí sau 1 năm học đầy vất vả. Tuy nhiên làm thế nào để con vừa được tận hưởng ngày hè được thoải mái vừa được ôn luyện học tập để chuẩn bị bước vào năm học mới thì lại là một vấn đề khó khăn đối với nhiều phụ huynh.

     Khi quyết định cho con đi học hè, phụ huynh lưu ý không để con chịu áp lực học hành quá nhiều trong ngày hè và bắt con học quá nhiều thứ với cường độ cao. Hãy để con học hành thoải mái mang tính chất ôn luyện, vừa học vừa nghỉ ngơi.

 
Thiết kế không tên (50)
Phụ huynh không nê ép con học nhiều trong thời gian nghỉ hè

     Cho con học thêm Toán Anh Văn trong dịp hè là một điều phổ biến của mỗi phụ huynh. Ngoài ra phụ huynh cũng cho con học thêm các môn học khác như Lý, Hóa nếu mong muốn cho con thi vào các lớp chuyên, lớp chọn.

     TAKIS có gợi ý cho các phụ huynh, đó là ngoài việc cho con học Toán Anh Văn thì phụ huynh hoàn toàn có thể lựa chọn các lớp học kỹ năng cho con trong dịp hè. Kỹ năng đối với học sinh là điều cần thiết giúp con có được phương pháp học tập tốt hơn, giúp con yêu đời và tự tin hơn, có thể tự mình giải quyết các vấn đề thường gặp trong cuộc sống.

     Phụ huynh có thể tìm hiểu cho con các lớp học kỹ năng mềm như: giao tiếp, thuyết trình, làm MC, lớp học tài chính, khóa học truyền động lực... hoặc cho con đi học múa, học bơi, học khiêu vũ. Điều này là hoàn toàn tốt nếu con vừa được kết hợp học Toán Anh Văn và học kỹ năng mềm.

 
Thiết kế không tên (47)
Phụ huynh có thể tìm hiểu các khóa học kỹ năng mềm cho con trong kf nghỉ hè

     Tuy nhiên, nếu học nhiều thứ và nhiều khóa học như thế lại dễ khiến con bị bận rộn và áp lực trong ngày hè. Hơn nữa, chi phí học tập cũng sẽ rất lớn và phụ huynh cũng phải đưa đón con đi lại nhiều. Vậy học hè ở đâu và như thế nào để hiệu quả?
 

Học hè ở đâu tốt?


     Hiện nay, TAKIS đang triển khai chương trình Hè bán trú 2022 cho các học sinh THCS. Đây chính là giải pháp tốt nhất cho những học sinh tại Hà Nội khi con được kết hợp học tập, rèn luyện và vui chơi thỏa sức trong ngày hè.

     Chương trình Hè bán trú tại TAKIS giúp các con được ôn luyện kiến thức 3 môn học chính Toán Anh Văn cùng với các thầy cô giáo có chuyên môn giảng dạy cao để con được ôn luyện, nâng cao kiến thức và sẵn sàng cho năm học mới.
     
     Song song với điều đó, con sẽ được rèn luyện những kỹ năng mềm như kỹ năng thuyết trình, làm việc nhóm, luyện tư duy số, tư duy tài chính, kỹ năng giải quyết vấn đề… Con cũng được tham gia các chương trình nhỏ như chia sẻ về phương pháp học và ôn thi, phương pháp lập kế hoạch học tập và duy trì thói quen học tập.

 
Thiết kế không tên (44)
Chương trình Hè bán trú giúp con học tập, rèn luyện và vui chơi toàn diện

     Không chỉ là học tập và rèn luyện, con còn được vui chơi giải trí lành mạnh với các hoạt động bổ ích như làm thủ công, tập hát, tập thể dục, kéo co, chơi trò chơi dân gian… giúp con thư giãn, thoải mái sau những giờ học tập.

     Bố mẹ sẽ không phải lo việc đưa đón con vì với chương trình học bán trú thì con sẽ được ăn trưa và nghỉ trưa tại TAKIS. Con sẽ có đầy đủ nước uống, đồ ăn bữa phụ để con được phát triển toàn diện về thể lực và trí tuệ trong ngày hè.

     Sự tích hợp 4 trong 1 tại chương trình Hè bán trú năm 2022 sẽ là một phương án tối ưu nhất về vấn đề học hè cho những học sinh THCS đang sinh sống tại Hà Nội. Phụ huynh sẽ thấy hoàn toàn yên tâm khi gửi con tại chương trình Hè bán trú và con sẽ được phát triển vượt bậc một cách toàn diện trong ngày hè.

>>> Xem thêm: Chương trình Hè bán trú cho học sinh THCS

     Để được tư vấn và ưu đãi học phí, phụ huynh vui lòng đăng ký thông tin hoặc liên hệ hotline: 0857.200.234.