Takis - Dạy tốt học tốt

https://takis.vn


Học tập tại TAKIS - Tương lai sáng cho con

Tại TAKIS, con sẽ được kiện toàn toàn diện năng lực của bản thân với 3 tiêu chí: Kiến thức, Kỹ năng, thái độ. Và khi con là một thành viên của TAKIS, con không chỉ học giỏi, chăm ngoan, mà còn tự tin, có các kỹ năng cần thiết và một thái độ chuẩn mực đối với cuộc đời.

1. Kiến thức

     Tại TAKIS, chương trình học được chuẩn hóa theo định hướng của chủ trương mới nhất của Bộ GD&ĐT, đó là phương châm Lấy mục tiêu ưu tiên số 1 của giáo dục là dạy người, dạy thái độ sống, kỹ năng sống, trách nhiệm xã hội, năng lực tự học, đi cùng với các năng lực khác về nhận thức, về tư duy… Theo cách thức đào tạo trước đây, giáo viên dạy học sinh 10 từ thì học sinh thuộc được 9 từ sẽ được đánh giá là giỏi, nhưng theo chủ trương và cách thức đào tạo mới, thì giáo viên dạy 1 từ thì học sinh sẽ có khả năng tự học và học được 100 từ cùng vô vàn điều khác. Và tại TAKIS học viên  sẽ được học điều đó.
 
Thiết kế không tên (4)
Kiến thức là nền móng quan trọng để mỗi học viên hình thành năng lực của bản thân

     Với chương trình cam kết chất lượng toàn diện tại TAKIS, học viên sẽ được phác thảo lộ trình học tập phù hợp, kiến thức trong quá trình học theo sát lộ trình để học viên luôn được đảm bảo tiến bộ, năng cao năng lực học tập và tăng điểm số trong suốt quá trình học tập. Cùng sự kết hợp E-Learning trong giảng dạy và học tập, học viên sẽ được tối ưu thời gian học tập, xóa bỏ khó khăn và rào cản học tập trong bất cứ hoàn cảnh nào. Ngoài ra, giờ tự lập cùng các giáo viên và trợ giảng hầu hết ở các giờ trong tuần giúp học viên luôn được đồng hành và giải đáp mọi thắc mắc trong học tập.
 
2. Kỹ năng


     Ngoài việc học những kiến thức sách vở một cách máy móc thì các giáo viên tại TAKIS luôn khơi gợi tinh thần tích cực và lồng ghép các kỹ năng vào quá trình học tập của học viên. Học tập tại TAKIS, học viên sẽ được thảo luận, khuyến khích đưa ra ý kiến nâng cao khả năng giao tiếp, tranh luận, phản biện. Từ đó sẽ hình thành cho học viên những kỹ năng quan trọng hành trang vào đời.

     Là bậc phụ huynh, chắc hẳn ai cũng sẽ vui và tự hào nếu một ngày con em mình từ là một bạn học sinh nhút nhát, tự ti và luôn né tránh mọi người cho đến trở thành một cô gái, chàng trai có thể tự tin thể hiện cá tính, học giỏi, tràn đầy năng lượng. Và đó chính là giá trị của Kỹ năng, TAKIS luôn chú trọng đi cùng Kiến thức để học viên được trang bị năng lực toàn diện.
 
Thiết kế không tên (5)
Kỹ năng giúp học viên giải quyết mọi vấn đề trong cuộc sống

     Kỹ năng tự học luôn được TAKIS chú trọng và lồng ghép vào chương trình giảng dạy. Học viên từ đó sẽ biết cách tự mình nghiên cứu học hỏi, khơi gợi tinh thần sáng tạo, óc logic và luôn mong muốn được học hỏi và nâng cao hiểu biết. Dần dần từ những điều đó giúp học viên ngày càng tiến bộ, xuất chúng và vượt trội ở mọi mặt.
 
3. Thái độ


     Chúng ta sẽ chẳng thể toàn diện về năng lực nếu như chỉ có kiến thức và kỹ năng được trang bị. Học viên tại TAKIS được rèn luyện nhiều hơn thế, đó là một thái độ sống đúng đắn, cách nhìn nhận vấn đề một cách chuẩn mực.
 
Thiết kế không tên (6)
Một thái độ sống đúng đắn là điều kiện đủ để học viên hành trang vào đời

     TAKIS sẽ chú trọng để giáo dục một cách khéo léo để học viên hình thành trái tim yêu thương, lòng bao dung, sự đồng cảm… để nuôi dưỡng bên trong mỗi học viên là một giá trị sống bền vững và một thái độ đẹp đối với cuộc đời. Cùng với đó, TAKIS luôn hướng đến lối tư duy tích cực để học viên có một thái độ nhiệt huyết, năng lượng, tích cực và từ đó có thể tự mình giải quyết những vấn đề trong cuộc sống.
 
Thiết kế không tên (7)
TAKIS tự hào là nơi giúp các học viên kiện toàn năng lực toàn diện của bản thân

     Ngoài ra, với những thái độ tích cực vốn có của chúng tôi tại TAKIS thì đây chắc chắn là môi trường tốt để các học viên cùng nhau lan tỏa những giá trị tốt đẹp nhất đến mọi người.
 

     Muốn học giỏi, chăm ngoan, tự tin, năng lượng, biết cố gắng và có thái độ chuẩn mực là cả một quá trình phấn đấu của mỗi học viên. Nhưng để việc cố gắng ấy trở nên đúng hướng và dễ dàng hơn thì bậc phụ huynh hãy đầu tư đúng chỗ cho con mình. Chúng tôi tin rằng với chương trình giảng dạy và học tập toàn diện tại TAKIS thì các học viên sẽ được kiện toàn năng lực một cách toàn diện và sẽ phát triển tốt hơn những gì phụ huynh mong muốn mong muốn.

  Qúy phụ huynh và học viên vui lòng ghé fanpage TAKIS - Dạy tốt học tốt tại https://www.facebook.com/takisdaytot hoặc liên hệ hotline 0979.269.571 để được tư vấn về lộ trình học tập.