Takis - Dạy tốt học tốt

https://takis.vn


Học tập thật khó - Có TAKIS lo

Những kiến thức tại khối Trung học cơ sở ngày càng trở nên khó, nặng và gây khó khăn cho con trong quá trình học tập. Nhưng phụ huynh đừng lo vì con học khó, đã có TAKIS lo.


Tại sao học viên cảm thấy học tập thật vất vả?

      Chương trình học tại Trung học cơ sở là chuỗi chương trình bắt đầu xuất hiện nhiều kiến thức phức tạp và mới lạ khiến học viên dễ bị choáng ngợp. Ngoài ra, ở tuổi 10-15 là độ tuổi học sinh đang trong giai đoạn thay đổi tâm sinh lý dễ gây ra những thay đổi trong cuộc sống và học tập khiến việc học ngày càng trở nên khó nhằn. Điều này làm các học viên trẻ trở nên bực bội, nản chí và tạo thành một vòng luẩn quẩn không lối thoát trong học hành.

 

Thiết kế không tên (1)
Việc học khó khiến các bạn học sinh dễ sinh bực bội và nản chí trong cuộc sống


      Vì vậy, muốn giải quyết vòng luẩn quẩn này thì phải tìm cách cắt đứt 1 mắt xích, hình thành một mắt xích mới tích cực và tốt đẹp hơn để học viên cải thiện toàn bộ quá trình. Đó có thể là làm sao để bản thân học viên có tính cách hài hòa, yêu học tập; hoặc có cách khác là làm sao để chính mỗi học viên phải thật giỏi, biến những bài toán văn anh trên sách vở trở nên thật dễ dàng. Nhưng làm thế nào để yêu học tập, biết ôn hòa yêu thương…? Làm thế nào để học viên học giỏi và giải toán thật dễ dàng?

      Khi đã là một vòng luẩn quẩn thì cần có sự đầu tư lớn và sự tác động cực kì mạnh thì mới có sự thay đổi tích cực. Nhưng dường như bận phụ huynh vẫn khó có thể nào giải quyết khi từng ngày từng giờ mỗi học viên vẫn ham chơi lười học còn bậc làm cha mẹ thì vẫn ngày càng đau đầu.
 
Phụ huynh đừng lo khi TAKIS sẽ giải quyết điều đó


      Với chương trình học tập tại TAKIS, học viên sẽ được kiện toàn năng lực một cách toàn diện ở 3 yếu tố KIẾN THỨC – KỸ NĂNG – THÁI ĐỘ. Lúc này không chỉ là giúp mỗi học viên học giỏi, tiến bộ mà còn có những kỹ năng quan trọng như khả năng tự học, biết tự đánh giá, tranh luận và phản biện. Ngoài ta học viên tại TAKIS còn được rèn luyện một thái độ sống đúng đắn và tích cực đối với vạn vật xung quanh và cuộc sống.

Thiết kế không tên (8)
Cùng với TAKIS, con sẽ được hành trang các kỹ năng và thái độ sống đúng đắn


      Đến với TAKIS, một vòng luẩn quẩn khó gỡ của học viên sẽ được loại bỏ một cách dần dần, nhẹ nhàng nhưng hiệu quả. Lúc này, sẽ không phải chỉ tập trung giải quyết vấn đề tâm sinh lý, những vấn đề cuộc sống của học viên hay chỉ để học viên tập trung cao vào học hành mà mỗi học viên tại TAKIS sẽ được nâng cao một cách toàn diện và mỗi ngày một chút, dần dần học viên sẽ được nâng cao và cải thiện toàn bộ quy trình trong cuộc sống và học tập của mình.

      Bậc phụ huynh yên tâm khi học tập tại TAKIS sẽ giúp học viên học tập tiến bộ, nâng cao điểm số một cách dần dần; mỗi học viên sẽ được học cách tự học, sẽ nhận thức được tầm quan trọng của việc học và từ đó ngày một hoàn thiện kiến thức. Học viên sẽ dần bớt tự ti, biết chia sẻ, bày tỏ vấn đề cảm xúc, biết bộc lộ quan điểm và đánh giá, phản biện vấn đề. Từ đó sẽ hình thành cho học viên những kỹ năng mới, những tư duy tích cực trong cuộc sống và trong học tập của mình.
 

      Nếu trước đây học viên hay cáu bẩn, trách móc và không biết ơn bố mẹ hay những người đã hy sinh thì TAKIS sẽ thông qua những tiết học để lồng ghép, ấp ủ và đưa đến mỗi học viên những đức tính cao đẹp như tình yêu thương, lòng bao dung, sự biết ơn, lòng trắc ẩn… Để về lâu về dài sẽ hình thành một trái tim ấm áp và cư xử chuẩn mực với cuộc đời.

Thiết kế không tên (2)
Về lâu dài, con sẽ học được cách yêu thương, bao dung và biết ơn đối với cuộc sống


      Đối với TAKIS, học giỏi là điều kiện cần nhưng chưa bao giờ là đủ để kiến tạo, hình thành nên một thế hệ trẻ có năng lực toàn diện. Thực hiện chương trình giảng dạy theo phương châm mới nhất của Bộ GD&ĐT: “Lấy mục tiêu ưu tiên số 1 của giáo dục là dạy người, dạy thái độ sống, kỹ năng sống, trách nhiệm xã hội, năng lực tự học, đi cùng với các năng lực khác về nhận thức, về tư duy…” TAKIS tin rằng với chương trình giảng dạy mang tính hiện đại và thực tiễn này, mỗi học viên sẽ được hành trang cho mình một balo vào đời một cách sẵn sàng và đầy đủ nhất.
 

 Qúy phụ huynh và học viên vui lòng ghé fanpage TAKIS - Dạy tốt học tốt tại https://www.facebook.com/takisdaytot hoặc liên hệ hotline 0979.269.571 để được tư vấn về lộ trình học tập tại TAKIS.