Takis - Dạy tốt học tốt

https://takis.vn


Ở đâu cam kết thi đỗ vào 10, tin hay không tin?

Dù là học viên mất gốc hay khá giỏi, chúng tôi luôn cam kết học viên sẽ đỗ vào trường cấp 3 theo mong muốn nếu học tập tại TAKIS.
     Kỳ thi vào 10 là kỳ thi hết sức quan trọng và đánh dấu mốc lớn trong suốt quá trình học tập của mỗi học sinh. Điều này làm cho không chỉ học sinh yếu kém mà học viên khá giỏi cũng không khỏi lo lắng làm sao để chinh phục ngôi trường cấp 3 mình muốn. Bạn đừng lo, vì Chương trình cam kết đỗ vào 10 tại TAKIS sẽ theo đúng cái tên đã gọi đó là cam kết học viên thi đỗ vào ngôi trường cấp 3 theo đúng nguyện vọng của mình. Vậy TAKIS - Dạy tốt học tốt cam kết những gì và cam kết như thế nào?

Cam kết thi đỗ vào 10 – Chương trình học tập tại TAKIS

100% học viên tiến bộ sau 3 buổi học

     Tại TAKIS, học viên sẽ được tham gia làm bài kiểm tra đánh giá học tập miễn phí để xác định được năng lực kiến thức, từ đó xác định được mục tiêu, lộ trình học tập và ôn luyện sao cho phù hợp nhất với bản thân mình.

     Khi tham gia học tập, TAKIS cam kết học viên sẽ tiến bộ ngay sau 3 buổi học. Nếu không tiến bộ, phụ huynh và học viên có thể dừng việc học và chúng tôi sẽ hoàn trả lại 100% học phí đã học. Sự cam kết này vừa là trách nhiệm, vừa là động lực để đội ngũ quản lý, giáo viên sát sao và nghiêm túc trong quá trình dạy và học.

 
Thiết kế không tên (27)
Cam kết chính là sự trách nhiệm của TAKIS đối với phụ huynh và học viên

     Trong suốt nhiều năm qua, 100%  học viên tại TAKIS đều hài lòng về sự tiến bộ trong kết quả học tập và hầu hết đã theo học tại TAKIS ít nhất là 6 tháng. Nhiều học sinh từ mất gốc đã đạt được điểm 8-9 khi đi thi và đỗ vào trường mình mong muốn.

     100% học viên đỗ vào trường cấp 3 mong muốn

     Để đảm bảo chất lượng giảng dạy và tính trách nhiệm trong giáo dục của TAKIS với các học viên Trung học cơ sở, chúng tôi cam kết học viên sẽ đỗ vào trường cấp 3 mong muốn nếu theo học tại TAKIS tối thiểu 6 tháng và 3 môn Toán, Anh, Văn.

     Tại sao chúng tôi có thể tự tin cam kết điều đó? Kỳ thi vào 10 dựa trên cơ sở chính là 3 môn Toán, Anh, Văn, và nếu học viên theo học chương trình tại TAKIS 6 tháng thì thời gian tối thiểu đó gần như đã đủ để các học viên mất gốc đạt được điểm khá-giỏi và học viên khá giỏi đạt điểm giỏi-xuất sắc ở cả 3 môn. Nhưng nếu học viên chỉ theo học 01 môn tại TAKIS thì chúng tôi khó có thể đảm bảo và cam kết học viên sẽ đỗ vào trường mong muốn vì sẽ bị trường hợp điểm các môn chênh lệch và tình trạng môn này kéo điểm môn kia.

 
Thiết kế không tên (4)
TAKIS cam kết hoàn 100% học phí nếu học viên không đỗ vào trường mong muốn

     Nếu học viên không đỗ vào ngôi trường cấp 3 theo đúng như nguyện vọng và mục tiêu ban đầu thì sao? Chúng tôi cam kết học viên sẽ đỗ vào trường cấp 3 mong muốn và nếu không đỗ sẽ hoàn lại 100% trong suốt quá trình học. Đây chắc hẳn là điều mà chúng tôi, phụ huynh hay học viên không mong muốn. Nhưng tại TAKIS, trong các năm qua, chưa có học viên nào trượt kỳ thi vào 10 và chúng tôi cũng chưa phải hoàn lại tiền cho bất kỳ học viên nào.

Cam kết học tập toàn diện
     
     Theo học tại TAKIS, ngoài việc học tập tiến bộ và thi đỗ vào 10 thì học viên sẽ được cam kết phát triển toàn diện. Đó là phát triển về kiến thức, kỹ năng, thái độ. Đó là lý do nhiều phụ huynh đều nhận thấy sau một thời gian theo học tại trung tâm thì con tự giác học bài, chăm ngoan hơn và có khả năng tự học rất tốt.

 
Thiết kế không tên (2)
Không chỉ học tập tiến bộ, học viên tại TAKIS phát triển toàn diện cả về kỹ năng và thái độ

     Sự tự giác, chủ động học hành trên là một trong các lý do để các học viên học tập tiến bộ và thi đỗ vào 10. Bởi TAKIS luôn hướng đến phương châm học tập toàn diện theo mô hình năng lực toàn diện ASK. Học viên tại TAKIS ngoài được dạy các kiến thức sách vở sẽ điềm tĩnh, biết lắng nghe, và đặc biệt là chăm học hơn. Đây là điều phụ huynh rất yên tâm và tin tưởng vào chương trình học tại TAKIS.
     
     Trong quá trình học tập, nếu học viên không có sự thay đổi tích cực, phụ huynh và học viên có thể đề xuất, trao đổi và có thể dừng việc học bất cứ lúc nào và TAKIS sẽ hoàn lại số tiền chưa học đến.

 
Thiết kế không tên (13)
Chương trình cam kết thi đỗ vào 10 được nhiều phụ huynh và học viên quan tâm

     Chương trình Cam kết thi đỗ vào 10 là chương trình học tập được nhiều phụ huynh và học viên quan tâm nhất tại TAKIS. Chúng tôi luôn bảo vệ và dành quyền lợi tối đa cho phụ huynh và học viên để đảm bảo chất lượng dạy và học. Đó là TAKIS cam kết học viên sẽ tiến bộ sau 3 buổi học, cam kết học viên sẽ đỗ vào trường cấp 3 mong muốn dù xuất phát điểm là yếu kém hay khá giỏi, cam kết học viên sẽ phát triển toàn diện về Kiến thức – kỹ năng – thái độ.

     Để nhận tư vấn và tham gia là bài test năng lực, phụ huynh và học viên đăng ký tại đây. Để biết thêm về chương trình cam kết thi đỗ vào 10 tại TAKIS - Dạy tốt học tốt, phụ huynh liên hệ hotline: 0979.269.571.