Takis - Dạy tốt học tốt

https://takis.vn


Review chất lượng học tập tại trung tâm TAKIS

TAKIS đã đồng hành và nhận được sự yêu mến của nhiều phụ huynh và học viên trên cả nước.
      TAKIS là trung tâm giáo dục, giảng dạy văn hóa, bổ trợ kiến thức cho các học sinh từ lớp 2 đến lớp 12 với nhiều hình thức học. Sau mỗi khóa học, TAKIS nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía các phụ huynh và học viên.

      Dưới đây là đánh giá của bạn học viên Nguyễn Hữu Lộc – học sinh lớp 9 – học online:

      “Dù học online nhưng em cảm thấy rất dễ hiểu, vì em không ở Hà Nội. Mục tiêu của em là thi đỗ trường TOP 1-2 thành phố, nhưng khi được test và học tại TAKIS thì em nhận ra bản thân em bị hổng nhiều kiến thức và cần phải bổ sung càng sớm càng tốt thì mới chinh phục được mục tiêu đã đề ra.
     
      Em đăng ký học môn Toán và môn Tiếng Anh tại TAKIS vì đây là hai môn học khó, không tự học được. Sau 3-4 buổi học, em cảm nhận được tiến bộ hơn hẳn so với lúc ban đầu. Học được 2.5 tháng thì em thấy kiến thức của mình rất hệ thống và logic, không còn bị rối và học kiểu chắp vá như trước.

      Cô giáo dạy Tiếng Anh trên lớp cũng khen em phát âm chuẩn hơn về ngữ điệu, vì được học với cô giáo IELTS 7.5 tại TAKIS nên cô rèn cả 4 kỹ năng Nghe nói đọc viết chứ không riêng gì phần Ngữ pháp. Học tại đây em thấy tự tin hơn về Tiếng Anh và cũng không còn sợ môn Toán nữa, nhất là môn Toán hình. 

      Em đã giới thiệu 2 bạn học cùng để giảm chi phí học tập và các bạn cũng học tập tiến bộ. Em rất vui khi được biết đến và học tập tại TAKIS để biến việc học trở nên nhẹ nhàng.”

 
z2816762763741 1851931c720c905601268b47f5ba8092
Em Nguyễn Hữu Lộc - học viên lớp 9 học online

      Chị Hoàng Linh – La Khê, Hà Đông - phụ huynh học viên lớp 6:
     
      “Được một phụ huynh quen biết giới thiệu chương trình cam kết tại TAKIS nên mình đã tìm hiểu và cho con đi học luôn. Các thầy cô tại TAKIS rất tận tâm đối với các con nên mình rất yên tâm. Trước khi bắt đầu đăng ký con được học thử và tham gia làm bài test, sau đó các cô tư vấn về định hướng học tập của con, đồng thời phác lộ trình học tập rất rõ ràng. 

      Mình đăng ký khóa 9 tháng cho con, đã học được gần 4 tháng thì thấy con rất tiến bộ, mà điều mình rất vui đó là con tự giác học tập hơn, chứ không để bố mẹ nhắc nhiều nữa. Vốn dĩ vợ chồng mình khá bận nên việc con chăm chỉ học tập, ngoan hơn là điều mình hài lòng nhất khi cho con học tại TAKIS.
     
      Nếu phụ huynh nào có ý định cho con học tại TAKIS thì mình nghĩ là hoàn toàn nên cho con học, vì con gái mình đang học rất tiến bộ và nhiều phụ huynh ở lớp con mình cũng cho con học ở đây cũng đều đánh giá rất tích cực.

 
z2817033580950 add0902a032863343948698ba4ebd220
Chị Hoàng Linh - phụ huynh học viên lớp 6 tại TAKIS

      Chị Nguyễn Thủy – Thanh Xuân Trung – phụ huynh học viên lớp 10:

      “Tôi rất cảm ơn quản lý và thầy cô tại TAKIS vì nhờ có thầy cô mà con trai tôi đã đỗ vào trường Amsterdam. Trước đây khi đăng ký học và con được các cô cho làm bài kiểm tra thì mới biết con vẫn có nhiều kiến thức bị hổng và cần bổ sung sớm.

      Rất may vì có các cô nên con có định hướng học tập rõ ràng. Chương trình học tập dù cả ở trường, cả học ở trung tâm khá nhiều nhưng con vẫn cảm thấy rất yêu thích việc học và con không cảm thấy áp lực. Được các cô động viên, chia sẻ nhiều nên con càng quyết tâm và trở nên yêu thích việc học hơn.

      Học tại TAKIS tôi rất yên tâm và đã giới thiệu TAKIS đến những phụ huynh có nhu cầu ôn luyện thi vào lớp 10. Vì TAKIS có chương trình cam kết thi đỗ vào 10 nên các phụ huynh khác cũng rất thích và tin tưởng. Tôi hy vọng ngày càng có nhiều phụ huynh biết đến TAKIS để các cháu có thể đỗ cấp 3 vào trường các cháu mong muốn. 

      Một lần nữa tôi cảm ơn các thầy cô tại TAKIS rất nhiều.”

 
87200519 110155943929453 980625279460311040 n
Chị Nguyễn Thủy - phụ huynh học viên tại TAKIS

--------
     
     TAKIS hiện nay có nhiều hình thức học tập đáp ứng mọi nhu cầu học tập của các phụ huynh và học viên, gồm: học tập theo lớp tập trung, học theo nhóm nhỏ, học gia sư 1:1 (với gia sư giáo viên hoặc gia sư sinh viên) và hình thức học tập online hoặc offline tùy theo mong muốn và yêu cầu của mỗi phụ huynh, học viên.

      Hàng năm, TAKIS đã đồng hành và dẫn dắt hàng ngàn học sinh thi đỗ vào trường TOP, đạt giải cao trong các kỳ thi học sinh giỏi và những học sinh từ mất gốc đến khá giỏi đều tiến bộ và có thành tích vượt trội, tiến bộ trong học tập.


      Để đăng ký tham gia làm bài test và học thử tại TAKIS, phụ huynh vui lòng đăng ký thông tin hoặc liên hệ hotline: 0979.269.571 để được tư vấn về chương trình học tại TAKIS.