Takis - Dạy tốt học tốt

https://takis.vn


Top 5 địa điểm cho thuê phòng hội thảo uy tín giá rẻ tại Hà Nội

Bạn đang phân vân chưa tìm được phòng tổ chức hội thảo hợp lý?
     Rất nhiều khách hàng đang hoang mang khi một hội thảo diễn ra với số lượng người quá đông, không biết chọn địa điểm nào cho thuê hội trường giá rẻ tại Hà Nội. Vậy hãy để cho chúng tôi giới thiệu cho bạn top 5 địa điểm thuê phòng hội thảo

1. Smart train ( tầng 15 tòa nhà Việt Tower 1 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội)

     Smart train là địa điểm cho thuê phòng học, phòng hội thảo, phòng hội trường nổi tiếng nhất tại Tp. HCM và cả khu vực Hà Nội. Smart train còn là đơn vị tổ chức nổi tiếng hàng đầu của tại Việt Nam về đào tạo kế toán ngắn hạn. 1 đặc điểm có thể nhận thấy rất rõ ở Smart train đó là có  dịch vụ cho thuê hội trường tại hà nội với hệ thống nội thất bàn ghế hiện đại, trang trí đạt chuẩn theo nhu cầu khách hàng. Lấy dịch vụ chăm sóc khách hàng làm khuynh hướng phát triển cho chủ đề cho thuê hội trường hà nội


 
f449667a 63be 4511 9b34 7c81ed23c70c scaled
Hình ảnh minh họa

Địa điểm: tầng 15 tòa nhà Việt Tower 1 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
Giá tham khảo: 1,3tr – 2,3tr/4h tùy phòng từ 25-99 người
Liên hệ: 0888 793 349

2. Cho thuê phòng học tại Takis (tầng 6 tòa Gold Future)

     Takis được biết được với trung tâm giáo dục được nhiều phụ huynh và các học viên tin tưởng và theo học. Ngoài giáo dục ra thì bên cạnh đó Takis còn cho thuê phòng học phòng hội thảo,...Nhờ dịch vụ giá rẻ và hệ thống thiết bị đáp ứng được đầy đủ nhu cầu của khách hàng nên phòng thuê tại Takis là một địa điểm mà được nhiều khách hàng tin tưởng và đặt thuê.

     Bên cạnh đó phòng thuê tại Takis còn nằm ngay đường lớn Nguyễn Trãi, thuận tiện cho việc đi lại từ các quận huyện vào. Đây là một vị trí giao thông tiện lợi cho khách hàng có ý định cho thuê phòng hội thảo tại Hà Nội.

 
Thiết kế chưa có tên (7)
Một gốc hình ảnh phòng tại TAKIS

     Ấn tượng với Takis là phòng thuê với khung cảnh thoáng mát, địa điểm tầng 6 không quá cao cũng không quá thấp đủ để bạn để ngắm các hoạt động bên ngoài. Màu sắc ánh sáng được thiết kế rất phù hợp với buổi họp của bạn.

     Một cuộc hội nghị thành công không phải phụ thuộc vào yếu tố con người, mà còn phụ thuộc vào các thiết bị kỹ thuật hỗ trợ. Trang thiết bị đầy đủ sẽ đáp ứng được đúng nhu cầu của khách hàng: máy tính full HD, màn chiếu tương phản cao, wifi tốc độ cao, hệ thống loa hiện đại, mic không dây cầm tay, điều hòa công suất lớn, bàn ghế, bảng fooc trắng, cây nước nóng lạnh,...

 
Thiết kế chưa có tên (4)
Hình ảnh một góc phòng tại Takis

Địa điểm: Tầng  6 tòa nhà Gold Future Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
Giá thuê có thể tính theo buổi, hoặc giờ tùy thời lượng của khách hàng.
Liên hệ: 0979.269.571

3. Hội trường VITD ( tòa nhà 25t2 Nguyễn Thị Thập, Trung Hòa, Cầu Giấy)

     Nằm ngay vị trí trung tâm của Quận Thanh Xuân và Quận Cầu Giấy, vị trí giao thông tiện lợi, có hầm gửi xe cực lớn, có thể gửi cả xe ô tô. Đặt vấn đề an ninh lên hàng đầu, vì thế VITD luôn đi đầu công tác bảo vệ an ninh cho mọi người thuê phòng giá rẻ tại VITD. Ở mỗi khu vực có camera giám sát và có cả bảo vệ đi tuần tra suốt.

     Hệ thống phòng ốc đa dạng, với hơn 10 phòng có máy tính để khách hàng nào có nhu cầu hội họp trong phòng sử dụng phương tiện công nghệ. Và phòng hội nghị có diện tích lớn nhỏ khác nhau từ 50 ghế đến trên 300 ghế. Ngoài dịch vụ thuê phòng hội nghị, VITD còn có các dịch vụ khác về tổ chức sự kiện, hội thảo, cho thuê phòng học…. Mọi dịch vụ đều được VITD quan tâm và chăm sóc rất tận tâm.

 
cho thue hoi truong tai ha noi VITD
Hình ảnh phòng thuê VITD

Địa điểm: Tầng 3, Tòa nhà 25T2-N05, KĐT Trung Hòa Nhân Chính, Phố Nguyễn Thị Thập, Cầu Giấy, Hà Nội
Giá cả: 1tr-5,5tr/4h tùy phòng từ 10-450 người
Liên hệ: 0901 645 879

4. TGM Group ( tầng 14, CTM complex. 139 Cầu Giấy, Cầu Giấy)

     Note lại vào sổ tay của bạn thêm 1 địa chỉ cho thuê hội trường tại cầu giấy đó là TMG Group. Tạo dựng thị trường cho thuê phòng họp, phòng học nổi tiếng ở 2 miền Nam-Bắc. TGM còn có hẳn những phòng ốc lớn để “lấn sân” sang lĩnh vực cho thuê hội trường tại hà nội. Nên khi các bạn tìm địa điểm thuê hội trường tại cầu giấy thì có thể lựa chọn TMG để trải nghiệm.

     Dàn âm thanh, ánh sáng, máy chiếu, hệ thống điều hòa, luôn được TGM kiểm định, và kiểm tra định kỳ hàng quý. Các thiết bị nào không đạt chuẩn, lập tức được TGM thay đổi ngay, không để những yếu tố này ảnh hưởng đến chất lượng của cuộc họp. Ánh sáng điện của của TGM luôn chất lượng nhất, đi đến đâu cũng được chiếu sáng 100% đảm bảo người họp luôn hoạt động trong điều kiện đủ sáng.

 
cho thue hoi truong ha noi tgm
Hình ảnh phòng tại TGM

Địa điểm: tầng 14, CTM complex. 139 Cầu Giấy, Cầu Giấy
Giá tham khảo: phòng 50-100 người giá từ 4tr trở lên
 
5. Star galaxy theater & convention ( 87 láng hạ, Ba Đình, Hà Nội)

     Một địa điểm cho thuê hội trường tại hà nội ở Ba Đình với không gian cực lớn. Có rất nhiều dịch vụ tại Star galaxy như là, thuê hội trường tổ chức hội thảo tại hà nội, thuê hội trường tổ chức sự kiện hà nội và thậm chí là trọn gói cho thuê sảnh tiệc hội trường cưới đẹp ở hà nội.  Nằm trên tòa nhà rộng lớn, đạt chuẩn 5 sao, nên quý khách hàng hoàn toàn hài lòng về chất lượng phục vụ.

     Nội thất bên trong của Star có 2 sảnh lớn, chuyên phục vụ hội thảo, lớp học. Trực thuộc ở tầng 1, là sảnh cỏ mây và Sảnh hoa mộc lan,  chuyên phục vụ tiệc cưới, sự kiện, hội nghị… có hỗ trợ món ăn nếu khách hàng có yêu cầu đặt. Chưa hết, tất cả các sảnh tiệc được trang trí 100% hoa tươi, góp phần làm cho gian phòng dù lớn hay nhỏ đều tỏa hương thơm tự nhiên tự nhiên nhất.

 
cho thue hoi truong galaxy
Hình ảnh phòng thuê 

     Tầng 2 của Star galaxy có hơn 500m2, có thể chứa hội trường 400 chỗ. Và 1 điểm đặc biệt người ta chọn Star galaxy để thuê hội trường tổ chức sự kiện tại hà nội đó là vì, trên tầng 2 này có 1 phòng thiết bị nội thất hiện đại và được setup theo kiểu nhà hát lớn sức chứa 500 chỗ. Tại sảnh tầng 2 này, quý khách hàng có thể chọn thuê hội trường tổ chức sự kiện tại hà nội như là, cuộc triển lãm, họp hội nghị, giao lưu khách hàng.

Địa điểm: 87 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội
Giá tham khảo: phòng 300 người giá tầm 20tr

     Trên đây là top 5 địa điểm thuê phòng được nhiều khách hàng tin tưởng nhất. Mỗi địa điểm sẽ có ưu điểm mạnh riêng biệt, sẽ đáp ứng được đầy đủ nhu cầu của khách hàng mong muốn. Hy vọng khi đọc được bài viết này các bạn sẽ cập nhập cho mình một số địa điểm ưng ý nhất.