Học sinh THCS nên học Toán ở đâu?

Thứ năm - 04/11/2021 04:45
Nên học Toán ở đâu để đảm bảo được chi phí và hiệu quả học tập. TAKIS sẽ chia sẻ những khó khăn của môn Toán và nơi học Toán hiệu quả cho học sinh, đặc biệt là đối với học sinh THCS.
      Toán là môn học luôn được đánh giá là quan trọng đối với mỗi học sinh. Đặc biệt là học sinh THCS đang trong giai đoạn chuẩn bị hành trang kiến thức để thi vào lớp 10. Bên cạnh việc tự học thì phụ huynh thường sẽ cho các em học sinh đi học thêm Toán bên ngoài để được bổ trợ và nâng cao kiến thức. Vậy học sinh THCS nên học thêm Toán ở đâu để đảm bảo hiệu quả và chi phí học tập? TAKIS chính là câu trả lời cho câu hỏi đó.


Toán THCS – Chương trình học khó khăn đối với nhiều học sinh


      Chương trình Toán khối THCS có nhiều kiến thức khó, mới lạ đối với các em học sinh. Nếu các em không tập trung học tập, ôn luyện thì rất khó có thể chinh phục được môn học này. Có rất nhiều học sinh lớp 9 chỉ vì lo là học tập lớp 6-7-8 mà đã bị mất gốc kiến thức và đang rất vất vả để ôn luyện thi vào lớp 10.
 
Thiết kế không tên (42)
Chương trình toán THCS với nhiều kiến thức khó và mới lạ

      Vì là môn học quan trọng xuyên suốt chương trình học tập các khối lớp và trong thi cử nên các em cần phải đặt nhiều tâm huyết và thời gian để ôn luyện. Hãy bắt đầu nỗ lực ngay ngày hôm nay để giảm bớt những khó khăn và áp lực kiến thức khi các em bắt đầu ôn luyện vào lớp 10.
 

Học sinh THCS học Toán như thế nào?


      Các học sinh THCS thường tự học và đi học thêm Toán nếu kiến thức học trên lớp và tự học chưa đủ. Tuy nhiên, lượng kiến thức ngày càng nhiều, khó và mới lạ sẽ khiến cho các em học sinh choáng ngợp.

      Nếu không tập trung học hành một cách thường xuyên và có phương pháp học tập phù hợp thì các em học sinh rất dễ bị hổng và mất gốc kiến thức. Với những kiến thức môn Toán vô cùng quan trọng của cấp THCS nếu bị hổng thì khi chuẩn bị ôn luyện thi vào cấp 3 thì các em sẽ rất vất vả để có thể chinh phục được điểm số và ngôi trường mình mong muốn.
 
Thiết kế không tên (43)
Các em học sinh cần tập trung học Toán để chinh phục dễ dàng kỳ thi vào 10

      Vì vậy, việc tự học Toán là cần thiết nhưng chưa đủ, các em cần một nơi để được thầy cô tổng hợp, ôn luyện kiến thức và nhắc nhở, bảo ban các em học tập.
 

Học Toán ở đâu tốt cho học sinh THCS?


      TAKIS là trung tâm giáo dục 3 môn Toán Anh Văn được nhiều phụ huynh và học viên THCS tin tưởng đồng hành. Khi tham gia học tập, đặc biệt là môn Toán, các em học sinh sẽ được tham gia làm bài test đánh giá năng lực và học thử miễn phí trước khi đăng ký chính thức.
 

TAKIS có đội ngũ thầy cô giáo giàu kinh nghiệm


      Giáo viên dạy môn Toán tại TAKIS là những thầy cô giàu kinh nghiệm giảng dạy và nhiệt huyết, tận tình đối với mỗi học viên. Đó là lý do vì sao hàng năm có hàng trăm học viên TAKIS đã đỗ cấp 3 vào các trường công lập, trường chuyên TOP đầu thanh phố cùng rất nhiều bạn học sinh đã đạt các giải cao trong các kỳ thi học sinh giỏi các cấp.
 
Thiết kế không tên (49)
TAKIS có đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm giảng dạy
 

TAKIS có chương trình học đa dạng

     
      Hiện nay, TAKIS đang thực hiện 3 mô hình học tập để đảm bảo nhu cầu và mong muốn học tập của các em học sinh. Đó là mô hình lớp cam kết, gia sư kèm cặp 1:1 học tập nhóm nhỏ giúp các phụ huynh và học sinh có thể lựa chọn hình thức học tập mong muốn.

 

TAKIS luôn sát sao đối với mỗi học viên


      Tại TAKIS, học viên luôn được hỗ trợ tận tình trong suốt quá trình học. Mỗi học sinh sẽ được thầy cô giáo gửi nhận xét 1 lần 1 tuần để đảm bảo chất lượng học tập. Các giáo viên luôn đồng hành cùng học viên để giúp mỗi học sinh tiến bộ và đạt được các kết quả học tập mong muốn.
 
Thiết kế không tên (26)
Các thầy cô tại TAKIS luôn sát sao, chỉ bảo mỗi học viên
 

TAKIS cam kết chất lượng đối với phụ huynh và học sinh


      Học viên tại TAKIS sẽ được cam kết tiến bộ sau 3 buổi học, nếu không đỗ sẽ hoàn lại số tiền đã học. Đặc biệt, trung tâm sẽ cam kết thi đỗ vào lớp 10 đối với học sinh lớp 8, lớp 9. Nếu không đỗ, trung tâm sẽ hoàn lại học phí theo đúng tỷ lệ học phí như đã cam kết.

      TAKIS luôn cam kết với phụ huynh về chất lượng giáo viên và sĩ số lớp học <10 học viên.
     

     Ngoài ra, mỗi học sinh sẽ được học thử 1 buổi/ môn trước khi đăng ký chính thức học tập tại TAKIS.

      Để đăng ký học thử môn Toán cấp THCS, phụ huynh vui lòng đăng ký thông tin hoặc liên hệ hotline: 0857.200.234 để được tư vấn về chương trình học tại TAKIS.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn