Mách học sinh lớp 8 bí quyết học tốt môn toán học

Thứ tư - 29/09/2021 05:57
Toán lớp 8 là chương trình học xuất hiện có nhiều kiến thức khó và lạ. Đây cũng là phần kiến thức quan trọng mà các em học sinh cần nắm vững để chinh phục kỳ thi vào lớp 10.
     Nếu phụ huynh và các học viên thường nghĩ toán lớp 9 mới là quan trọng để bứt phá kỳ thi vào lớp 10 thì điều đó không đúng. Mà trên thực tế môn toán lớp 8 là phần kiến thức nền cơ bản và xuất hiện nhiều trong đề thi vào cấp 3. Vì vậy, mỗi học sinh lớp 8 cần phải nắm chắc và thuần thục các kiến thức môn Toán. Để làm được điều đó thì mỗi em cần biết được phương pháp để học tốt môn toán lớp 8. Và TAKIS – Dạy tốt sẽ chia sẻ các cách để học tốt môn học này.
 

Phương pháp học giỏi toán môn toán lớp 8

 
     Chương trình học môn toán lớp 8 được chia làm 2 phần: phần hình học và phần đại số. Trước hết mỗi học sinh phải nắm chắc được kiến thức và thuần thục ở 2 phần học này.
 
Thiết kế không tên (25)
Các em học sinh cần nắm vững cả phần đại số và hình học

     Trọng tâm kiến thức phần Đại số môn Toán lớp 8 gồm: Bảy hằng đẳng thức đáng nhớ. Phân tích đa thức thành nhân tử, phân chia phân thức. Các kiến thức mới là bài Toán về phương trình, bất phương trình.

     Về phần Hình học, các em học sinh sẽ được tiếp cận với các bài học về định lý Ta-let đảo, tam giác đồng dạng cùng các định nghĩa. Tính chất của hình vuông, hình chữ nhật, hình bình hành, hình lăng trụ đứng cùng các đa giác…
>>> Xem thêm: Phương pháp học tốt môn toán hình học

     Đây là những phần kiến thức trọng tâm, quan trọng  và xuất hiện trong đề thi vào lớp 10. Vì vậy, mỗi em học sinh cần học đều, học cân bằng và nắm vững các phần kiến thức quan trọng.

 
Thiết kế không tên (10)
Nghe giảng, nắm vững kiến thức cơ bản và tự ôn luyện là cách đầu tiên để học tốt toán lớp 8

     Để học tốt được môn toán lớp 8, điều đầu tiên quan trọng nhất, đó là các em phải tập trung nghe giảng, tự học và tự luyện nhiều bài tập. Khi nghe giảng nắm được lý thuyết trọng tâm là khi các em sẽ hiểu sơ bộ về phần đó. Sau đó, hãy thực hiện làm nhiều bài tập, từ cơ bản trong sách giáo khoa, sách bài tập, dần dần học nâng cao, bổ trợ với những bài ở cấp độ khó hơn.

>>> Xem thêm: 3 bước để học giỏi môn Toán

 

TAKIS – giải pháp học tập cho học sinh Trung học cơ sở

 
     Nếu việc tự học và học trên lớp vẫn còn là một khó khăn thì việc học bổ trợ bên ngoài ở các trung tâm, thầy cô gia sư là điều cần thiết để việc học toán được giải quyết dễ dàng. TAKIS – Dạy tốt học tốt chính là giải pháp giúp học sinh lớp 8 học tốt môn Toán và chinh phục kỳ thi vào lớp 10.
 

TAKIS với đội ngũ giáo viên uy tín

 
      Tại TAKIS, các thầy cô, gia sư là những giáo viên có đủ năng lực và nghiệp vụ sư phạm để giảng dạy và dẫn dắt các thế hệ học sinh, đặc biệt là học sinh trung học cơ sở. Ngoài giảng dạy, mỗi thầy cô tại TAKIS còn là người đồng hành, chia sẻ, tư vấn và truyền lửa để mỗi học sinh tại TAKIS không chỉ học tập tiến bộ mà còn có trách nhiệm, thái độ sống tốt đối với học tập và cuộc sống.
 
Thiết kế không tên (26)
TAKIS với đội ngũ giáo viên uy tín giúp học viên nâng cao điểm số, tiến bộ trong học tập


TAKIS – Học viên được phát triển toàn diện

 
     Thầy cô và học viên tại TAKIS giảng dạy và học tập theo phương châm hiện đại đó là phát triển toàn diện. Mỗi học viên đến với TAKIS không chỉ được học các kiến thức về Toán Anh Văn mà sẽ được rèn luyện, bổ trợ, kết hợp vào chương trình học các bài giảng và hoạt động để rèn luyện và phát triển kỹ năng sống và thái độ sống tích cực. Vì vậy, học viên tại TAKIS không những có kết quả học tập cao mà còn tiến bộ, được trang bị các kỹ năng sống, năng động và trở nên yêu thích, tự giác hơn trong học tập.
 

TAKIS cam kết học viên tiến bộ sau 4 buổi học

 
     Học viên tại TAKIS được cam kết tiến bộ sau 4 buổi học.Với những phụ huynh và học viên mong muốn học tập tại TAKIS sẽ được học thử 1-2 buổi học để cảm nhận và đánh giá sự phù hợp trước khi đăng ký học chính thức.

     Học viên học tại TAKIS nếu không hài lòng về chất lượng sẽ được hoàn lại học phí. Trong suốt quá trình học, các thầy cô giảng dạy sẽ theo sát và phản hồi kịp thời tình trạng học tập của học viên đến với phụ huynh, đồng thời tư vấn và có định hướng, kế hoạch phù hợp nhất trong học tập.
>>> Xem thêm: Chương trình bổ trợ Toán Anh Văn cho học sinh Trung học cơ sở

 
Thiết kế không tên (27)
Học viên tại TAKIS sẽ được cam kết về chất lượng học tập 


TAKIS cam kết học viên đỗ vào trường cấp 3 mong muốn

 
     Với những học viên lớp 8-9 tại TAKIS sẽ được cam kết bằng văn bản đỗ vào trường cấp 3 đúng như nguyện vọng ban đầu, nếu không đỗ như cam kết, TAKIS sẽ hoàn lại 100% học phí trong suốt quá trình học. Điều này chính là đảm bảo chất lượng giảng dạy và học tập tại TAKIS.
>>> Xem thêm: Chương trình cam kết thi đỗ vào lớp 10

     Để được tham gia làm bài test và học thử miễn phí, phụ huynh và học viên vui lòng đăng ký thông tin hoặc liên hệ: 0979.269.571 để được tư vấn về chương trình học tập tại TAKIS.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn