Cho con học gia sư 1-1 môn Toán ở đâu uy tín?

Thứ hai - 09/05/2022 23:46
Con học Toán kém nên nhiều phụ huynh muốn tìm nơi học toán 1-1 cho con. Vậy cho con học gia sư ở trung tâm nào uy tín?
       Con học kém, vất vả trong học tập nên bố mẹ mong muốn tìm một nơi để hỗ trợ con chương trình học gia sư kèm cặp, đặc biệt là môn Toán vốn khó khăn đối với các con. Nhưng bố mẹ còn băn khoăn lo lắng không biết nên cho con học như thế nào và lựa chọn học gia sư ở đâu để đảm bảo chất lượng học tập.

Bố mẹ có nên cho con học gia sư kèm cặp 1-1 môn Toán không?

       Gia sư kèm cặp 1-1 là hình thức học tập hiệu quả và phù hợp với nhiều học sinh. Nếu như con là một trong các trường hợp sau thì bố mẹ nên cho con học gia sư 1-1 để đảm bảo cho con việc học tập hiệu quả.

 
image 20220510104840 2
Hình thức học tâp gia sư 1-1 được nhiều phụ huynh quan tâm

      - Con bị mất gốc kiến thức môn Toán, các phần kiến thức căn bản, gốc rễ con chưa nắm được vững.
      - Con học tập tiếp thu kém, thao tác học tập chậm hơn so với các bạn khác.
      - Con bị hổng một số phần kiến thức, yếu kém ở những phần kiến thức cơ bản, ví dụ con học kém hình học, con đuối phần kiến thức giải phương trình/hệ phương trình và muốn cải thiện riêng phần kiến thức đó.
      - Con có định hướng thi cử khác so với những bạn học sinh khác, ví dụ thi vào trường dân lập, trường tư.
      - Con muốn được học nâng cao để thi các chương trình thi học sinh giỏi các cấp.
      - Con mất tập trung trong học tập, cẩu thả trong quá trình làm bài và cần có người kèm để cải thiện năng lực học tập.

       Việc học gia sư kèm cặp môn toán ngoài sự phụ thuộc vào năng lực của con thì bố mẹ cân nhắc đến vấn đề tài chính vì học gia sư 1-1 chi phí sẽ cao hơn nhiều so với con học theo lớp chung.

       Khi học 1-1, con sẽ được sát sao tuyệt đối từ giáo viên, vì vậy con sẽ không còn mất tập trung trong học tập, sẽ được sát sao ôn luyện phần kiến thức con yếu để đảm bảo con học tập hiệu quả.

 
ky nang hoc tap diem 10 cong
Môn Toán học vốn phức tạp nên con học 1-1 sẽ tập trung hơn

       Đối với môn Toán, các kiến thức từ bài này sẽ logic có sự liên kết và tăng dần độ khó, phức tạp ở các bài sau. Vì vậy con cần phải học tập nghiêm túc, nắm vững kiến thức tất cả các bài cơ bản. Đặc biệt khi chuẩn bị thi học kỳ, hoặc thi các kỳ thi lớn hơn thì con cũng nên được kèm 1-1 để việc học trở nên dễ dàng và chất lượng.

       Tuy nhiên, bố mẹ nên tìm hiểu như thế nào và lựa chọn cho con học gia sư ở đâu để đảm bảo cho con học hiệu quả.

Nên tìm gia sư môn Toán cho con ở đâu?

       Hiện nay có rất nhiều trung tâm hỗ trợ tìm kiếm gia sư cho các học sinh, điển hình là môn toán. Tuy nhiên phụ huynh băn khoăn không biết nên lựa chọn trung tâm gia sư nào để có được giáo viên phù hợp kèm cặp cho con.

>>> Xem thêm:
Cách lựa chọn trung tâm gia sư uy tín.

      Trung tâm gia sư TAKIS uy tín được nhiều phụ huynh và học viên tin tưởng đồng hành

      TAKIS với đội ngũ gia sư môn Toán là những thầy cô uy tín, có kinh nghiệm giảng dạy và ôn luyện gia sư nhiều năm cho các học sinh ôn thi học sinh giỏi, thi Olympic, thi chuyển cấp đã đạt những giải thưởng cao và đỗ vào các trường cấp 3 TOP đầu. Ngoài ra, TAKIS cung cấp loại hình gia sư sinh viên với học phí thấp hơn là những bạn sinh viên các trường Đại học chuyên ngành Sư phạm và Toán học; các sinh viên đạt giải cao trong các kỳ thi học sinh giỏi; sinh viên các trường Đại học TOP đầu; sinh viên đạt điểm 9-10 trong kỳ thi Đại học.

 
Thiết kế không tên (26)
TAKIS với đội ngũ gia sư uy tín

 
 Gia sư tại TAKIS là những thầy cô giàu kinh nghiệm giảng dạy

      TAKIS kiểm soát chặt chẽ chất lượng gia sư giáo viên và gia sư sinh viên, đặc biệt là 3 môn Toán, Anh, Văn để đảm bảo chất lượng giảng dạy và học tập cho học viên. Mọi thông tin cần thiết về gia sư để đảm bảo uy tín giảng dạy sẽ được TAKIS công khai và đáp ứng yêu cầu, mong muốn của phụ huynh và học viên trong học tập.

      Gia sư tại TAKIS không những giàu kinh nghiệm giảng dạy mà còn sát sao, theo sát với học viên để phản hồi với phụ huynh tình trạng học tập, từ đó sẽ có những định hướng và tư vấn về việc học để đạt hiệu quả cao.

 
Thiết kế không tên (24)
Giáo viên tại TAKIS là các thầy cô dày dặn kinh nghiệm học tập

      Không chỉ là người giảng dạy, các gia sư tại TAKIS còn giải quyết thuần thục các vấn đề phát sinh trong quá trình dạy và học, với tác phong và ứng xử chuyên nghiệp, các gia sư là những người truyền cảm hứng và động lực học tập để mỗi học viên trở nên đam mê và yêu thích việc học.

      Ngoài gia sư môn Toán cho học sinh, TAKIS cung cấp gia sư giáo viên và gia sư sinh viên cho tất cả các môn học từ lớp 2 đến lớp 12. Vì vậy, phụ huynh và học viên hoàn toàn lựa chọn được loại gia sư và khối lớp, môn học mong muốn.

>>> Xem thêm:  
TOP 5 trung tâm gia sư uy tín tại Hà Nội

      Tại TAKIS, chúng tôi không những cam kết chất lượng gia sư mà còn cam kết về sự tiến bộ. TAKIS cam kết học viên sẽ tiến bộ sau 3 buổi học, nếu không sẽ hoàn lại học phí. Ngoài ra, phụ huynh và học viên sẽ được học thử 1 buổi trước khi đăng ký chính thức để đảm bảo mức độ tin cậy về chương trình gia sư tại TAKIS.

 
Thiết kế không tên (27)
TAKIS đảm bảo và có sự cam kết về chất lượng cho học viên theo học

      Hàng năm, có hàng ngàn phụ huynh và học viên tin tưởng và đồng hành cùng TAKIS. Bên cạnh đó có hàng trăm học viên tại TAKIS đã đạt thành tích cao trong các kỳ thi học sinh giỏi các cấp, thi Olympic, thi đỗ vào trường cấp 3 TOP đầu trong kỳ thi chuyển cấp, thi đỗ các trường Đại học lớn tại Việt Nam. 

      Để được đăng ký học thử chương trình gia sư tại TAKIS, phụ huynh và học viên vui lòng đăng ký thông tin hoặc liên hệ hotline: 0979.269.571 để được tư vấn về chương trình học.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn