Chương trình cam kết thi đỗ vào 10 tại trung tâm TAKIS

Thứ sáu - 06/05/2022 03:26
Làm sao để con thi đỗ vào lớp 10, đặc biệt là thi vào trường công lập. Hãy tham gia ngay chương trình cam kết thi đỗ vào 10 tại TAKIS.
      Kỳ thi vào 10 ngày càng căng thẳng mà lực học con bập bõm khiến các bậc phụ huynh vô cùng lo lắng không biết con có thể vào được trường cấp 3 công lập như mong muốn hay không. Để giải quyết nỗi lo lắng này và  giúp con học tốt, vào được trường công lập, nhiều phụ huynh đã cho con tham gia chương trình cam kết đỗ vào cấp 3 tại TAKIS.

Chương trình cam kết đỗ vào 10 tại TAKIS

      Với sự cạnh tranh gay gắt của các học sinh vào trường công như hiện nay, nhiều phụ huynh rất lo lắng cho tình hình học tập của con khi con đang học Trung học cơ sở. Với tỷ lệ chọi vào trường công lập ngày càng cao qua các năm, các học sinh từ lớp 6 đến lớp 9 ngày càng phải nỗ lực và cố gắng để có thể vào được các trường công lập, đặc biệt là các nhóm trường TOP 1-2 trên địa bàn TP.Hà Nội.

 
Học sinh TP HCM thi lớp 10 vào đầu tháng 6 - VnExpress
Tỷ lệ chọi thi cử vào lớp 10 các trường công lập ngày càng cao

      Nếu con không nỗ lực, không có mục tiêu và kế hoạch học tập ngay từ hôm nay thì khả năng con vào được công lập là khó. Đồng nghĩa với điều đó, gia đình phải lựa chọn cho con học trường tư, trường dân lập đắt đỏ, phải đi lại xa và nhiều trường không đảm bảo được chất lượng học tập cho con.

      Hiểu được mong muốn đó, TAKIS gửi đến các bậc phụ huynh và các em học sinh chương trình cam kết con thi đỗ vào 10. Con sẽ được cam kết bằng văn bản đỗ vào cấp 3 trường công lập TOP 1-2-3 trên địa bàn Hà Nội. Nếu con không đỗ vào cấp 3 như thỏa thuận, TAKIS sẽ hoàn lại học phí đã học của con. Và có được sự cam kết này, các bậc cha mẹ hoàn toàn yên tâm để con học hành và thi cử.

Quy trình để tham gia chương trình cam kết thi đỗ vào 10 như sau:

      Bước 1: con tham gia test năng lực đầu vào theo bộ đề đánh giá năng lực TAKIS biên soạn. Con sẽ làm test và tham gia học từ 2 môn trở lên trong 3 môn Toán Anh Văn thi vào 10.

 
5 Yếu tố tạo nên bài kiểm tra hiệu quả cho khóa học đào tạo nội
Học viên tham gia làm bài test đánh giá năng lực trước khi tham gia chương trình cam kết

      Bước 2: Sau khi làm bài test và được chấm bài, con sẽ được tư vấn về chương trình học và cam kết thi đỗ vào trường công lập TOP 1-2-3 theo năng lực của con. Việc cam kết thi đỗ vào 10 của con sẽ được thực hiện bằng văn bản có chữ ký, các thỏa thuận và có giá trị pháp lý.

      Bước 3: Con được xây dựng lộ trình học tập phù hợp với năng lực để đạt được mục tiêu thi đỗ như cam kết. Đồng thời con sẽ được chia sẻ về tư duy và phương pháp học tập hiệu quả chuẩn bị tinh thần chinh phục mục tiêu.

Làm sao để tham gia chương trình cam kết thi đỗ?

      TAKIS mở rộng đối tượng và tạo điều kiện cho tất cả học sinh THCS được tham gia chương trình cam kết. Tức là học sinh lớp 6-7-8 và cả học sinh lớp 9 cũng được đang ký tham gia chương trình cam kết thi đỗ vào 10 tại TAKIS.

 
Thiết kế chưa có tên (31)
Chương trình cam kết thi đỗ vào 10 được mở rộng và tạo điều kiện cho tất cả học sinh

      Chỉ cần bố mẹ đăng ký học và đóng học phí cho con theo khóa quy định của trung tâm là con được cam kết thi đỗ vào 10. Sau đăng ký, con học tập theo lộ trình và thời khóa biểu của trung tâm và bố mẹ hoàn toàn yên tâm để con học và thi đỗ.

      Bậc phụ huynh đăng ký càng sớm cho con thì sự cam kết thi đỗ cho con càng lớn và con càng được cam kết đỗ vào trường TOP đâì. Thông thường, các học sinh lớp 6-7-8 tại TAKIS hầu hết được cam kết đỗ vào các trường công lập TOP 1-2 và nếu lớp 9 các con tham gia thì được cam kết vào các trường TOP 2-3 và cả TOP 1 tùy theo năng lực của con.

 
Thiết kế không tên (27)
Con được cam kết đỗ vào các trường TOP 1-2-3

      Ngoài việc bố mẹ đăng ký học cho con thì để đạt được mục tiêu và hiệu quả học tập như cam kết, học sinh phải đảm bảo đi học và hoàn thiện bài vở theo kế hoạch giảng dạy và học tập theo quy định của trung tâm. 

Minh chứng chương trình cam kết thi đỗ vào 10

      Với kinh nghiệm giảng dạy thực hiện triển khai chương trình cam kết thi đỗ vào 10 trên 5 năm, TAKIS có 100% học viên đỗ vào trường cấp 3 công lập theo đúng như cam kết. Không chỉ vậy, có đến hơn 40% các học viên đỗ vào trường TOP 1 sau 1 năm học tập theo chương trình cam kết thi đỗ.

      Hiện nay, tại TAKIS có hơn 300 học viên đang học tập theo chương trình cam kết thi đỗ vào 10. Và tất cả đều được cam kết đỗ vào trường TOP 2 trở lên.

 
aaaaaaaaaaaaaaaaaaaa
Kết quả học sinh thi đỗ vào 10 là minh chứng cho chương trình thi đỗ vào 10 tại TAKIS

      Ngoài chương trình cam kết thi đỗ vào 10 cho học sinh lớp 6-7-8-9, TAKIS còn có chương trình cam kết tiến bộ cho các học sinh chỉ học tập 1-2 môn học. Con được cam kết tiến bộ sau 4 buổi học và sẽ hoàn lại toàn bộ học phí đã đóng nếu sau 4 buổi đầu không có sự tiến bộ.
     
      Đừng để tình trạng “nước đến chân mới nhảy”, Qúy phụ huynh hãy đăng ký ngay chương trình cam kết thi đỗ vào 10 tại TAKIS để con có kế hoạch học tập hiệu quả và yên tâm cho việc thi cử.
     
      Phụ huynh đăng ký nhận thông tin tại đây hoặc liên hệ hotline: 0979.269.571 để được tư vấn về chương trình cam kết chất lượng tại TAKIS.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn