Học gia sư Toán Anh Văn cho học sinh THCS tại TAKIS như thế nào?

Thứ ba - 28/09/2021 04:11
TAKIS ngoài được biết đến là trung tâm giáo dục Toán Anh Văn tập trung còn là một trung tâm gia sư cho các học sinh từ lớp 2 đến lớp 12, đặc biệt là khối Trung học cơ sở.
     TAKIS hiểu được nỗi lòng của các phụ huynh và học sinh khi chương trình học ngày càng khó, sự cạnh tranh trong thi cử ngày càng khốc liệt, đặc biệt là các em học sinh Trung học cơ sở đối mặt với 3 môn Toán, Anh Văn. Ngoài hình thức học tập trung và học theo nhóm nhỏ, TAKIS còn có hình thức học gia sư. Điều này giúp cho mỗi phụ huynh và học sinh lựa chọn được hình thức học tập phù hợp, đồng thời học gia sư sẽ giúp nâng cao hiệu quả học tập cho mỗi học viên. Vậy những trường hợp nào thì nên học gia sư và học gia sư tại TAKIS có những đặc điểm nổi bật gì?

Khi nào nên học gia sư tại TAKIS?

     Tại TAKIS, chương trình học gia sư được chia ra làm 2 hình thức để phụ huynh và học viên có thể lựa chọn theo đúng nhu cầu và mong muốn của mình. Đó là hình thức gia sư trực tuyến và gia sư tại nhà. 2 hình thức này đều dạy và học 1 thầy – 1 trò, khác nhau ở chỗ là dạy online từ xa và gia sư đến nhà học viên để giảng dạy.

 
Thiết kế không tên (7)
Chương trình học tập gia sư tại TAKIS có 2 chương trình học online và trực tiếp

     Vậy khi nào thì nên học gia sư tại TAKIS? TAKIS khuyên rằng nếu phụ huynh và học viên không có nhiều khả năng kinh tế và sức học của học sinh ở mức bình thường thì nên học các lớp tập trung. Và ngược lại, nếu học sinh có lực học ở mức khá giỏi hoặc yếu kém vượt trội thì nên theo học mô hình học gia sư 1:1 tại TAKIS.

>>> Xem thêm: Khi nào nên thuê gia sư và những lưu ý cần biết để học gia sư hiệu quả?

     Với hình thức học gia sư 3 môn Toán, Anh, Văn cho các học sinh THCS tại TAKIS, các học viên học gia sư thường có những đặc điểm sau:
  • Học viên có học lực từ trung bình đến khá giỏi có điều kiện, khả năng kinh tế cao muốn bổ trợ kiến thức và sự theo sát toàn diện của thầy cô
  • Học sinh yếu kém, mất gốc căn bản, khả năng tiếp thu chậm không thể theo được các lớp tập trung
  • Học sinh khá giỏi ôn luyện tham dự các kỳ thi học sinh giỏi các cấp
  • Học sinh giỏi-xuất sắc ôn luyện để chuẩn bị cho kỳ thì vào lớp 10 mục tiêu đỗ vào trường chuyên, lớp chọn.
 
Thiết kế không tên (9)
Học gia sư tại TAKIS phù hợp với hầu hết các học sinh từ yếu kém đến khá giỏi​​

     Vì vậy, nếu phụ huynh và học sinh thuộc 1 trong các trường hợp trên thì việc học gia sư 1:1 tại TAKIS là điều nên làm và học viên sẽ tiến bộ, chinh phục được mục tiêu đã đề ra.

TAKIS – Trung tâm gia sư Toán Anh Văn

     TAKIS – Dạy tốt học tốt có đội ngũ giáo viên là các thầy cô giáo có đủ năng lực và kinh nghiệm giảng dạy, đặc biệt là Toán Anh Văn cho khối học sinh Trung học cơ sở. Học viên học theo hình thức gia sư tại TAKIS sẽ được thầy cô theo sát và phản hồi tức với phụ huynh thì về tình trạng học tập của học viên, đồng thời tư vấn và định hướng kế hoạch học tập sắp tới.


>>> Xem thêm: TAKIS – Trung tâm ôn luyện Toán Anh Văn cho học sinh Trung học cơ sở 

     Trước khi đăng ký học tập chính thức, học viên được tham gia làm 1 bài test để đánh giá năng lực học tập của từng môn học. Sau khi nắm được mức độ học tập, thầy cô gia sư sẽ tư vấn, phác lộ trình học tập cho cá nhân học viên. Trong suốt quá trình học, thầy cô sẽ căn cứ vào mức độ học tập, khả năng tiếp thu để điều chỉnh kịp thời kế hoạch giảng dạy và học tập phù hợp nhất đối với học viên.
 
Thiết kế không tên (27)
Học viên được làm 1 bài test và được tư vấn về lộ trình học tập

     Với những phụ huynh và học viên thật sự mong muốn học tập tại TAKIS, chúng tôi có chương trình học thử 1-2 buổi cho học viên trước khi đăng ký học chính thức. Nếu sau khi học thử học viên không hài lòng thì có thể dừng việc học.

     Trong quá trình học tập gia sư Toán Anh Văn cùng các thầy cô, nếu phụ huynh và học viên muốn nghỉ giữa chừng vì bất cứ lý do gì thì TAKIS sẽ hoàn lại phần học phí chưa dùng đến. Và chúng tôi luôn đảm bảo quyền lợi cho mỗi phụ huynh và học viên khi tham gia học tập.

TAKIS cam kết chất lượng cho học sinh Trung học cơ sở

     Với những học viên cấp THCS học gia sư với 3 môn Toán Anh Văn sẽ được TAKIS cam kết như sau:
  • Học viên lớp 6-7-8-9 sẽ được cam kết tiến bộ sau 4 buổi học, nếu học viên không tiến bộ, TAKIS sẽ hoàn lại toàn bộ học phí. Khi học tập, học viên được giáo viên theo sát và phản hồi kịp thời cho giáo viên. Nếu trong quá trình học, phụ huynh và học viên muốn dừng việc học vì bất cứ lý do mà trung tâm chưa giải  quyết được thì sẽ hoàn lại toàn bộ phần học phí chưa học đến.
 
Thiết kế không tên (21)
Học viên tại TAKIS sẽ được cam kết về chất lượng học tập
 
  • Đặc biệt với những học sinh lớp 9, khi theo học 3 môn Toán Anh Văn tối thiểu 6 tháng tại TAKIS, TAKIS cam kết học viên sẽ đỗ vào ngôi trường mong muốn. Nếu không đỗ theo mục tiêu ban đầu, TAKIS sẽ hoàn lại toàn bộ học phí trong suốt quá trình học. Và sự cam kết này được TAKIS và phụ huynh thực hiện bằng văn bản.
  • TAKIS có sự cam kết cao nhất đối với phụ huynh để đảm bảo quyền lợi học tập cho học viên. Lời cam kết cũng chính là trách nhiệm, nghĩa vụ để thực hiện nâng cao và đảm bảo chất lượng giảng dạy của mỗi thầy cô tại TAKIS.
>>> Xem thêm thông tin lớp học chương trình gia sư 1:1 tại: Mô hình Kèm cặp 1:1 tại TAKIS năm học 2021-2022 

     Phụ huynh và học viên quan tâm đến chương trình cam kết chất lượng tại TAKIS vui lòng đăng ký thông tin hoặc liên hệ hotline: 0979.269.571 để được tư vấn miễn phí về chương trình học gia sư tại TAKIS.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn