Học tại TAKIS có tốt không?

Thứ tư - 15/09/2021 06:45
TAKIS là trung tâm giáo dục 3 môn Toán, Văn, Anh cho đa số các khối lớp, đặc biệt là khối Trung học cơ sở. Vậy học tại TAKIS có tốt không, hãy cùng chúng tôi điểm danh xem TAKIS có gì nhé!

1. TAKIS có đội ngũ giáo viên chất lượng

      Tại TAKIS, đội ngũ giáo viên là những thầy cô cử nhân Sư phạm và các chuyên ngành quản lý liên quan, có đủ năng lực và tố chất làm nghề và đặc biệt là chữ TÂM đặt lên trước dành cho giáo dục và cho mỗi học viên.

 
Thiết kế không tên (26)
Đội ngũ giáo viên tại TAKIS hội tủ đầy đủ tố chất và có chữ TÂM đối với giáo dục

      Các thầy cô tại TAKIS luôn được các học viên yêu mến và có thành tích học tập tiến bộ khi các thầy cô vừa dạy các môn văn hóa giúp học viên nâng cao kiến thức Toán Anh Văn vừa lồng ghép các kỹ năng và rèn luyện cho các học viên thái độ sống chuẩn mực.

2. TAKIS là một môi trường lành mạnh

      Nhiều học viên đến với TAKIS không đơn thuần chỉ là mong muốn được tiến bộ, được học giỏi hơn. Mà phụ huynh tin tưởng gửi học viên đến TAKIS vì đây là một môi trường tích cực, lành mạnh và hướng đến giáo dục, rèn luyện một cách toàn diện cho mỗi học viên.

 
Thiết kế không tên (6)
TAKIS là môi trường lành mạnh và giúp học viên phát triển toàn diện

      TAKIS đào tạo học viên theo phương châm giáo dục mới đó là giáo dục toàn diện về 3 phương diện Kiến thức – Kỹ năng – Thái độ. Thầy cô giáo tại TAKIS luôn tạo ra một môi trường lành mạnh, toàn diện để mỗi học viên được phát triển về mặt tư duy, hình thành suy nghĩ tích cực và có thái độ sống đúng đắn. Và mỗi học viên tại TAKIS cũng là một nhân tố quan trọng hình thành nên một môi trường giáo dục toàn diện.

3. TAKIS có giờ tự lập và được chăm sóc chu đáo
     
      Đối với trung tâm và với mỗi thầy cô giáo tại TAKIS thì học viên chính là hạt giống xanh và cũng như ruột thịt của mình. Thầy cô tại TAKIS luôn chia sẻ, tâm sự với mỗi học viên để thấu hiểu, giúp các em giải quyết các vấn đề trong cuộc sống và học tập. Đội ngũ chăm sóc khách hàng của TAKIS cũng luôn tận tâm, theo sát và giải quyết tận tình mọi thắc mắc và vấn đề của bậc phụ huynh.

      Ngoài giờ học chính khóa, TAKIS còn bổ trợ thêm cho học viên các giờ tự lập ở hầu hết các thời gian trong tuần. Tại giờ tự lập, học viên sẽ được nâng cao thêm các kiến thức trong học tập và trao đổi những phần kiến thức chưa hiểu trong quá trình học.

4.  Học tại TAKIS sẽ được gì?

      TAKIS được nhiều phụ huynh và học viên biết đến bởi chương trình cam kết chất lượng, khi học tại TAKIS, học viên sẽ được tham gia làm bài test năng lực đầu vào để đánh giá mức độ học tập, giáo viên sẽ tư vấn cho học viên lựa chọn ngôi trường cấp 3 phù hợp và từ đó có lộ trình và kế hoạch học tập cá nhân.
 
Thiết kế không tên (2)
Học viên nhận được sự quan tâm, tư vấn từ các thầy cô và trung tâm

      Học viên khi học tại TAKIS không chỉ học tập tiến bộ, nâng cao điểm số mà còn chăm chỉ, có hứng thú trong học tập và nâng cao cả về kỹ năng và thái độ đối với học tập và cuộc sống. Từ đó học viên sẽ yêu thích, tự giác chủ động trong học tập và phụ huynh không phải than phiền, lo lắng về vấn đề học tập của con mình.

      Từ những lứa học viên đầu tiên đến nay, chương trình cam kết của TAKIS vẫn giữ nguyên phương châm Cam kết học viên sẽ đỗ vào ngôi trường THPT mong muốn, nếu không đỗ như cam kết sẽ hoàn lại 100% học phí trong suốt quá trình học. Tuy nhiên 100% học viên tại TAKIS đều đỗ vào ngôi trường mong muốn và trung tâm chưa phải hoàn học phí cho bất cứ học viên nào.
 
Thiết kế không tên (32)
100% học viên tại TAKIS đỗ vào trường THPT mong muốn

      Theo khảo sát trong quá trình học tập tại TAKIS, có hơn 95% phụ huynh và học viên hài lòng về chất lượng giảng dạy, 100% học viên đều có sự tiến bộ đáng kể trong học tập và 100% học viên đỗ vào trường cấp 3 mong muốn.

   Hiện nay TAKIS có 3 mô hình học tập cho phụ huynh và học viên lựa chọn:

      Để được tư vấn về chương trình học tập tại TAKIS, phụ huynh và học viên vui lòng đăng ký tư vấn TẠI ĐÂY hoặc liên hệ hotline: 0979.269.571 và ghé website: takis.vn.

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn