Phương pháp lựa chọn gia sư online Toán Anh Văn cho học sinh THCS

Thứ bảy - 25/09/2021 07:25
Gia sư online là hình thức học rất được nhiều phụ huynh, học sinh, sinh viên ưa chuộng. Vậy có thật sự nên học gia sư online và làm sao để chọn được gia sư online uy tín?
    Nếu học sinh có đặc thù riêng biệt, như lực học yếu kém mất gốc hoặc học để thi học sinh giỏi, mục tiêu thi đỗ vào cấp 3 trường TOP thì việc học gia sư là sự lựa chọn đúng đắn. Nhưng phải chọn gia sư như thế nào để phù hợp nhất đối với bản thân mình? TAKIS – Dạy tốt học tốt sẽ giúp các phụ huynh và học viên trả lời câu hỏi trên.

Học sinh nào nên học gia sư online 1:1?

    Với công nghệ phát triển như hiện nay thì việc học online trở nên phổ biến, và học gia sư online 1:1 cũng vì thế mà được nhiều phụ huynh và học sinh lựa chọn. Hình thức học này sẽ xóa bỏ giới hạn về khoảng cách địa lý, gia sư sẽ không phải đến tận nhà học viên mà vẫn thực hiện được việc giảng dạy và học tập.

 
Thiết kế không tên (18)
Học gia sư online sẽ xóa bỏ cản trở khoảng cách địa lý

    Việc học gia sư online cũng xóa bỏ về mặt thời gian khi gần như giáo viên và học viên có thể tương tác bất cứ khi nào và việc học cũng trở nên thuận tiện mọi lúc mọi nơi. Tuy nhiên hình thức học này sẽ bị giới hạn mức độ tương tác trực tiếp và đôi khi cũng gây nhiều khó khăn trong học tập nếu học viên không phù hợp với hình thức học tập này.

Xem thêm: Có cần thiết thuê gia sư online cho con và cần biết điều gì khi học gia sư online
 
     Không phải học sinh nào cũng có thể học tập tốt với gia sư online, mà hình thức học tập này sẽ chỉ phù hợp với một số đối tượng học sinh. Đầu tiên là sẽ phù hợp cho đối tượng học viên không có đủ chi phí lớn để chi trả cho việc học gia sư trực tiếp mà vẫn có thể được học kèm căp gia sư 1:1.

    Thứ hai, học gia sư online có lẽ không phù hợp với những học sinh bướng bỉnh, lười học, không chủ động. Vì việc học online không được tương tác trực tiếp nên học sinh sẽ có xu hướng chống đối việc học và giáo viên cũng khó kiểm soát được qua màn hình điện thoại. Nhất là khi dạy - học ở xa khoảng cách địa lý thì học sinh cũng không được truyền tinh thần học tập.

 
Thiết kế không tên (8)
Việc học gia sư online phù hợp hơn đối với học viên chăm chỉ, chủ động

    Thứ ba, học gia sư online sẽ phù hợp nhất với những học sinh chăm chỉ, chủ động, mong muốn bổ trợ kiến thức dù học lực yếu kém. Lúc này học sinh sẽ cần một người dẫn dắt, chia sẻ và khơi gợi cho các em tinh thần học tập là các em có thể hoàn toàn tự học và tự nghiên cứu.

    Cuối cùng, hình thức gia sư này cũng sẽ phù hợp cho những học sinh ôn thi học sinh giỏi, ôn thi trường TOP. Các em cần một người dẫn đường, tư vấn lộ trình học và rèn luyện cho các em thành thục các kỹ năng trong làm bài.

Lựa chọn gia sư online như thế nào?

    Hiện nay, sự xuất hiện của nhiều trung tâm gia sư cùng các lớp dạy của các thầy cô giáo đã khiến cho nhiều phụ huynh và học viên phân vân không biết nên lựa chọn học gia sư ở đâu, đặc biệt là gia sư online cho 3 môn chính Toán, Anh, Văn ở khối Trung học cơ sở. TAKIS sẽ hướng dẫn phụ huynh cách để lựa chọn nơi học gia sư online cho các học sinh.

 
Thiết kế không tên (20)
Để học hiệu quả thì phụ huynh và học sinh cần lựa chọn nơi học gia sư online uy tín

    Đầu tiên cần phải xác định được bản thân học sinh đang ở trạng thái và năng lực học tập nào. Như TAKIS đã đề cập ở phần trên, nếu như học sinh ngang bướng và không chủ động trong học tập thì không nên lựa chọn hình thức gia sư online vì sẽ ít hiệu quả. Nếu phụ huynh và học sinh thật sự vẫn muốn thì hãy lựa chọn trung tâm gia sư có phương châm giảng dạy toàn diện, đó là ngoài giảng dạy kiến thức thì giáo viên sẽ là người truyền lửa trong học tập để giúp mỗi học viên trở nên chủ động trong việc học.

    Thứ hai, yếu tố quan trọng đó là xem xét chất lượng giảng dạy của giáo viên. Một người giáo viên giảng dạy phải tâm huyết và là người đồng hành, chia sẻ, dẫn đường cho học sinh. Như vậy thì học sinh mới tiến bộ, ngày càng chăm chỉ học hành và biết cách tự học.

    Thứ ba, đó là yếu tố học phí. Khi lựa chọn gia sư online thì chi phí học tập sẽ thấp hơn so với gia sư trực tiếp. Tuy nhiên hãy xem xét kỹ yếu tố này để đưa ra quyết định phù hợp nhất đối với nhu cầu học tập của bản thân. 

 
Thiết kế không tên
Cần xem xét các yếu tố về chất lượng giảng dạy, học phí, tính trách nhiệm và sự phù hợp đối với học viên

    Cuối cùng đó là xem xét sự hỗ trợ của trung tâm gia sư và thầy cô gia sư đối với học viên. Đó là tính trách nhiệm, sự cam kết và quyền lợi của học viên trong quá trình tư vấn và học tập.

TAKIS – Trung tâm gia sư online uy tín

    TAKIS được nhiều phụ huynh và học viên tin tưởng đồng hành trong suốt quá trình học tập, đặc biệt là 3 môn Toán Anh Văn khối Trung học cơ sở. Học viên tại TAKIS ngoài tiến bộ trong học tập còn được rèn luyện toàn diện về năng lực, đó là chăm chỉ và chủ động hơn trong học tập. 

    TAKIS có đội ngũ giáo viên có đủ năng lực về sư phạm và có tâm huyết với giáo dục, không những là người giảng dạy, các thầy cô còn là người tư vấn, đồng hành cùng học viên để chia sẻ những vấn đề khác trong học tập và cuộc sống. Vì vậy, không ít học viên đến với TAKIS không chỉ là để học, mà phụ huynh còn tin tưởng bởi khi học tại TAKIS, học viên có thái độ tốt và chủ động trong học tập và cuộc sống hơn.

 
Thiết kế không tên (13)
Học viên tại TAKIS không chỉ học giỏi mà còn chăm ngoan và chủ động trong học tập

    Học viên học gia sư tại TAKIS sẽ được cam kết về chất lượng. Đó là học viên được cam kết tiến bộ trong học tập và đối với học viên lớp 9 sẽ được cam kết bằng văn bản thi đỗ vào lớp 10.
Dù là gia sư online nhưng khi học tại TAKIS, 100% học viên đều cảm thấy hài lòng về chất lượng. Ngoài lớp học chính thức, TAKIS còn có giờ tự lập ở hầu hết các giờ trong tuần với giáo viên và trợ giảng để sẵn sàng hỗ trợ mọi thắc mắc của học viên.

    Để được test và học thử tại TAKIS, phụ huynh và học viên đăng ký thông tin hoặc liên hê hotline: 0857.200.234 để được tư vấn về chương trình học.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn