Review chất lượng gia sư tại TAKIS?

Thứ năm - 04/11/2021 04:44
Học gia sư tại TAKIS liệu có hiệu quả? Chất lượng học tập tại TAKIS như thế nào? Dưới đây là những review, đánh giá về chất lượng gia sư tại TAKIS.
     Gia sư tại TAKIS được nhiều phụ huynh và học viên đánh giá cao bởi chất lượng giảng dạy và hiệu quả trong học tập đối với mỗi học viên. Hàng năm, TAKIS dẫn dắt hàng ngàn học sinh các cấp học phổ thông trở nên tiến bộ trong học tập, hàng trăm học sinh đã đạt được những thành tích cao trong học tập, các kỳ thi và đỗ vào các trường cấp 3, trường Đại học TOP đầu.

     Cảm nghĩ của Nguyễn Ngọc Thảo về TAKIS – học sinh lớp 10 – học viên lớp gia sư với giáo viên

     “Em tham gia học gia sư cả 3 môn Toán Anh Văn tại TAKIS từ kỳ 2 năm lớp 9 để ôn thi vào lớp 10. Mục tiêu ban đầu của em là trường Chu Văn An, lực học em luôn ở mức khá. Khi bắt đầu vào học, em cảm nhận được mình tiến bộ ngay chỉ sau 3 buổi học, đúng như cam kết của trung tâm.

     Cô giáo gia sư rất có tâm với học viên. Không chỉ tư vấn, định hướng học tập cho em mà còn giúp em lập kế hoạch học tập và truyền rất nhiều năng lượng cho em. Dù học hành, ôn thi rất vất vả nhưng cô giáo đã truyền cảm hứng học tập cho em, khiến em cảm thấy yêu thích việc học và không còn cảm thấy áp lực vì cô giáo rất tích cực, nói chuyện rất dễ chịu.

     Trong suốt 6 tháng ôn luyện em được các cô tại trung tâm TAKIS và cô giáo gia sư sát sao và phản hồi tình trạng học tập liên tục cho bố mẹ em. Điều đó khiến em càng ngày càng phải dặn mình cố gắng học hành, tuy mệt mỏi nhưng động lực học thì rất lớn.

 
372f6ec5b8cc719228dd
Học viên Nguyễn Ngọc Thảo 

     Cuối cùng, sau những ngày tháng học tập cùng cô Phương Anh thì em đã đỗ vào ngôi trường mình đặt mục tiêu ban đầu. Không chỉ là cảm ơn bố mẹ đã luôn đầu tư tiền cho em đóng học mà em còn muốn cảm ơn rất nhiều đến cô Phương Anh và các cô tại TAKIS. Sau khi em đỗ vào Chu Văn An thì sau đó 1 tháng và đến giờ em trai em lớp 6 cũng được bố mẹ cho học tại TAKIS.”

     Cảm nghĩ của phụ huynh học viên lớp 7 về TAKIS  – học gia sư môn Toán

     “Tôi cho con học đến nay là được 1 tháng rưỡi, từ khi chuẩn bị bước sang năm học mới. Vì con mất gốc kiến thức môn Toán, ham chơi và bướng nên tôi đăng ký một khóa gia sư với giáo viên khóa 6 tháng cho con.

     Trước đây con lười học, sợ học lắm, cứ bố mẹ nói đến học hành là mếu khóc. Từ khi có cô giáo gia sư dạy luôn tại nhà tôi cảm nhận con đã dần lấy lại tinh thần học hành, con không còn sợ học nữa mà rất tự giác học và làm bài tập theo lịch trình của cô giáo.

 
51865954 107302163742741 8148971472245751808 n
Chị Nguyễn Linh tại Hà Đông - phụ huynh học viên lớp gia sư môn Toán

     Ban đầu kiểm tra lại kiến thức thì gần như con không biết gì từ lớp 6, nên thời gian đầu cô giáo sẽ bổ trợ lại cho con các kiến thức bị hổng nên tôi rất yên tâm. Vì mới học tập được một tháng, với đang ở giai đoạn lấy lại kiến thức nền nên tôi chưa cảm nhận được là con tiến bộ vượt trội nhưng tôi thấy rất vui khi con đã trở nên vui vẻ hơn với học hành. Nên dù bận, nhưng bỏ tiền ra cho con mà thấy con ngoan hơn, học chăm hơn là tôi vui lắm.

     Cô giáo gia sư tại trung tâm TAKIS cũng rất nhẹ nhàng, phong thái chuyên nghiệp. Hàng tuần, cô giáo luôn phản hồi về tình hình học tập của con, đồng thời trung tâm cũng luôn hỏi thăm về con nên tôi rất hài lòng.

     Hy vọng với những điểm tích cực như hiện tại thì con tôi sẽ tiến bộ và học giỏi hơn nữa. Cảm ơn cô giáo Ngọc Lan và các cô tại TAKIS.”

     Cảm nhận của học sinh lớp 12 về TAKIS - ôn luyện Đại học – học gia sư online 

     “Em đang học khóa gia sư online cùng chị sinh viên tại TAKIS. Học lực của em ở mức khá-giỏi, mục tiêu thi Đại học năm tới của em là ngành Marketing, trường Đại học Kinh tế quốc dân.

     Lý do em đăng ký học gia sư tại TAKIS là do em dễ bị mất năng lượng và dễ mất phương hướng học tập, em cần một người định hướng, đồng hành cùng em để em học tập và ôn luyện tốt hơn. Vậy nên em đã đăng ký gia sư sinh viên tại TAKIS khi được bạn em giới thiệu.

     Chị sinh viên gia sư cho em là sinh viên Đại học Ngoại thương, ngành Quan hệ quốc tế. Em thi khối D nên em học gia sư môn Toán. Trước đây chị cũng là thành viên trong đội tuyển học sinh giỏi Toán cấp quốc gia và thi Đại học được 9.2 môn Toán nên bố mẹ em và em cũng rất yên tâm, tin tưởng.

 
a34fe365386cf132a87d
Học viên lớp 12 tại TAKIS

     Vì em cũng chăm chỉ nên chị gia sư và em giống như 2 người bạn, dạy và học rất thoải mái. Với kinh nghiệm thi cử của chị gia sư nên em được chị tư vấn, định hướng bên cạnh việc chỉ bảo những kiến thức em chưa hiểu. Em đã học với chị được 3 tháng, được cô giáo trên lớp đánh giá tiến bộ rất nhiều.

     Vì có kinh nghiệm thi cử nên em được chị định hướng, phác lộ trình học tập ôn luyện rất chi tiết và rõ ràng. Khi em bị mất năng lượng học tập thì chị cũng động viên.

     Các cô tư vấn tại TAKIS cũng rất tận tâm khi thường xuyên thăm hỏi và quan tâm đến quá trình học tập của em. Chị gia sư cũng sát sao và trò chuyện, tư vấn với bố mẹ em về vấn đề học tập, ôn luyện.”

     TAKIS được nhiều phụ huynh và học viên tin tưởng đồng hành trong suốt quá trình học tập. Mỗi học viên tại TAKIS đều được sát sao tuyệt đối, mỗi gia sư tại TAKIS đều là những thầy cô giáo, sinh viên giàu kinh nghiệm giảng dạy và ôn luyện.

>>> Xem thêm: Chương trình gia sư tại TAKIS
     
     Để tham gia học thử chương trình gia sư tại TAKIS, phụ huynh và học viên vui lòng đăng ký thông tin tại đây hoặc liên hệ: 0979.269.571 để được tư vấn về chương trình học tại TAKIS.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn