Vì sao con nên học Toán Anh Văn tại TAKIS?

Thứ tư - 18/05/2022 04:48
Cho con đi học thêm ở đâu để đảm bảo cho việc học và thi cử. TAKIS chính là lựa chọn hoàn hảo cho con.
        TAKIS là trung tâm giáo dục được nhiều phụ huynh và học sinh tin tưởng và đồng hành hỗ trợ con học tập 3 môn Toán Anh Văn. Với kinh nghiệm giảng dạy và ôn thi 5 năm, TAKIS đã dẫn dắt hàng nghìn học sinh đỗ vào các trường cấp 3 công lập, các lớp chọn và đạt giải các kỳ thi học sinh giỏi các cấp.

TAKIS – Trung tâm học Toán Anh Văn uy tín

        Hiện nay, khi việc học ngày càng áp lực và việc thi cử của con ngày càng khó khăn thì các bậc phụ huynh thường lo lắng và tìm nơi học tập cho con. Bố mẹ lo lắng không biết nên cho con học tập ở đâu và học thế nào để đạt hiệu quả.

 
image 20220510104840 2
Bố mẹ lo lắng không biết nên cho con học ở đâu và học thế nào để đạt hiệu quả

        TAKIS là trung tâm ôn luyện Toán Anh Văn với kinh nghiệm trên 5 năm cùng đội ngũ giáo viên uy tín. TAKIS tự hào khi được các bậc phụ huynh và các thế hệ học sinh tin tưởng đồng hành để chinh phục mục tiêu học tập, đặc biệt là học sinh trung học cơ sở.

        Đến với TAKIS, học sinh không chỉ được học tập 3 môn Toán Anh Văn mà còn được rèn luyện kỹ năng mềm và nâng cao thái độ học tập, trong cuộc sống. Vì vậy, các học viên học tại TAKIS không chỉ học tập tiến bộ mà còn yêu thích việc học, điềm đạm hơn trong cuộc sống.

5 lý do bố mẹ nên lựa chọn cho con học tại TAKIS

Đội ngũ giáo viên tại TAKIS

        TAKIS có đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết từ các trường THCS công lập trên địa bàn Hà Nội. Vì vậy chương trình học tập của các con sẽ bám sát về nội dung và chương trình học tập của các trường công lập.

 
image 20220510104841 3
Đội ngũ giáo viên tại TAKIS là các thầy cô uy tín, có kinh nghiệm giảng dạy và thi cử

        Các thầy cô tại TAKIS không chỉ giàu kinh nghiệm giảng dạy mà còn giúp các em rèn luyện các kỹ năng mềm và thái độ học tập đúng đắn. Điều đó giúp con được học tập và rèn luyện toàn diện cả kiến thức – kỹ năng – thái độ.

        Ngoài học chính khóa, các thầy cô còn rất nhiệt tình hỗ trợ hết mình cho các học sinh. Điều này được thể hiện ở hoạt động bổ trợ ngoài giờ giúp các con củng cố và ôn luyện kiến thức trong học tập để đạt được mục tiêu học tập và thi cử.

TAKIS cam kết chất lượng cho học sinh

        TAKIS cam kết chất lượng cho các học viên với sự cam kết cao nhất về sự tiến bộ và thi cử. Để đảm bảo đạt được sự tiến bộ trong quá trình học tập, TAKIS cam kết con tiến bộ sau 4 buổi học. Sau 4 buổi con không tiến bộ, TAKIS sẽ giải quyết hoàn lại 100% học phí đã đóng của con. Vì vậy, phụ huynh hoàn toàn yên tâm về sự tiến bộ của con.

 
Thiết kế chưa có tên (31)
TAKIS cam kết tiến bộ và cam kết thi đỗ cho học viên 

        Ngoài ra, TAKIS có chương trình cam kết thi đỗ vào cấp 3 công lập cho các học viên. Việc cam kết được thực hiện bằng giấy tờ với các điều khoản và có giá trị pháp lý. Điều này giúp các bậc phụ huynh yên tâm vì các con sẽ được thiết kế lộ trình học tập phù hợp với năng lực của con và đảm bảo cho con việc thi cử trong tương lai, đặc biệt là kỳ thi vào 10.

TAKIS test năng lực và hỗ trợ học thử

        Bố mẹ lo lắng khi không biết con học tại TAKIS có phù hợp với năng lực hay không? 

        Hiện nay, các học viên tại TAKIS đều phải test đầu vào để đánh giá về năng lực kiến thức học tập. Thông qua làm bài test, các thầy cô sẽ thiết kế lộ trình học tập cho các học viên và sắp xếp lớp phù hợp với năng lực và mục tiêu của học viên.

        Vì vậy, con sẽ không bị tình trạng “xếp nhầm lớp” và không đạt được mục tiêu học tập của mình. Con sẽ được học cùng giáo viên phù hợp nhất và bạn cùng lớp có năng lực tương đồng với năng lực của con.

 
z3255173459951 3b1e16aaa7b74ebe144613db97c1680e
TAKIS hỗ trợ học thử cho các học viên 

        Bố mẹ lo lắng vì phương pháp giảng dạy của thầy cô không phù hợp với con, TAKIS hỗ trợ con học thử đến 2 buổi để con cảm nhận về lớp học và phương pháp học tập. Vì vậy, con sẽ tự cảm nhận và quyết định có theo học tiếp hay không.

TAKIS với lớp học dưới 10 học viên

        Các lớp tại TAKIS cam kết sĩ số dưới 10 học viên để đảm bảo chất lượng giảng dạy và học tập. Với sĩ số học viên ít, các thầy cô sẽ dễ dàng sát sao và hỗ trợ học viên trong quá trình học tập.

 
23c8455a7c55b30bea44
Lớp học tại TAKIS dưới 10 học viên

        Để đạt được mục tiêu học tập, con cần có sự hỗ trợ từ phía các thầy cô. Dù học online hay trực tiếp, các lớp học tại TAKIS vẫn đạt được hiệu quả nhất định và đat được mục tiêu về học tập, thi cử cho các học viên.

TAKIS bổ trợ học viên miễn phí ngoài giờ

        Ngoài chương trình học thêm chính thức, TAKIS tổ chức các buổi bổ trợ hàng tuần giúp các học viên được rèn luyện và nâng cao về kiến thức. Các buổi bổ trợ là hoàn toàn miễn phí và con được các cô có kinh nghiệm để bổ trợ kiến thức cho con.

 
Thiết kế không tên (35)
Các học viên được bổ trợ miễn phí hàng tuần để củng cố kiến thức

        Các buổi học bổ trợ là liên tục trong tuần và linh động theo lịch học của các học viên để giúp các con tham gia được và được củng cố kiến thức.

        Học Toán Anh Văn tại TAKIS là câu trả lời và là sự lựa chọn đúng đắn giúp các học sinh từ lớp 6 đến lớp 9 học tập tiến bộ và đạt được mục tiêu học tập, thi cử.

        Để biết thêm các thông tin về chương trình học, quý phụ huynh vui lòng đăng ký thông tin hoặc liên hệ hotline: 0979.269.571 để được tư vấn về chương trình học tại TAKIS.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn