Vì sao nên học chương trình gia sư tại trung tâm TAKIS?

Thứ hai - 04/10/2021 06:41
Gia sư tại TAKIS được nhiều phụ huynh và học viên đánh giá cao về chất lượng giảng dạy và học tập. Và TAKIS là lựa chọn đúng đắn cho các học sinh khi lựa chọn hình thức học gia sư.
     Gia sư là hình thức giảng dạy và học tập 1 thầy – 1 trò. Hình thức học này giúp mỗi học viên được tương tác và được theo sát trong suốt quá trình học tập. Hiện nay có rất nhiều trung tâm và lớp học gia sư được mở ra đáp ứng yêu cầu học tập của các học sinh. Tuy nhiên, TAKIS vẫn là lựa chọn học tập theo hình thức gia sư của nhiều bậc phụ huynh và học sinh. Vậy vì sao nên học gia sư tại TAKIS và gia sư tại TAKIS có gì?
 

Gia sư tại TAKIS phù hợp với nhiều đối tượng học viên

 
     Dù là những học sinh yếu kém, mất gốc kiến thức căn bản cho đến những học sinh ôn luyện tham dự thi học sinh giỏi hoặc ngay cả những gia đình tài chính có hạn thì đều phù hợp và hoàn toàn có thể học tập hiệu quả tại gia sư TAKIS.
     
     Hiện nay gia sư tại TAKIS được chia làm 2 hình thức, đó là gia sư giáo viên và gia sư sinh viên để đáp ứng yêu cầu học tập của mọi học viên. Đối với những học sinh yếu kém, mất gốc kiến thức căn bản, ôn luyện tham dự kỳ thi học sinh giỏi, ôn luyện thi chuyển cấp vào các trường TOP thì TAKIS khuyên phụ huynh và học viên nên lựa chọn gia sư giáo viên để đạt hiệu quả cao trong giảng dạy và học tập.

 
Thiết kế không tên (27)
Đội ngũ gia sư tại TAKIS gồm có gia sư giáo viên và gia sư sinh viên

     Đối với những học sinh lực học không quá kém có mong muốn bổ trợ kiến thức và tài chính gia đình có hạn, thì việc lựa chọn hình thức học gia sư sinh viên tại TAKIS là sự lựa chọn hợp lý vì chi phí học tập rẻ hơn và hoàn toàn đáp ứng được yêu cầu học tập của học viên. Có những trường hợp học sinh ôn luyện thi học sinh giỏi các cấp, thi Olympic thì TAKIS sẽ lựa chọn những gia sư sinh viên đã từng đạt giải, có kinh nghiệm thi cử để gia sư hiệu quả cho các học viên.

>>> Xem thêm: Có nên học gia sư sinh viên?
     
     Tùy vào mong muốn cá nhân của phụ huynh và năng lực học tập mỗi học viên mà TAKIS có những đề xuất, sự tư phù hợp nhất cho mỗi trường hợp học viên để đảm bảo được chất lượng giảng dạy – học tập và phù hợp nhất trong vấn đề tài chính mỗi gia đình.

Đội ngũ gia sư TAKIS chất lượng


     Tại TAKIS có đội ngũ gia sư uy tín, giàu kinh nghiệm giảng dạy và hỗ trợ trong học tập cho học viên. Đối với những gia sư là thầy cô giáo thì đều có năng lực và nghiệp vụ sư phạm đáp ứng nhu cầu dạy và học hiệu quả.

     Không chỉ là kinh nghiệm giảng dạy, thầy cô gia sư tại TAKIS còn có kinh nghiệm ôn thi, ôn luyện cho các học sinh tham gia các kỳ thi học sinh giỏi, thi chuyển cấp, lấy lại gốc kiến thức một cách nhanh chóng. Vì vậy, trong suốt những năm qua, hàng trăm học sinh tham gia học gia sư tại TAKIS đều đạt được kết quả cao trong các kỳ thi học sinh giỏi các cấp, đỗ vào trường TOP trong kỳ thi chuyển cấp vào lớp 10.

     Ngoài ra, thầy cô gia sư tại TAKIS còn luôn tâm huyết với giảng dạy, luôn luôn đồng hành, chia sẻ, là tấm gương giáo dục cho học viên noi theo.

 
Thiết kế không tên (39)
Gia sư tại TAKIS là những người đồng hành và truyền tinh thần học tập cho các học viên

     Với đội ngũ gia sư sinh viên tại TAKIS là những sinh viên các trường Đại học TOP đầu các ngành Sư phạm và Ngôn ngữ; sinh viên đạt điểm 9-10 trong kỳ thi Đại học; sinh viên đạt giải cao trong các kỳ thi học sinh giỏi, kỳ thi Olympic các cấp… Với những kinh nghiệm và kỹ năng giảng dạy và học tập của bản thân, các gia sư sinh viên tại TAKIS hoàn toàn hỗ trợ, đồng hành một cách hiệu quả trong suốt quá trình học tập của mỗi học viên.

     Ngoài vai trò là một người giảng dạy, các gia sư sinh viên tại TAKIS còn tạo một không khí thoải mái trong học tập giúp mỗi học viên không áp lực học tập mà còn học tập một cách hiệu quả. Với tinh thần năng động, vui vẻ, gia sư sinh viên tại TAKIS còn là những người bạn đồng hành, chia sẻ và truyền đam mê học tập đến với mỗi học viên.

TAKIS cam kết tiến bộ


     Khi học tập gia sư tại TAKIS, học viên được cam kết tiến bộ sau 3 buổi học, nếu học viên không tiến bộ sẽ hoàn lại tiền. Sự cam kết này chính là trách nhiệm của chúng tôi trong việc nâng cao chất lượng gia sư và cũng là trách nhiệm của mỗi gia sư khi giảng dạy học viên.

     Khi bắt đầu tham gia học tập, học viên sẽ được tham gia test năng lực để nhận định mức độ và năng lực học tâp, từ đó có những định hướng, kế hoạch và phương án giảng dạy học tập sao cho phù hợp nhất đối với cá nhân học viên.

 
Thiết kế không tên (14)
Học viên được test đầu vào và cam kết tiến bộ khi học tập tại TAKIS

     Để đảm bảo quyền lợi học tập, mỗi học viên sẽ được học thử 1 buổi trước khi đăng ký chính thức. Vì vậy, phụ huynh và học viên hoàn toàn đánh giá được chất lượng trước khi đăng ký và yên tâm học tập.

     TAKIS cam kết sát sao học viên trong suốt quá trình học. Đó là học viên sẽ được nhận xét, đánh giá 2 tuần 1 lần để từ đó có phương án phù hợp, điều chỉnh sao cho đảm bảo chất lượng giảng dạy và học tập. Mỗi học viên sẽ được trung tâm  và gia sư theo sát để nắm bắt được tình trạng học tập và kịp thời báo cáo với phụ huynh về tình trạng thực tế của học viên.


Chương trình học tập gia sư tại TAKIS


     Hình thức: online hoặc offline tùy theo mong muốn của phụ huynh 
     Thời gian: 2h/ buổi, số buổi tùy theo mong muốn của phụ huynh dưới sự tư vấn của trung tâm để đảm bảo hiệu quả học tập.
     Loại hình: Gia sư giáo viên hoặc gia sư sinh viên
     Học phí niêm yết: 
  • Với giáo viên: Offline: 350.000 - 450.000/2h/1 buổi, online 300.000 - 400.000/2h/buổi (tùy từng yêu cầu về giáo viên và từng khối lớp/ môn)  
  • Với sinh viên: 120.000 - 250.000/2h/1 buổi (tùy từng yêu cầu đối với sinh viên và từng khối lớp/ môn)
     Để được tham gia học thử gia sư tại TAKIS, phụ huynh vui lòng đăng ký thông tin hoặc liên hệ hotline: 0979.269.571 để được tư vấn.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn