Điều gì kiến tạo nên TAKIS?

Thứ sáu - 03/09/2021 11:48
Tuổi 10 đến 15 là độ tuổi quan trọng nhưng phụ huynh rất khó có thể bảo ban để con em học hành và rèn luyện tử tế. Nhưng ohuj huynh đừng lo, vì TAKIS sẽ thay bậc làm cha làm mẹ giúp các em học sinh được học tập và trải nghiệm một môi trường giáo dục hiện đại và hiệu quả nhất. Vậy ở TAKIS có gì?
1. Chương trình học tập định hướng theo chủ trương mới nhất của Bộ GD&ĐT

     Trong hội nghị trực tuyến tổng kết một năm thực hiện đổi mới chương trình, sách giáo khoa giáo dục phổ thông, bộ trưởng Bộ GD&ĐT Nguyễn Kim Sơn nhấn mạnh “Lấy mục tiêu ưu tiên số 1 của giáo dục là dạy người, dạy thái độ sống, kỹ năng sống, trách nhiệm xã hội, năng lực tự học, đi cùng với các năng lực khác về nhận thức, về tư duy…, làm nền tảng để tạo dựng nguồn nhân lực chất lượng cao. Đây là điều cần phải kiên định, kiên trì, xuyên suốt”

     Điều đó có nghĩa là xu hướng học tập hiện nay của các con không như trước là giáo viên dạy 10 chữ thì học viên thuộc được 9 chữ thì được đánh giá là giỏi. Mà mỗi học viên cần phải được học làm người, được học về thái độ sống, khả năng nhận thức tư duy… với vạn vật xung quanh. Nếu như trước đây các học viên chỉ cần ngoan ngoãn nghe lời thầy cô giáo, thuộc bài và làm bài được 9-10 điểm là xuất sắc thì đến bây giờ, mỗi học viên phải trang bị thêm cho mình kỹ năng sống, thái độ chuẩn mực, khả năng sáng tạo, khả năng tự học và tư duy giải quyết vấn đề.
 
Thiết kế không tên (9)
Các con được trang bị tinh thần tự học và khả năng tư duy

     TAKIS không chỉ là nơi truyền tải đến các học viên từng con chữ, mà là một môi trường tốt để nuôi dưỡng, khơi gợi cho các học viên một thái độ chuẩn mực và các kỹ năng cần thiết. Cùng với định hướng dạy và học theo chủ trương mới nhất của Bộ GD&ĐT, Takis tin rằng đây sẽ là một nơi để kiện toàn năng lực, giúp hoàn thiện cả về kiến thưc, kỹ năng và thái độ cho mỗi học viên, để sau này dù có khó khăn gió lớn, thì với tinh thần của TAKIS, các học viên vẫn sẽ mạnh mẽ cố gắng vượt qua và đạt được trái ngọt cuộc đời.
 
2. Cam kết toàn diện về chất lượng

     Bậc phụ huynh sẽ yên tâm khi TAKIS có chương trình cam kết chất lượng cho mỗi học viên. Học viên tại TAKIS sẽ được cam kết đảm bảo chất lượng khi theo học gồm các nội dung chương trình sau:     
  • Học viên sẽ được phác lộ trình học tập và kiến thức trong suốt quá trình học tập sẽ bám sát với lộ trình đã phác. Học viên sẽ được đảm bảo học tập chăm ngoan, tiến bộ, nâng cao điểm số và khả năng tiếp thu môn học. Phụ huynh sẽ không phải lo lắng về kết quả học tập khi TAKIS sẽ đồng hành xuyên suốt hỗ trợ cùng học viên để tiến bộ.     
  • Các kỹ năng được lồng ghép tối ưu trong quá trình học giúp học viên dần dần hoàn thiện các kỹ năng của mình. Học viên tự ti, rụt rè, nhút nhát… chẳng còn là vấn đề đáng lo lắng khi TAKIS luôn khuyến khích để mỗi học viên chủ động tương tác, trình bày quan điểm và hình thành tư duy phản biện. Dần dần từ đó học viên sẽ tự tin, nhiệt tình, năng nổ trong học tập và cuộc sống. Và từ đó sẽ hình thành sự yêu thích và chủ động trong việc học.
 
Thiết kế không tên (2)
TAKIS nuôi dưỡng con toàn diện về kiến thức, kỹ năng và thái độ đối với cuộc sống
  • Cha mẹ thường lo tuổi dậy thì khiến con thay đổi tâm sinh lý, sinh ra nhiều thói hư và học đòi những điều xấu thì TAKIS sẽ giải quyết nỗi lo đó. Các giáo viên tại TAKIS sẽ đồng hành, chia sẻ và giải quyết những vấn đề vướng mắc của con, đồng thời lồng ghép vào trong chương trình học các hoạt động bổ ích, sáng tạo để nuôi dưỡng, hình thành cho con một tấm lòng bao dung, yêu thương, thái độ tích học và sự tự lập. Khi con được nuôi dưỡng hệ giá trị sống tích cực này, con sẽ luôn tràn đầy năng lượng, nổi bật, ấm áp và truyền cảm hứng tuyệt vời trước những bạn cùng trang lứa.

3. Elearning mọi lúc mọi nơi

     Song hành cùng sự phát triển công nghệ, TAKIS triển khai và thực hiện hệ thống công nghệ bao gồm công nghệ toàn diện trong giảng dạy và phát triển học liệu đi cùng với quá trình học tập để đảm bảo tính tối ưu cho việc học của học viên. Học viên sẽ được học tập mọi lúc mọi nơi, không gián đoạn bất kỳ hoàn cảnh nào và  đảm bảo sự tương tác giữa TAKIS, giáo viên, phụ huynh và học viên
  • Các học viên sẽ được trải nghiệm, học tập công nghệ mới nhất trong giảng dạy. Mọi thứ sẽ được quản lý theo đúng lộ trình học tập và được quản lý tối ưu, đánh giá bài tập cá nhân.
  •  Ngoài giờ học chính, học viên sẽ có giờ Tự lập dưới sự hỗ trợ của giáo viên hoặc trợ giảng hầu hết các giờ trong tuần để các học viên được rèn luyện và củng cố kiến thức sau những giờ học chính trên lớp.
 
Thiết kế không tên (5)
Ứng dụng E-Learning giúp con có trải nghiệm học tập mọi lúc mọi nơi
 
  • Học online sẽ không còn là rào cản và sẽ hiệu quả như học Offline khi mỗi học viên được  khuyến khích, trải nghiệm với ứng dụng công nghệ. Khi đó, hệ thống Elearning tại TAKIS sẽ phát huy tác dụng khi học viên được học tập hiệu quả nhất ở mọi lúc mọi nơi.
      Việc học sẽ nhẹ nhàng, thú vị và hiệu quả hơn khi có TAKIS. Tại TAKIS, phụ huynh hoàn toàn yên tâm khi học viên được học theo chương trình mới nhất của Bộ GD&ĐT, được cam kết chất lượng toàn diện và được ứng dụng công nghệ trong học tập. Đây là những điều mới mẻ, khác biệt của TAKIS để góp phần nâng cao chất lượng đào tạo của thế hệ trẻ trong sự nghiệp trồng người.
 
  Qúy phụ huynh và học viên vui lòng ghé fanpage TAKIS - Dạy tốt học tốt tại https://www.facebook.com/takisdaytot  hoặc liên hệ hotline 0979.269.571 để được tư vấn về lộ trình học tập.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc