Học gia sư tại TAKIS có hiệu quả không?

Thứ tư - 29/09/2021 17:11
Gia sư tại TAKIS giúp nhiều học sinh giải quyết được những vấn đề trong học tập. Học viên học tại TAKIS không chỉ tiến bộ trong học tập mà còn phát triển toàn diện về năng lực.
      Gia sư là hình thức học tập rất gần gũi và phổ biến đối với mỗi phụ huynh và học sinh hiện nay. Tuy nhiên, việc lựa chọn một trung tâm gia sư uy tín vẫn là nỗi băn khoăn của nhiều phụ huynh, học sinh. TAKIS – Dạy tốt học tốt không chỉ được biết đến là trung tâm giảng dạy Toán Anh Văn cho học sinh trung học cơ sở, mà TAKIS còn là trung tâm gia sư tất cả các môn học cho học sinh mọi khối lớp. Mỗi học viên tại TAKIS không chỉ tiến bộ trong học tập mà còn phát triển hoàn thiện toàn diện về năng lực.

1. Tại sao học sinh nên học gia sư?

    Đối với mỗi học sinh hiện nay, chương trình học tập không chỉ ngày càng nặng mà các em chịu áp lực thi cử cũng lớn hơn. Điều này đòi hỏi ở mỗi học sinh cần phải học chăm chỉ học hành và có tư duy kiến thức tốt hơn.
 
Thiết kế không tên (10)
Chương trình học ngày càng nặng và các em phải chịu áp lực thi cử ngày càng lớn

    Tuy nhiên để làm được điều này thì không phải học sinh nào cũng có thể làm được dù có sự hỗ trợ lớn từ phía gia đình. Vì vậy, nhiều phụ huynh đã tìm đến phương án cho con học thêm, học bổ trợ bên ngoài. 

    Nhưng trên thực tế, việc học tập trung theo lớp đôi khi lại không hiệu quả đối với nhiều học sinh. Lúc này, phụ huynh và học sinh sẽ lựa hình thức học gia sư 1:1. Và đây chính là phương án học tập hiệu quả và phù hợp đối với nhiều học sinh.

Học gia sư là điều cần thiết đối với những học sinh sau đây:
  • Học sinh lười học, ham chơi, không tư giác học hành. Nếu không có sự giám sát chặt chẽ từ phía thầy cô thì các em sẽ chểnh mảng hoặc học chống đối không hiệu quả.
  • Học sinh cấp 1 và cấp 2 cần sự kèm cặp nhưng phụ huynh luôn bận rộn, không có hoặc ít có thời gian để hỗ trợ, bảo ban con học hành.
  • Học sinh mất gốc kiến thức căn bản, tiếp thu chậm, tư duy kém cần sự kèm cặp, theo sát liên tục.
  • Học sinh giỏi ôn luyện tham dự các kỳ thi học sinh giỏi các cấp
  • Học sinh cấp 2 khá giỏi ôn thi vào các trường Trung học phổ thông chuyên, trường TOP đầu.

2. Gia sư tại TAKIS – giải pháp học tập hiệu quả

    Tại TAKIS, chương trình gia sư có nhiều điểm khác biệt và đặc biệt hơn so với các chương trình gia sư thông thường. Với đội ngũ gia sư uy tín, giàu kinh nghiệm trong giảng dạy, luôn theo sát với học viên, TAKIS đã được nhiều phụ huynh và học viên đánh giá cao về chất lượng giảng dạy và học tập.

Đội ngũ gia sư uy tín

     Gia sư tại TAKIS là những thầy cô giáo và sinh viên có kinh nghiệm, năng lực giảng dạy và tâm huyết với giáo dục. Đội ngũ gia sư tại TAKIS không chỉ giảng dạy, truyền đạt kiến thức dễ hiểu, mà còn khơi gợi, thúc đẩy tinh thần học tập của mỗi học viên.

 
Thiết kế không tên (26)
TAKIS có đội ngũ gia sư uy tín giàu kinh nghiệm

     Mỗi thầy cô và sinh viên gia sư tại TAKIS đều được kiểm chứng về bằng cấp, năng lực và kinh nghiệm giảng dạy. Tác phong, cách cư xử và mỗi hành động của các gia sư tại TAKIS đều chuẩn mực và là tấm gương giáo dục cho mỗi học viên.

Cam kết sát sao trong quá trình học

     Tại TAKIS, chúng tôi sẽ liên tục theo dõi, bám sát với tình hình học tập của học viên để đảm bảo chất lượng giảng dạy của mỗi gia sư. Mỗi học viên sẽ được trao đổi về tình hình học tập 2 tuần/ lần để đảm bảo chất lượng học tập, đồng thời có những phương án, định hướng mới hiệu quả cho cá nhân học viên.

     Gia sư tại TAKIS sẽ đảm bảo sự kèm cặp và theo sát đối với mỗi học viên. Vì vậy, mỗi học viên sẽ được tận tình chỉ bảo học hành, giám sát và hỗ trợ trực tiếp trong suốt quá trình học tập.

TAKIS cam kết học viên tiến bộ

     Để đảm bảo chất lượng và sự tin tưởng của mỗi phụ huynh và học viên đối với trung tâm, ngoài cam kết về chất lượng giáo viên, TAKIS còn cam kết về sự tiến bộ trong học tập cho mỗi học viên. TAKIS cam kết học viên sẽ tiến bộ sau 3 buổi học, nếu không tiến bộ, chúng tôi sẽ hoàn lại học phí.

 
Thiết kế không tên (16)
Học viên tại  TAKIS được cam kết tiến bộ sau 3 buổi học 

     Ngoài ra, học viên tại TAKIS sẽ được học thử 1 buổi học/ môn trước khi đăng ký học tập chính thức. Điều này giúp mỗi phụ huynh và học viên cảm nhận thật về việc học, tránh những băn khoăn và nghi ngờ về chất lượng học tập tại TAKIS.

3. Chương trình gia sư tại TAKIS

     Trước khi học tập tại TAKIS, học viên sẽ được tham gia làm bài test đánh giá năng lực học tập. Sau đó học viên sẽ được tư vấn về định hướng và lộ trình học tập phù hợp nhất đối với bản thân. Trong suốt quá trình học tập, đội ngũ thầy cô tại TAKIS luôn chia sẻ, động viên và giải quyết mọi thắc mắc của phụ huynh và học viên.

Thông tin lớp học
  • Số lượng buổi học/tuần: tùy thuộc vào mong muốn của phụ huynh. Đồng thời TAKIS sẽ tư vấn sao cho phù hợp với mục tiêu và năng lực học tập của học viên.
  • Thời gian: 2 giờ/ buổi
  • Hình thức: Có 2 hình thức học tập là online và offline tùy theo mong muốn của phụ huynh và học viên lựa chọn.
  • Học phí niêm yết:
  1.  Học với gia sư là giáo viên: 300.000 – 450.000/2h/1 buổi (tùy từng yêu cầu của phụ huynh về giáo viên và tùy theo từng khối lớp/môn)
  2. Học với gia sư là sinh viên: 120.000 - 250.000/2h/1 buổi (tùy từng yêu cầu của phụ huynh về học viên và tùy theo từng khối lớp/môn)  
     TAKIS – Dạy tốt học tốt được nhiều phụ huynh và học viên tin tưởng. TAKIS đã giảng dạy và đồng hành cùng hàng nghìn học sinh đỗ vào các trường TOP, trường chuyên, lớp chọn và tham dự kỳ thi học sinh giỏi các cấp.
     
     Để biết thêm về chương trình học tập gia sư tại TAKIS, phụ huynh và học viên vui lòng đăng ký nhận thông tin hoặc liên hệ hotline: 0979.269.571 để được tư vấn trực tiếp về chương trình học tập.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn