Học gia sư với sinh viên tại trung tâm TAKIS có hiệu quả không?

Thứ bảy - 02/10/2021 07:20
Ngoài đội ngũ gia sư giáo viên, TAKIS còn có đội ngũ gia sư sinh viên uy tín, chất lượng. Vậy gia sư sinh viên tại TAKIS có gì nổi bật?
      Gia sư sinh viên là hình thức gia sư phổ biến hiện nay với nhiều ưu điểm và phù hợp với nhiều học viên. Nhiều bậc phụ huynh đã thuê gia sư là các bạn sinh viên để kèm cặp, ôn luyện hỗ trợ cho các bạn học sinh trong học tập. TAKIS với đội  ngũ gia sư trẻ lànhững bạn sinh viên có kết quả học tập cao, giàu kinh nghiệm được nhiều phụ huynh và học sinh tin tưởng đồng hành. Dưới đây là những điểm nổi bật của đội ngũ gia sư sinh viên tại TAKIS.
 

Vì sao nên học gia sư sinh viên tại TAKIS?


      Nhìn chung gia sư giáo viên được nhiều phụ huynh yên tâm hơn khi giảng dạy cho học sinh nhưng gia sư sinh viên có nhiều ưu điểm và phù hợp đối với nhiều trường hợp học sinh.

>>> Xem thêm: Có nên thuê gia sư là sinh viên và nên học gia sư sinh viên hay giáo viên? 

      Trước hết, chi phí thuê gia sư là sinh viên tại TAKIS rẻ hơn nhiều so với chi phí thuê gia sư là giáo viên, chỉ bằng 60-70%. Đây là điều dễ thấy nhất và thực tế phù hợp với những gia đình không có đủ khả năng để chi trả chi phí cho việc thuê gia sư là giáo viên để giảng dạy. 

 
Bí quyết chinh phục môn (3)
Chi phí thuê gia sư sinh viên ít hơn nhiều so với chi phí thuê gia sư giáo viên

      Đội ngũ gia sư sinh viên tại TAKIS là những bạn sinh viên các trường Đại học ngành Sư phạm và Ngôn ngữ được đào tạo bài bản về giảng dạy và ôn luyện. Ngoài ra, gia sư còn là những bạn sinh viên đã đạt kết quả xuất sắc trong học tập, đã đạt giải trong các kỳ thi Olympic, thi học sinh giỏi các cấp và đạt điểm 9-10 các môn thi Đại học.

      Khi học với gia sư sinh viên tại TAKIS, phụ huynh hoàn toàn yên tâm về chất lượng giảng dạy vì các bạn sinh viên gia sư không những đã có kinh nghiệm giảng dạy mà còn có thành tích vượt trội, có nhiều kinh nghiệm trong quá trình thi cử và làm bài sẽ hướng dẫn, hỗ trợ hiệu quả cho các học viên.
     
Thiết kế không tên (36)
Đội ngũ gia sư sinh viên tại TAKIS không những có kinh nghiệm giảng dạy mà còn có thành tich cao và kinh nghiệm thi cử

      Không chỉ là giảng dạy, gia sư sinh viên tại TAKIS còn được rèn luyện tác phong và cư xử chuẩn mực, là tấm gương giáo dục và truyền động lực học tập cho mỗi học viên. Vì vậy, học viên học gia sư sinh viên tại TAKIS không chỉ học tập tiến bộ mà còn chủ động và yêu thích việc học hơn.

      Chương trình gia sư với đội ngũ sinh viên sẽ bổ trợ kiến thức các môn từ lớp 2 đến lớp 12 tại TAKIS sẽ phù hợp với những học sinh có đặc điểm sau:
  • Phụ huynh mong muốn thuê gia sư cho con nhưng khả năng tài chính có hạn
  • Học sinh áp lực học hành trên lớp, trên trường nhưng học tập không hiệu quả
  • Học sinh ôn luyện thi giữa kỳ, cuối kỳ
  • Học sinh không chủ động và không hứng thú học hành
  • Học sinh muốn học gia sư nhưng muốn với tâm thế thoải mái, không áp lực
  • Học sinh ôn thi chuyển cấp, ôn thi học sinh giỏi… TAKIS sẽ lựa chọn những bạn sinh viên xuất sắc, đã có kinh nghiệm thi cử và đạt giải cao để gia sư cho các học viên.
 
Thiết kế không tên (19)
Chương trình gia sư sinh viên tại TAKIS phù hợp với nhiều đối tượng học viên

Chương trình học tập gia sư tại TAKIS


      TAKIS với đội ngũ gia sư là các giáo viên và sinh viên với 2 hình thức học online và offline đáp ứng mọi mong muốn học tập của phụ huynh và học viên. Gia sư tại TAKIS là các thầy cô và các bạn sinh viên không chỉ giàu kinh nghiệm giảng dạy, ôn luyện mà còn có trách nhiệm với phụ huynh, học viên và luôn truyền cảm hứng học tập cho mỗi học viên.

      Trong suốt quá trình học, đội ngũ gia sư và trung tâm luôn tận tâm, sát sao với việc học của mỗi em học viên để đảm bảo chất lượng giảng dạy và học tập hiệu quả nhất. Song song với đó, gia sư và trung tâm luôn phản hồi trung thực về tình trạng học tập của học viên và tư vấn, định hướng học tập để điều chỉnh đạt kết quả học tập cao nhất.
 

Thiết kế không tên (27)
Đội ngũ gia sư tại TAKIS luôn tận tâm và bám sát cùng học viên trong suốt chương trình học


      Tại TAKIS, chúng tôi không những cam kết chất lượng gia sư mà còn cam kết về sự tiến bộ. TAKIS cam kết học viên sẽ tiến bộ sau 3 buổi học, nếu không sẽ hoàn lại học phí.

      Ngoài ra, phụ huynh và học viên sẽ được học thử 1 buổi trước khi đăng ký chính thức để đảm bảo mức độ tin cậy về chương trình gia sư tại TAKIS.

      Hàng năm, có hàng ngàn phụ huynh và học viên tin tưởng và đồng hành cùng TAKIS. Và có hàng trăm học viên tại TAKIS đã đạt thành tích cao trong các kỳ thi học sinh giỏi các cấp, thi Olympic, thi đỗ vào trường cấp 3 TOP đầu trong kỳ thi chuyển cấp, thi đỗ các trường Đại học lớn tại Việt Nam. 

>>> Xem thêm: Chương trình gia sư tại TAKIS?


      Để được đăng ký học thử chương trình gia sư tại TAKIS, phụ huynh và học viên vui lòng đăng ký thông tin hoặc liên hệ hotline: 0979.269.571 để được tư vấn về chương trình học.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn