Nên thuê gia sư trung tâm nào tại Hà Nội để học hiệu quả?

Thứ năm - 30/09/2021 06:24
Gia sư là hình thức học tập phổ biến và hiệu quả đối với nhiều học sinh. Lựa chọn một trung tâm gia sư uy tín sẽ giúp việc học của các em trở nên hiệu quả và dễ dàng hơn.
      Học gia sư chính là hình thức học tập kèm cặp 1:1. Với những học sinh có những đặc điểm đặc biệt thì việc thuê gia sư là điều cần thiết để việc học trở nên dễ dàng, hiệu quả và đạt được mục tiêu học tập. Tuy nhiên, để lựa chọn một trung tâm gia sư uy tín, chất lượng lại là điều khó khăn đối với mỗi phụ huynh và học viên. TAKIS – Dạy tốt học tốt sẽ điểm qua những tiêu chí đánh giá trung tâm gia sư để phụ huynh và học viên lựa chọn  trung tâm gia sư chất lượng.

1. Đội ngũ giáo viên giảng dạy

      Đây là điều quan trọng nhất để đánh giá chất lượng giảng dạy của trung tâm gia sư, vì giáo viên là người trực tiếp giảng dạy và đồng hành cùng học viên trong suốt quá trình học. Nếu học viên cảm thấy không thật sự phù hợp với giáo viên và ngược lại, giáo viên thật sự không có năng lực và tố chất giảng dạy thì chắc chắn quá trình học tập của học viên sẽ không thể có hiệu quả.

      Để đánh giá đội ngũ giáo viên giảng dạy tại một trung tâm gia sư thì phụ huynh, học viên hãy cân nhắc theo tiêu chí: Trình độ học vấn, Độ tuổi, Ứng xử xã hội của đội ngũ giáo viên. Thông thường, để đảm bảo cho việc học tập dưới hình thức gia sư được hiệu quả thì các thầy cô là gia sư phải là giáo viên cử nhân Sư phạm, hoặc ở mức độ thấp hơn là sinh viên đạt điểm số cao của môn học trong kỳ thi Đại học.

 
Thiết kế không tên (26)
Gia sư phải là người có kinh nghiệm và kỹ năng giảng dạy

      Đôi khi phụ huynh và học viên cho rằng thầy cô có nhiều năm kinh nghiệm, tuổi càng cao thì giảng dạy càng hiệu quả. Điều này không sai vì khi có nhiều năm kinh nghiệm thì giáo viên sẽ hiểu được tâm lý học sinh và có nhiều kiến thức giảng dạy thực tiễn. Nhưng xu hướng của xã hội hiện nay là luôn vận động phát triển, thậm chí là phát triển rất nhanh, đòi hỏi giáo viên và học viên phải theo kịp, thích ứng với những điều đó. Và những người giáo viên trẻ mới là những người bắt kip và sẵn sàng điều chỉnh nhịp nhàng hơn những giáo viên nhiều năm kinh nghiệm trong quá trình giảng dạy. Và thường giáo viên gia sư ở độ tuổi tốt nghiệp Đại học đến 30 tuổi là phù hợp nhất trong việc gia sư cho học viên.

      Không chỉ là kiến thức sách vở, kiến thức giảng dạy mà một giáo viên gia sư cần nhiều hơn thế, đó là kiến thức xã hội và năng lực ứng xử. Điều đó có nghĩa là ngoài việc dạy cho học viên kiến thức cứng thì cần phải đồng hành, chia sẻ, khơi gợi tinh thần chủ động, ham học hỏi ở người học viên. Đôi khi chỉ là một gia sư cho một môn học nhưng học viên sẽ cảm thấy yêu việc học hơn, biết cách tư duy, biết cách xây dựng một mục tiêu và kế hoạch học tập cho bản thân mình.

2. Sự cam kết của trung tâm gia sư

      Phụ huynh, học viên nào khi đã tìm đến gia sư thì chắc hẳn sẽ là đang rất muốn được cải thiện, nâng cao kết quả học tập. Và nếu như trong quá học tập không có sự tiến bộ và sau khi học với gia sư mà kết quả không được như mong muốn thì sao? Có nhiều trường hợp xấu là gia sư đã đổ lỗi ngược lại là học viên không chủ động, cố gắng…
 
Thiết kế không tên (18)
Trung tâm gia sư phải có sự cam kết chất lượng giảng dạy đối với học viên

      Vì vậy, khi tìm hiểu, có ý định lựa chọn một trung tâm gia sư thì phụ huynh và học  viên hãy lưu ý đến sự cam kết của trung tâm đó. Sự cam kết không phải là 100% học viên khi học xong sẽ đạt điểm 9, điểm 10, mà sự cam kết sẽ tùy theo quy ước và thỏa thuận của phụ huynh, học viên với trung tâm, giáo viên. Nhưng đã là sự cam kết trong việc học tập và giảng dạy thì chắc chắn học viên sẽ có sự tiến bộ và sự cam kết như một điều để luôn nhắc nhở giáo viên phải tận tâm và luôn chủ động nâng cao chất lượng giảng dạy.

3. TAKIS – Trung tâm gia sư uy tín cho phụ huynh và học viên

      TAKIS được nhiều phụ huynh và học viên đánh giá cao về chất lượng giảng dạy và học tập. Tại TAKIS, đội ngũ gia sư là các thầy cô giáo, sinh viên không chỉ có đủ năng lực, trình độ giảng dạy mà còn luôn tâm huyết và có tác phong và ứng xử chuẩn mực, là tấm gương giáo dục cho học viên.

      Tại TAKIS, học viên ngoài được gia sư theo sát hỗ trợ học tập mà còn được đội ngũ nhân viên tại trung tâm chia sẻ, tư vấn và hỗ trợ trong suốt quá trình học. Gia sư và trung tâm sẽ bám sát với học viên, đánh giá  và phản hồi kịp thời đối với phụ huynh để có phương án và định hướng học tập hiệu quả nhất.

 
Thiết kế không tên (2)
TAKIS là trung tâm gia sư uy tín nhận được nhiều sự tin tưởng của phụ huynh và học viên

      Để đảm bảo chất lượng giảng dạy và học tập, TAKIS cam kết học viên sẽ tiến bộ sau 3 buổi học, sau 3 buổi học không tiến bộ trung tâm sẽ hoàn lại toàn bộ học phí cho học viên. Ngoài ra, học viên sẽ được học thử 1 buổi trước khi đăng ký học tập chính thức.

>>> Xem thêm: Chương trình gia sư tại TAKIS

      Hàng năm, TAKIS đã dẫn dắt và đồng hành cùng hàng nghìn học sinh tiến bộ trong học tập, tham dự các kỳ thi học sinh giỏi các cấp, học sinh cấp 2 thi đỗ vào các trường Trung học phổ thông TOP đầu…

      Để biết thêm về chương trình học tập gia sư tại TAKIS, phụ huynh và học viên vui lòng đăng ký nhận thông tin hoặc liên hệ hotline: 0979.269.571 để được tư vấn trực tiếp về chương trình học tập.



 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn