Cách tìm trung tâm ôn thi vào 10 chất lượng

Thứ tư - 08/09/2021 00:42
Hiện nay có quá nhiều trung tâm ôn thi vào 10 khiến phụ huynh và các học viên cảm thấy rất khó khăn trong việc lựa chọn một trung tâm ôn thi uy tín. Hãy cùng TAKIS tìm hiểu các cách tìm trung tâm ôn thi vào 10 chất lượng để đạt hiệu quả cao.

1. Vai trò của trung tâm luyện thi trong việc truyền tải kiến thức cho học sinh

     Chắc hẳn những kiến thức mà giáo viên đã truyền đạt trên trường, trên lớp cơ bản đã đủ để mỗi học viên khi đi thi đều có thể đạt ở mức điểm trung bình - khá. Tuy nhiên, để mỗi em học viên có thể nắm thật chắc kiến thức, thật sự sẵn sàng để bước vào phòng thi thì các bậc phụ huynh cần tìm tới các trung tâm để nâng cao và ôn luyện thêm kiến thức cho mỗi học viên. Bản thân mỗi bậc phụ huynh đều muốn con em mình được ôn luyện ở nơi uy tín nhất, chất lượng nhất với đội ngũ giáo viên giỏi.
 
Thiết kế không tên (21)
Hiện nay nhiều phụ huynh và học viên đã lựa chọn trung tâm giáo dục để hỗ trợ việc ôn thi

     Trung tâm luyện thi là những người lái đò định hướng, củng cố kiến thức cơ bản và chính xác nhất tới các bạn học viên trong giai đoạn ôn thi. Giai đoạn nước rút này, các học viên sẽ được tổng hợp kiến thức ngắn gọn, dễ nhớ, bám sát nội dung trọng tâm để có hành trang tốt nhất vào phòng thi. Vì vậy, đây là mô hình cần thiết và không thể thiếu đối với phụ huynh, học viên.

2. Tiêu chí lựa chọn trung tâm luyện thi cấp 3 chất lượng ở Hà Nội

     Trước ngưỡng đầu tiên trong đời học sinh cần vượt qua nên việc luyện thi cấp 3 vô cùng quan trọng. Hãy là những bậc phụ huynh thông thái và sáng suốt để tìm cho con em mình trung tâm luyện thi uy tín và chất lượng nhất. Quyết định của cha mẹ ngày hôm nay có ảnh thể ảnh hưởng tới tương lai các con sau này. Phụ huynh có thể nhanh chóng lựa chọn địa chỉ luyện thi cấp 3 uy tín theo một số tiêu chí sau:

Cơ sở vật chất

     Một trung tâm luyện thi phải đảm bảo về cơ sở vật chất giúp người học có được môi trường học tập tiện nghi: Bàn ghế, bảng, điều hòa, vị trí dễ tìm, độ sáng… Ngoài ra, với những thay đổi không ngừng của xã hội thì các trung tâm giáo dục phải sớm thích nghi được và được trang bị các thiết bị công nghệ phù hợp với những sự biến động đó. Đó là sự ứng dụng trực tuyến và công nghệ trong giảng dạy, quản lý và học tập.
 
Thiết kế không tên (27)
Cơ vở vật chất tại trung tâm phải đảm bảo thiết bị và công nghệ để đáp ứng nhu cầu học tập

Chất lượng giảng dạy

     Chất lượng giảng dạy sẽ được đánh giá nhiều nhất thông qua đội ngũ giáo viên, đội ngũ giáo viên chất lượng phải có bằng cấp, chứng chỉ sư phạm phù hợp với chuyên môn giảng dạy. Ngoài ra, mỗi giáo viên tại trung tâm phải trang bị đầy đủ cho mình tố chất và năng lực sư phạm để dìu dắt, đồng hành và truyền tải kiến thức cho học viên một cách ngắn gọn, dễ hiểu và khơi gợi ở mỗi học viên niềm đam mê và phát huy tinh thần tự học. 
 
Thiết kế không tên (26)
Đội ngữ giáo viên phải là những người có đủ năng lực và tố chất sư phạm

Sự cam kết đối với phụ huynh và học viên

     Hiện nay rất nhiều trung tâm luyện thi không đặt học viên làm trung tâm, không thật sự sát sao và cam kết về chất lượng học tập và đầu ra của học viên. Nhiều trunng tâm đã từng đổ lỗi ngược lại học viên khi học viên không đạt được kết quả ôn luyện mong muốn.

     Vì vậy, phụ huynh và học viên hãy tìm hiểu kỹ, cân nhắc và ưu tiên những trung tâm uy tín, có sự cam kết chất lượng cho cá nhân học viên để tránh những vấn đề vừa mất tiền, mất thời gian mà học tập không hiệu quả.

3. TAKIS đồng hành cùng quý phụ huynh, học viên luyện thi cấp 3

     TAKIS hiện nay là trung tâm ôn luyện cấp 3 được nhiều phụ huynh và học viên tin tưởng lựa chọn. Khi đăng ký học tập tại TAKIS, TAKIS
cam kết học viên sẽ đỗ vào ngôi trường mình mong muốn và sẽ hoàn lại tiền trong suốt quá trình học nếu sau khi học tại TAKIS mà không đỗ.
 
Thiết kế không tên (31)
TAKIS cam kết học viên sẽ đỗ vào ngôi trường mong muốn

     Ngoài chương trình Lớp cam kết tại TAKIS, chúng tôi còn có mô hình Kèm cặp 1:1 tương tự hình thức gia sư và mô hình học tập theo Nhóm nhỏ để phụ huynh và học viên lựa chọn loại hình học tập phù hợp nhất với điều kiện và khả năng của mình.

      TAKIS sẵn sàng đồng hành và cam kết chất lượng cho học viên khi theo học. Để đăng ký học thử tại TAKIS, quý phụ huynh và học viên bấm TẠI ĐÂY hoặc liên hệ theo hotline: 0979.269.571 để được tư vấn về chương học.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn