Cho thuê phòng dạy học nhỏ giá rẻ theo giờ tại Hà Nội ở đâu uy tín?

Thứ ba - 12/04/2022 22:09
Hiện nay có rất nhiều trung tâm và các dịch vụ cho thuê phòng tại Hà Nội. Tuy nhiên để tìm được một nơi cho thuê phòng học phù hợp với nhu cầu của bản thân thì lại rất khó.
     Hầu hết các phòng cho thuê ở thời điểm hiện tại đều chưa đáp ứng được nhu cầu của bạn do phòng quá rộng hoặc hẹp, hoặc các yếu tố dịch vụ khác dẫn đến phát sinh chi phí không cần thiết. Nếu bạn đang cần tìm một nơi thuê phòng giá cả và diện tích phù hợp thì đừng bỏ qua phòng học giá rẻ tại TAKIS.

Khi nào nên thuê phòng học?

     Hiện nay thuê phòng học là nhu cầu rất lớn của nhiều giáo viên, sinh viên và các nhóm học sinh. Tuy nhiên bạn vẫn băn khoăn không biết có nên thuê phòng học hay không, hoặc thuê như thế nào cho hợp lý.

 
Phong hoc 4
Thuê phòng học hiện nay là nhu cầu lớn của giáo viên, sinh viên và học sinh

     Nếu bạn là giáo viên muốn tổ chức dạy học ngoài giờ, bồi dưỡng thêm cho học sinh thì cũng nên tìm cho mình một địa điểm thuê phòng học phù hợp với nhu cầu của bản thân và nhóm học sinh. Một phòng học phù hợp giúp bạn có không gian riêng tư, yên tĩnh, thoải mái để đảm bảo chất lượng giảng dạy và học tập.

     Không chỉ là giáo viên, hiện nay các bạn sinh viên cũng có nhu cầu rất lớn trong việc học nhóm, giảng dạy. Vì vậy, nếu bạn là sinh viên có ý định tìm một nơi để tổ chức đào tạo, chia sẻ thì cũng nên tìm cho mình một phòng học để thuê phù hợp với nhu cầu của chính mình.

 
94186761 3921971571210048 322589457389715456 n
Thuê phòng học giúp giáo viên và học sinh có được nơi giảng dạy và học tập riêng tư, yên tĩnh

     Hiện nay, hầu hết các phòng học sẽ cho thuê theo giờ hoặc theo buổi học. Các bạn hãy dựa vào những tiêu chuẩn mong muốn thuê phòng của bản thân để lựa chọn thuê một nơi thuê phòng phù hợp nhất về cả nhu cầu và giá cả.

Địa điểm thuê phòng học giá rẻ tại TAKIS?

     TAKIS là địa điểm thuê phòng học được nhiều giáo viên, sinh viên, nhóm học sinh quan tâm và tin tưởng. Với địa điểm phòng học tại số 42 ngõ 75 đường Nguyễn Xiển thuận lợi cho việc di chuyển từ các quận nội thành đến phòng học.

 
IMG 4566
TAKIS tọa lạc lại tầng 6 - 148 Nguyễn Trãi thuận tiện cho việc đi lại và dừng, đỗ các phương tiện 

Phong cách thiết kế phòng học:

     Các phòng học tại TAKIS được trang trí đẹp, hiện đại cùng trang thiết bị hỗ trợ đầy đủ người sử dụng với sức chứa từ 6 đến 15 người. (Phù hợp để học nhóm, dạy kèm, hội họp).

 
12
Phòng học tại TAKIS đa dạng về kích thước và phong cách setup phòng

     Phòng học của TAKIS được thiết kế khá đa dạng về kích thước cũng như phong cách phù hợp với môi trường đào tạo học tập. Mỗi một phòng học tại TAKIS  đều mang màu sắc thiết kế phù hợp nhất với nhu cầu của quý khách hàng. Bên cạnh đó không gian cách âm, yên tĩnh, rất phù hợp cho việc giảng dạy, học tập.

Hệ thống các trang thiết bị đầy đủ và tiện nghi

     Tại mỗi phòng học đều được trang bị đầy đủ các thiết bị như: máy chiếu, máy lạnh, bút viết, bảng trắng, bình nước cho học viên của quý khách hàng. Đặc biệt là hệ thống wifi cực mạnh để phục vụ cho việc học không bị gián đoạn.

 
10
TAKIS được trang bị đầy đủ thiết bị phục vụ giảng dạy và học tập

Hệ thống chiếu sáng phòng học đạt chuẩn

     Khi bạn giảng dạy hoặc học tập trong một môi trường tốt, hoàn hảo là điều vô cùng tuyệt vời. Bên cạnh đó, yếu tố về vấn khác như sức khỏe bản thân cũng là một yếu tố cần quan tâm. Ánh sáng trong phòng học là một trong những vấn đề khá quan trọng cần thiết. Tại đây các phòng học TAKIS được thiết kế hệ thống thiết bị chiếu sáng phòng học đạt chuẩn. Tránh tình trạng giảng dạy và học tập trong thời gian dài bị đau, nhức mỏi mắt.

 
11
Các phòng học tại TAKIS luôn đảm bảo về ánh sáng giúp bảp vệ sức khỏe cho khách hàng

     Ngoài ra hệ thống phòng học tại TAKIS có chỗ để xe rộng rãi cho học viên. Đặc biệt vấn đề về khung giờ dạy và học luôn linh động trong và ngoài giờ hành chính.

     Giá cả thuê phòng tại TAKIS cũng vô cùng ưu đãi chỉ từ 200.000 đồng/giờ (giảm 15% cho khách hàng thuê lần đầu) không phát sinh chi phí. Quý khách hàng sử dụng phòng bao lâu thì tính tiền theo số giờ đó và sử dụng xong sẽ thanh toán cho lễ tân. Nhanh tay gọi ngay đến hotline: 0979.269.571 và hẹn lịch xem phòng ngay để TAKIS có thể được phục vụ bạn!


 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc