Cho thuê phòng hội họp tại Hà Nội

Thứ bảy - 11/06/2022 06:30
Bạn đang tìm phòng họp cho công ty của bạn. Nhưng bạn vẫn còn lo lắng về nhiều vấn đề.
     Nhóm của bạn đang có ý tưởng kinh doanh cho một dự án mới, nhưng vẫn chưa có địa điểm hợp lý như phòng phải cách âm đầy đủ thiết bị để phục vụ cho công việc của mình.  Bạn cần một phòng thuê để cho không gian yên tĩnh hơn để phục vụ cho công việc của bạn tốt hơn. Nhưng bạn vẫn chưa tìm được phòng thuê hợp lý.

Thuê phòng họp cần lưu ý những gì?
     Phòng họp bạn cần một không gian trang nghiêm, lịch sự để các hội nhóm có tập chung vào công việc của mình. Vì vậy phòng thuê cần đảm bảo chất lượng và phục vụ các nhu cầu của bạn.

     Hiện nay có rất nhiều phòng thuê tại Hà Nội nhưng liệu phòng thuê có đủ chất lượng phục vụ cho công việc của bạn. Có rất nhiều phòng thuê hiện nay không có cách âm làm cho tiếng ồn bên ngoài làm ảnh hưởng đến công việc của bạn, hay những phòng thuê thường ở các ngõ ngách không thuận tiện cho việc đi lại, nhất là với các đối tượng công sở.

 
images1122042 van hoa hoi hop
Không gian phòng học lịch sự

     Phòng thuê của bạn cần đầy đủ thiết bị như máy chiếu, loa, mic, điều hòa,... phòng đầy đủ chất lượng sẽ giúp cho hiệu quả công việc tăng cao hơn. Sẽ giúp cho nhóm bạn có nhiều ý tưởng hơn. Vì vậy không gian địa điểm sẽ quyết định đến chất lượng công việc của bạn.
     Vậy chúng tôi muốn giới thiệu cho các bạn một địa điểm thuê phòng họp hợp lý tại Hà Nội

Takis - Địa điểm thuê phòng họp tại Hà Nội

     Được biết đến là trung tâm giáo dục uy tín, và đội ngũ nhân viên chất lượng tại Hà Nội được nhiều phụ huynh và học sinh tin tưởng và theo học. Ngoài giảng dạy ra TAKIS còn được biết đến với hệ thống thuê phòng chất lượng đầu đủ thiết bị, phục vụ cho giảng dạy và hội họp.Tại TAKIS phòng họp đa dạng được thiết kế để phục vụ cho nhiều mục đích. Diện tích phòng tại TAKIS từ 20m2 - 70m2 cho bạn nhiều lựa chọn.

 
5
Phòng họp tại TAKIS

     Hệ thống ánh sáng tại TAKIS đạt chuẩn, sẽ không làm ảnh hưởng đến vấn đề mắt khi làm việc với công suất cao. Wifi và màn chiếu tương phản cao. Hệ thống loa hiện đại, bàn ghế tiêu chuẩn phù hợp với các phòng hội họp. Ngoài ra còn có cây nước nóng lạnh miễn khí nếu bạn không muốn mua nước đóng chai.

     Phòng thuê tại TAKIS nằm ngay mặt đường tầng 6 số 148 Nguyễn Trãi là một địa điểm quá thuận tiện cho việc đi lại của bạn, xung quanh có tạp hóa, quán ăn, và các văn phòng hoạt động. Tại tầng 6 địa điểm không quá cao cũng không thấp để bạn để bạn dễ dàng quan sát hoạt động bên ngoài. Đây có lẽ là một view thật tuyệt vời để bạn có thể sống ảo. 

 
10
Phòng họp tại TAKIS

     Ngoài ra TAKIS  còn có hệ thống an ninh camera 24/24. Bãi để xe rộng rãi ô tô và xe máy để riêng. Vì thế bạn hoàn toàn yên tâm chỗ đi lại và gửi xe của bạn là một nhóm đông người.
Giá thuê phòng tại TAKIS từ 200k/h (giảm 15% cho khách hàng thuê lần đầu)

     TAKIS là địa điểm thuê phòng nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn bởi tính tiện nghi, giá cả phải chăng và dịch vụ tốt. Hãy liên hệ với chúng tôi theo hotline: 0979.269.571 để được tư vấn và xem phòng tại TAKIS. 


 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc