Có nên tham gia chương trình cam kết chất lượng tại TAKIS?

Thứ năm - 12/05/2022 04:53
Chương trình cam kết có thật sự “cam kết chất lượng” như tên gọi?
       Con học kém, con cần học bổ trợ bên ngoài để nâng cao năng lực học tập nhưng bố mẹ đang băn khoăn không biết nên lựa chọn chương trình học nào cho con? Hãy tham khảo ngay chương trình cam kết chất lượng tại TAKIS.

       TAKIS được nhiều phụ huynh, học sinh biết đến với chương trình ôn luyện 3 môn Toán Anh Văn cho học sinh THCS từ lớp 6 đến lớp 9. Đi cùng với minh chứng là chất lượng học tập của học sinh qua các năm, TAKIS được nhiều phụ huynh quan tâm đến chương trình cam kết chất lượng học tập cho học viên.

Chương trình cam kết là gì?

       Chương trình cam kết tại TAKIS là chương trình cam kết với phụ huynh và học viên về chất lượng và hiệu quả học tập tại trung tâm. Điều này giúp cho phụ huynh yên tâm và giúp học viên đạt được những mục tiêu học tập của mình.

       Tại chương trình cam kết, TAKIS có 2 sự cam kết cho phụ huynh và học viên:

       Thứ nhất, TAKIS cam kết sự tiến bộ cho con. Con được cam kết tiến bộ sau 4 buổi học. Sau 4 buổi học đầu tiên, con không có sự tiến bộ thì trung tâm sẽ hoàn lại 100% học phí cho bố mẹ.

 
Thiết kế không tên (35)
TAKIS cam kết tiến bộ cho con sau 4 buổi

       Thứ hai, TAKIS cam kết thi đỗ vào lớp 10 các trường công lập cho con. Các học viên lóp 6-7-8-9 được cam kết đầu ra thi đỗ vào các trường cấp 3 công lập trên địa bàn Hà Nội bằng giấy tờ, văn bản pháp lý. Nếu con đỗ thì trung tâm sẽ hoàn lại học phí như ban đầu cam kết cho gia đình.

       Khi tham gia chương trình cam kết tại TAKIS, các con được đảm bảo chất lượng học tập và đầu ra. Điều này giúp phụ huynh yên tâm hơn rất nhiều về việc học của con và con hoàn toàn chinh phục được mục tiêu học tập và thi cử.

Có nên tham gia chương trình cam kết chất lượng tại TAKIS không?

       Nếu phụ huynh còn băn khoăn về chất lượng học tập khi cho con đi học tại các trung tâm thì bố mẹ hoàn toàn yên tâm với chương trình cam kết chất lượng học tập. Vì vậy, việc cho con tham gia chương trình cam kết chất lượng là hoàn toàn hợp lý và giúp con đạt được nguyện vọng và mục tiêu của mình.

 
image 20220510104840 1
TAKIS với đội ngũ giáo viên uy tín cam kết cao nhất về chất lượng học tập

Con có lộ trình học tập cụ thể

       Trước khi tham gia học tập tại TAKIS, con được tham gia làm bài test đánh giá năng lực đầu vào. Căn cứ vào kết quả làm bài test, trung tâm sẽ tiến hành sắp xếp lớp phù hợp với năng lực và mục tiêu học tập của con. Con được thiết kế lộ trình học tập phù hợp và sát nhất với tình hình học tập và định hướng học tập.

Con được truyền động lực học tập

       Đội ngũ thầy cô giáo tại TAKIS không chỉ giàu kinh nghiệm giảng dạy mà còn truyền động lực học tập tới các học viên. Trong quá trình học tập, học viên được chia sẻ về phương pháp học tập hiệu quả, thái độ sống phù hợp để đảm bảo học tập toàn diện.

 
z3255173459951 3b1e16aaa7b74ebe144613db97c1680e
Học viên tại TAKIS tiến bộ trong học tập và kỹ năng

       Vì vậy các học viên tại TAKIS không những học tập tiến bộ, thi đỗ mà còn yêu thích việc học hơn, tính cách hài hòa hơn sau khi học tập một thời gian tại TAKIS. Vì vậy, nhiều phụ huynh đều hài lòng về sự toàn diện của học tập tại TAKIS.

TAKIS cam kết con tiến bộ

       Khi học tập tại TAKIS, con được cam kết tiến bộ trong học tập. Khi học tập, phụ huynh mong muốn con có những thay đổi tích cực trong việc học và được thể hiện bằng năng lực thực tế và điểm số.

       Sau 4 buổi con không tiến bộ, trung tâm sẽ hoàn lại 100 % học phí đã đóng học của gia đình. Với kinh nghiệm hoạt động giảng dạy trên 5 năm, TAKIS luôn có sự cam kết tiến bộ và 100% học viên đều đạt được mục tiêu tiến bộ mong muốn.

TAKIS cam kết con thi đỗ vào trường cấp 3 công lập

       Đối với các học viên lớp 6-7-8-9, khi con tham gia học tập dù 1, 2 hay 3 môn thì con đều được cam kết thi đỗ vào trường cấp 3 công lập TOP 1-2-3 trên địa bàn Hà Nội. Mọi sự cam kết thi đỗ của con đều được thực hiện bằng văn bản với những điều khoản có giá trị pháp lý. Nếu con không đỗ, TAKIS sẽ hoàn lại học phí như cam kết với gia đình ban đầu.

 
Thiết kế không tên (6)
Con được cam kết thi đỗ vào trường cấp 3 công lập trên địa bàn Hà Nội

       Đối với những học sinh khối THCS, phụ huynh luôn mong muốn con đỗ được vào cấp 3 là các trường công lập chất lượng tốt. Với chương trình cam kết thi đỗ vào 10 các trường công lập, phụ huynh hoàn toàn yên tâm vì con sẽ được hỗ trợ, hướng dẫn cả về kiến thức và kỹ năng học tập để đỗ vào ngôi trường mong muốn.

       Đối với TAKIS, chương trình cam kết luôn được nhiều phụ huynh quan tâm và tin tưởng theo học. Khi học tập tại TAKIS, con được chắc chắn về sự tiến bộ và nắm chắc một suất đỗ vào trường cấp 3 công lập.

       Bậc phụ huynh còn chần chờ gì, hãy đăng ký nhận thông tin hoặc liên hệ hotline: 0979.269.571 để được tư vấn về chương trình cam kết chất lượng tại TAKIS. 

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn