Hành trình chinh phục Đại học cùng gia sư TAKIS

Thứ năm - 04/11/2021 04:44
Dưới đây là câu chuyện chinh phục ngành học và trường Đại học yêu thích của mình cùng TAKIS.
     Mình là Ngọc Anh – hiện là sinh viên năm nhất ngành trường Đại học Ngoại ngữ. Mình mới thi Đại học cách đây 3 tháng, đạt được điểm số khá cao và đã đỗ vào ngôi trường mình ao ước.

     Đầu năm lớp 12, mình là một đứa học sinh còn đang loay hoay với việc chọn trường, chọn ngành, và cũng loay hoay với việc ôn luyện Đại học của bản thân. Mình chỉ biết rằng mình khá thích ngoại ngữ, bố mẹ mình cũng động viên và hướng mình theo chuyên ngành ngoại ngữ nên mình quyết định tìm hiểu và ôn luyện để thi đỗ vào trường Đại học Ngoại ngữ.

     Nói chút về lực học của mình, mình thích Tiếng Anh nhưng học lại không thật sự xuất sắc, hay cẩu thả không cẩn thận và quan trọng nhất là kỳ thi thì ngày càng đến gần mà mình lại không biết mình nên bắt đầu ôn luyện từ đâu và phải ôn luyện như thế nào. Mình học không tệ nhưng sự hoang mang mất phương hướng này còn áp lực và khó chịu hơn việc là học kém nhưng biết mình đang kém chỗ nào và cần phải làm gì.

 
IMG 1172
Chân dung học viên tại TAKIS

     Mang tâm sự này tâm sự với mẹ, mẹ mình bảo rằng nếu mình muốn học thêm, học bổ trợ gì thì mẹ sẵn sàng cho tiền đóng học, miễn là đạt được nguyện vọng mong muốn. Thế rồi, qua một quảng cáo về gia sư tại TAKIS nên mình được các cô tại trung tâm tư vấn và “chốt đơn” luôn.

     Ban đầu mình muốn học cô giáo gia sư online là cô giáo nhưng chi phí học khá cao, hơn nữa các cô có tư vấn cho mình là bản thân mình học đang khá tốt, chăm chỉ thì chỉ cần một gia sư sinh viên là cũng rất ổn. Vì vậy mình quyết tâm đăng ký học gia sư online cùng một chị sinh viên luôn.

     Thật là quá may mắn cho mình khi chị gia sư lại là sinh viên năm 3 đúng ngành mình thích ở trường Đại học Ngoại ngữ, đúng mục tiêu của mình. Nói về thành quả học tập thì chị siêu giỏi. Lớp 12 giải Nhì học sinh giỏi môn Tiếng Anh cấp TP.Hà Nội, thi Đại học năm 2018 chị được 9.4 môn Tiếng Anh, đạt giải Nhất Nghiên cứu khoa học về đề tài nghiên cứu ngôn ngữ cấp trường, đang săn học bổng đi Nhật… Vì chị ấy vừa giỏi vừa xinh nên mình quý chị lắm, coi chị là tấm gương học tập của bản thân.
    
Thiết kế không tên (26)
Gia sư tại TAKIS là đội ngũ thầy cô, sinh viên chất lượng, giàu kinh nghiệm

     Thế rồi, mình bước vào hành trình ôn luyện cùng chị gia sư online, một tuần 2 buổi, mỗi buổi 2 tiếng. Phải công nhận một điều là học cùng gia sư là sinh viên thoải mái vô cùng, không hề cảm thấy áp lực. Hơn nữa, chị học rất giỏi, lại đang là sinh viên ngành và trường mình mong muốn nên động lực học tập và ôn luyện của mình nhiều lắm.

     Tiếp tục là định hướng học tập, ngay từ buổi học đầu chị đã tư vấn cho mình về hướng đi, xây dựng cho mình lộ trình học tập môn Tiếng Anh để từ điểm số hiện tại có thể đạt được điểm số mong muốn. Đến đoạn này thì mình như được gỡ rối được sự hoang mang trong bản thân mình.

     Trong quá trình học thì mình phải công nhận một điều là ngoài chị gia sư thì ngay cả các cô tư vấn tại TAKIS cũng chăm sóc mình thật sự chu đáo. Chị gia sư thì ngoài việc giảng dạy, hỗ trợ mình học còn luôn trò chuyện, góp ý với mình trong học tập. Các cô hỗ trợ tại TAKIS cũng hay nhắn tin hỏi mình cảm thấy học tập như thế nào, còn khó khăn gì không. Nói chung mình cảm nhận được sự tận tâm và tâm huyết của các cô tại trung tâm và gần nhất là chị gia sư môn Tiếng Anh của mình.

 
IMG 1057
Học viên tại TAKIS

     Vì có người đồng hành, kèm cặp, giải đáp mọi câu hỏi của mình nên kết quả học tập của mình càng ngày càng trở nên tốt hơn. Các kiến thức mình được hệ thống một cách logic, có trật tự nên không bị nhầm, bị quên nữa. Điều này khiến cho việc làm đề của mình trở nên dễ dàng hơn và điểm số cũng ngày càng tăng dần.

     Nhớ những lúc học bị nản, bị cạn năng lượng thì chị lại là người truyền động lực học tập cho mình. Theo như mình biết thì tất cả gia sư tại TAKIS đều được rèn luyện và đào tạo tác phong chuyên nghiệp và là những người nội tâm sâu sắc truyền cảm hứng cho học viên. Đây là điều rất mới lạ, khác biệt của trung tâm TAKIS.

     Sự nỗ lực của mình càng ngày càng lớn, với sự đồng hành của chị gia sư, mình ngày ngày học tập và luyện đề theo lịch trình và sự hướng dẫn của chị. Rồi đã đến ngày mình bước vào phòng thi, do được chị truyền lại kinh nghiệm khi làm đề và đi thi nên mình vào phòng thi rất tự tin và ra về đầy kiêu hãnh. Cuối cùng, mình được 9.8 điểm môn Tiếng Anh.
     
     Còn 2 môn Toán và Văn do mình được chị gia sư hướng dẫn cách học và mình kế thừa phương pháp từ môn Tiếng Anh nên điểm số của mình cũng rất cao. Cuối cùng, mình có được tấm vé vào nguyện vọng 1 ngành mình yêu thích tại trường Đại học Ngoại ngữ.

 
Thiết kế không tên (16)
Học tại TAKIS chỉ có yên tâm các bạn ơi!

     Thật sự thì không có lời cảm ơn nào có thể đáp lại được tình cảm và sự tận tâm của đội ngũ thầy cô tại TAKIS và chị gia sư siêu giỏi của mình. Nhưng mà em phải cảm ơn các cô hỗ trợ tại TAKIS và chị gia sư nhiều lắm.

     Tiện đây thì có bạn nào đang tìm hiểu TAKIS thì đừng chần chừ nhé, học gia sư tại TAKIS là không có hối hận đâu, chỉ có điểm cao và đỗ ngay thôi. Theo mình biết thì TAKIS còn có lớp cam kết cho các em cấp 2 nữa ấy, với trải nghiệm học tập của mình thì mình tin là dù lớp cam kết hay gia sư tại TAKIS thì các bạn học đều ổn áp nhé.

     Chúc các bạn học sinh có được lựa chọn đúng đắn và trải nghiệm tuyệt vời để đạt được kết quả học tập mong muốn.


>>> Xem thêm: Chương trình gia sư tại TAKIS
     
     Để tham gia học thử chương trình gia sư tại TAKIS, phụ huynh và học viên vui lòng đăng ký thông tin tại đây hoặc liên hệ: 0979.269.571 để được tư vấn về chương trình học tại TAKIS.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn