Mất gốc kiến thức Toán Anh Văn vẫn đỗ ngay vào 10 nếu biết điều này

Thứ tư - 22/09/2021 01:52
Kỳ thi vào 10 ngày càng đến gần, việc ôn luyện sớm là cực kỳ cần thiết. Với những bạn học sinh bị mất gốc kiến thức hoặc năng lực học tập ở mức yếu kém thì cần phải nỗ lực gấp nhiều lần các bạn khác.
     Việc mất gốc kiến thức khi kỳ thi vào lớp 10 đến gần khiến nhiều phụ huynh và học sinh lo lắng. Tuy nhiên điều đó sẽ không phải là vấn đề nếu như phụ huynh và học sinh biết cách để lấy lại kiến thức gốc và có lộ trình ôn luyện phù hợp. TAKIS chính là giải pháp cho vấn đề lấy lại kiến thức căn bản và giúp học viên ôn luyện vào cấp 3 với 3 môn Toán, Anh, Văn. 

TAKIS – Giải pháp cho học sinh mất gốc

      Với học sinh mất gốc, để thi đỗ vào cấp 3 tại ngôi trường mong muốn quả thực rất khó. Nhưng các học viên tại TAKIS hoàn toàn đỗ được vào ngôi trường cấp 3 mục tiêu khi chăm chỉ rèn luyện và được TAKIS tư vấn lộ trình học tập cho riêng mình.
 
Thiết kế không tên (4)
TAKIS cam kết học viên đỗ vào trường cấp 3 mong muốn

     Hàng năm, cứ mỗi đợt tuyển sinh, TAKIS lại nhận về vô số chia sẻ của các học viên mất gốc. Đa số phụ huynh và các học viên ở thời điểm ban đầu đều rất bất lực và tự ti với năng lực học tập hiện tại. Nhưng sau cùng, tất cả các học viên xuất phát từ điểm số 4-5 yếu kém đã hòan toàn chinh phục được ngôi trường cấp 3 mà mình mong muốn.

TAKIS – Trung tâm luyện thi vào lớp 10

     Khi tham gia học tập tại TAKIS, học viên sẽ được tham gia làm bài test năng lực miễn phí để đánh giá năng lực học tập và khả năng tiếp nhận kiến thức của bản thân. Sau đó, mỗi học viên sẽ được thầy cô chuyên môn tư vấn về mục tiêu trường THPT và điểm số, lộ trình và kế hoạch học tập phù hợp nhất đối với bản thân mình.
 
Thiết kế không tên (31)
Học viên được làm bài test và tư vấn về lộ trình học tập

     Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu học tập ngày càng đa dạng của Qúy phụ huynh và học viên, TAKIS có 3 mô hình học tập để đáp ứng các mức độ học tập khác nhau của mỗi học viên. Đó là 3 mô hình:
  • Mô hình Lớp cam kết với số lượng tối đa 10 học viên/ lớp. Ở mô hình này, học viên sẽ được học tập chung 1 mức độ học tập và dưới sự giảng dạy cùng một chương trình học tập và ôn luyện.
  • Mô hình học tập Nhóm nhỏ với số lượng từ 2-4 học viên/lớp. Đây là mô hình phù hợp cho những nhóm học viên cùng bị mất gốc, năng lực kiến thức yếu kém tương đồng nhau. Học viên có thể lựa chọn một nhóm bạn quen biết từ trước có cùng năng lực học tập hoặc đề xuất trung tâm học ghép với nhóm bạn có sức học tương tự.
  • Mô hình học tập Kèm cặp 1:1 tương tự hình thức gia sư thông thường. Với hình thức này, học viên sẽ được “cá nhân hóa” và được thầy cô theo sát trong suốt quá trình học. Đây là hình thức rất phù hợp cho những học viên yếu kém mà muốn học tập một thầy một trò kèm cặp 1:1.

Cam kết thi đỗ vào 10 ngay cả với học sinh mất gốc

     Với chương trình học tập này, TAKIS tuyển sinh đối tượng học viên từ lớp 6 đến lớp 9 đang trong tình trạng học tập yếu kém, mất gốc và muốn cải thiện kiến thức để ôn thi vào lớp 10. Với những học viên năng lực học tập yếu kém, thầy cô tại TAKIS thiết kế chương trình giảng dạy riêng và bám sát, theo dõi học viên trong suốt quá trình học.
 
Thiết kế không tên (36)
Lớp học được tổ chức với cá học viên có sức học tương đương và cùng mục tiêu ôn luyện

     Học viên tại TAKIS khi tham gia học 3 môn Toán, Anh, Văn trong thời gian tối thiểu 6 tháng sẽ được cam kết thi đỗ vào trường cấp 3 mong muốn. Nếu không đỗ theo cam kết ban đầu, chúng tôi sẽ hoàn lại 100% học phí trong suốt quá trình học. 
     
     Hàng năm có hàng trăm học viên mất gốc, năng lực học tập yếu kém đã trở nên tiến bộ và đỗ được vào ngôi trường cấp 3 mong muốn khi tham gia chương trình học tập Cam kết đỗ vào 10 tại TAKIS. Và cho đến thời điểm này, TAKIS chưa phải hoàn lại học phí cho bất kỳ phụ huynh và học viên nào không hài lòng hoặc không đỗ vào ngôi trường cấp 3 mong muốn.

     Xem thêm chương trình Cam kết thi đỗ vào 10 TẠI ĐÂY
     
     Để được tham gia làm bài test miễn phí và tư vấn về lộ trình học tập, quý phụ huynh và học viên vui lòng đăng ký tại ĐĂNG KÝ hoặc liên hệ hotline: 0979.269.571

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn