Mô hình học tập Nhóm nhỏ tại TAKIS năm học 2021-2022

Thứ hai - 06/09/2021 06:32
Để đáp ứng nhu cầu nâng cao kiến thức học tập cho học viên ở mọi lứa tuổi và đa dạng hình thức, chúng tôi thông báo đến quý phụ huynh và học sinh chương trình học tập tại TAKIS năm học 2021-2022

TAKIS hiện có 3 mô hình học tập giúp học viên nâng cao kiến thức và tiến bộ trong học tập:
- Mô hình Lớp cam kết từ lớp 4 đến lớp 9
- Mô hình Kèm cặp 1:1 từ lớp 2 đến lớp 12
- Mô hình Nhóm nhỏ từ lớp 2 đến lớp 12

VỀ MÔ HÌNH NHÓM NHỎ TỪ LỚP 2 ĐẾN LỚP 12

     Mô hình Nhóm nhỏ từ lớp 2 đến lớp 12 là mô hình tận dụng được các ưu thế  của hai mô hình Lớp cam kết và mô hình Kèm cặp tại TAKIS. Chính vì thế mô hình Nhóm nhỏ được quan tâm rất nhiều bởi các nhóm phụ huynh và học viên có chung mục tiêu và nhu cầu học tập.

 
Thiết kế không tên (21)
Mô hình Nhóm nhỏ là mô hình dành cho các học viên có cùng nhu cầu và mục tiêu học tập

     Mô hình Nhóm nhỏ được thiết kế cho chương trình học từ lớp 2 đến lớp 12. Mô hình nhóm nhỏ dành cho các học viên muốn học chung nhóm nhỏ với nhau. TAKIS hỗ trợ Quý phụ huynh ôn luyện cho nhóm đối tượng học viên có cùng điểm đặc biệt như: cần tăng tốc về kiến thức trong thời gian ngắn, nhóm học viên bị hổng kiến thức, nhóm học viên có năng lực vượt trội hoặc yếu hơn trung bình các bạn trong lớp, nhóm học viên đã quen biết nhau từ trước muốn học cùng nhau..

TAKIS cam kết 100% tiến bộ về học tập

     Học viên tại TAKIS sẽ được tiếp cận kiến thức chuẩn tắc theo sát chương trình của Bộ GD&ĐT dưới phương pháp hoàn toàn mới dựa trên nguyên lý “Muốn phát triển cần tự do”. Theo đó, học viên tại TAKIS được tiếp thu kiến thức một cách tự nhiên và mang lại hiệu quả tốt nhất thông qua điểm số của học viên trên trường, trên lớp.
Thiết kế không tên (15)
TAKIS học viên 100% tiến bộ về học tập và đạt được điểm số mong muốn

TAKIS cam kết phát triển toàn diện

     TAKIS theo sát định hướng giáo dục mới nhất của Bộ GD&ĐT: ““Lấy mục tiêu ưu tiên số 1 của giáo dục là dạy người, dạy thái độ sống, kỹ năng sống, trách nhiệm xã hội, năng lực tự học, đi cùng với các năng lực khác về nhận thức, về tư duy…, làm nền tảng để tạo dựng nguồn nhân lực chất lượng cao…”. TAKIS đào tạo theo định hướng kiện toàn năng lực theo mô hình ASK, cụ thể là phát triển, kiến thức, kỹ năng, Thái độ của học viên.

 
Thiết kế không tên (23)
TAKIS luôn hướng đến giáo dục học viên toàn diện về KIẾN THỨC - KỸ NĂNG - THÁI ĐỘ

     Trong quá trình giảng dạy, các hoạt động của TAKIS hướng đến lấy học viên làm trung tâm, lồng ghép rèn luyện kỹ năng và hình thành hệ giá trị sống tích cực nhằm phát triển năng lực toàn diện cho học viên.

     Đến với TAKIS, phụ huynh hoàn toàn yên tâm khi mỗi học viên được phát triển toàn diện, ngoài việc nâng cao kiến thức, tiến bộ trong học tập mà còn được trang bị những kỹ năng cần thiết và nâng cao thái độ sống trong học tập và cuộc sống.

TAKIS cam kết chất lượng giáo viên

     Giáo viên tại TAKIS là những thầy cô được trang bị đầy đủ năng lực, phẩm chất và nghiệp vụ sư phạm được đào tạo, tập huấn thường xuyên, liên tục theo sát chủ trương giáo dục mới nhất của Bộ GD&ĐT. Ngoài những kiến thức nghiệp vụ sư phạm, thầy cô tại TAKIS còn khéo léo, tận tình để lồng ghép, giáo dục cho học viên về kỹ năng và thái độ sống. Đi cùng với định hướng giáo dục toàn diện năng lực, thầy cô và các học viên tại TAKIS cùng nhau tạo ra một môi trường giáo dục lành mạnh, toàn diện về Kiến thức, Kỹ năng, Thái độ.

 
Thiết kế không tên (26)
Đội ngũ giáo viên tại TAKIS được trang bị đầy đủ kiến thức nghiệp vụ Sư phạm và có TÂM với nghề

     Thầy cô tại TAKIS dùng chữ TÂM để dành trọn tâm huyết dìu dắt, dẫn đường cho thế hệ trẻ, phụng sự cho sự nghiệp giáo dục. Đối với mỗi thầy cô, học viên như người con ruột của mình, luôn theo sát và giáo dục tận tình để mỗi học viên đều trưởng thành hơn sau mỗi khóa học tại TAKIS.

Thông tin về lớp học

     Với Mô hình học tập Nhóm nhỏ tại TAKIS, học viên sẽ được là bài kiểm tra đầu vào để đánh giá năng lực học tập. Thông qua kết quả kiểm tra, giáo viên sẽ xác định được năng lực từng học viên và qua đó chia sẻ về định hướng học tập, đưa ra lộ trình và kế hoạch học tập cho cá nhân học viên.

     Trong suốt quá trình học tập, học viên sẽ tùy chọn số buổi học trong 1 tuần theo nhu cầu của nhóm phụ huynh và dưới sự tư vấn của TAKIS. Mỗi buổi học tại TAKIS kéo dài 1.5 giờ đồng hồ với số lượng từ 2 đến 4 học viên/ lớp đảm bảo học viên được tương tác nhiều nhất với giáo viên và buổi học không bị nhàm chán.

 
Thiết kế không tên (20)
Mô hình kèm cặp tại TAKIS sẽ kéo dài 1.5h/buổi học và số buổi học 1 tuần do nhu cầu phụ huynh và học viên

     Ngoài chương trình học chính khóa tại chương trình cam kết chất lượng, học viên còn có giờ tự lập với trợ giảng, giáo viên ở hầu hết các giờ trong tuần để được hỏi đáp và đảm bảo ôn luyện lại kiến thức.

     Qúy phụ huynh và học viên quan tâm đến chương trình cam kết tại TAKIS vui lòng để lại thông tin
TẠI ĐÂY hoặc liên hệ theo hotline: 0979.269.571 để được tư vấn về chương học.

Chương trình học khác tại TAKIS:
- Mô hình Kèm cặp 1:1 từ lớp 2 đến lớp 12
- Mô hình Lớp cam kết từ lớp 4 đến 9


 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc