Mô hình Kèm cặp 1:1 tại TAKIS năm học 2021-2022

Chủ nhật - 05/09/2021 12:44
Để đồng hành cùng các em học sinh vượt qua thử thách năm học mới, chúng tôi thông báo đến quý phụ huynh và học viên chương trình học tập tại TAKIS năm học 2021-2022.

TAKIS hiện có 3 mô hình học tập giúp học viên nâng cao kiến thức và tiến bộ trong học tập: 
- Mô hình Lớp cam kết từ lớp 4 đến lớp 9
- Mô hình Kèm cặp 1:1 từ lớp 2 đến lớp 12
- Mô hình Nhóm nhỏ từ lớp 2 đến lớp 12

VỀ MÔ HÌNH KÈM CẶP 1:1 TỪ LỚP 2 ĐẾN LỚP 12

       Mô hình Kèm cặp 1:1 từ lớp 2 đến lớp 12 là mô hình đặc biệt được nhiều phụ huynh và học viên quan tâm tại TAKIS vì học viên được theo sát và tương tác tối đa, hỗ trợ nhiều nhất trong suốt quá trình học.
 
Thiết kế không tên (16)
Mô hình Kèm cặp 1:1 là chương trình đặc biệt được nhiều phụ huynh và học viên quan tâm

       Mô hình Kèm cặp 1:1 tương tự theo các hình thức gia sư thông thường, TAKIS hỗ trợ ôn luyện cho các đối tượng học viên đặc biệt như: cần tăng tốc về kiến thức trong thời gian ngắn, học viên bị hổng kiến thức, học viên có năng lực vượt trội hoặc yếu hơn trung bình các bạn trong lớp...

TAKIS cam kết 100% tiến bộ về học tập

       Học viên tại TAKIS sẽ được tiếp cận kiến thức chuẩn tắc theo sát chương trình của Bộ GD&ĐT dưới phương pháp hoàn toàn mới dựa trên nguyên lý “Muốn phát triển cần tự do”. Theo đó, học viên tại TAKIS được tiếp thu kiến thức một cách tự nhiên và mang lại hiệu quả tốt nhất thông qua điểm số của học viên trên trường, trên lớp.
 
Thiết kế không tên (10)

TAKIS cam kết theo sát tình hình học tập

       Hình thức Kèm cặp 1:1 tại TAKIS tương tự các hình thức gia sư thông thường nhưng có sự cam kết và hỗ trợ tối đa quá trình học tập của học viên. Khi học tập hình thức Kèm cặp 1:1, học viên không chỉ được giáo viên bám sát mà còn được giáo viên định hướng, tư vấn, xây dựng lộ trình học tập, theo dõi, kiểm tra, điều chỉnh kế hoạch học tập.
 
Thiết kế không tên (20)
Học viên tại TAKIS sẽ được theo sát, được định hướng và đánh giá về quá trình học tập

       Kèm cặp 1:1 đảm bảo được sự theo sát, đánh giá một cách chuẩn xác về quá trình học tập của học viên để từ đó có sự điều chỉnh sao cho phù hợp với năng lực học tập và nhu cầu. TAKIS cam kết học viên sẽ được định hướng, theo dõi, đánh giá để đạt được mục tiêu mong muốn trong suốt quá trình học.

       Tại chương trình Kèm cặp 1:1, TAKIS luôn đánh giá định kỳ chất lượng giáo viên, gia sư và sẵn sàng có những thay đổi để mang lại hiệu quả tốt hơn cho học viên và phụ huynh.

TAKIS cam kết chất lượng giáo viên 

       Giáo viên tại TAKIS là những thầy cô được trang bị đầy đủ năng lực, phẩm chất và nghiệp vụ sư phạm được đào tạo, tập huấn thường xuyên, liên tục theo sát chủ trương giáo dục mới nhất của Bộ GD&ĐT. Ngoài những kiến thức nghiệp vụ sư phạm, thầy cô tại TAKIS còn khéo léo, tận tình để lồng ghép, giáo dục cho học viên về kỹ năng và thái độ sống. Đi cùng với định hướng giáo dục toàn diện năng lực, thầy cô và các học viên tại TAKIS cùng nhau tạo ra một môi trường giáo dục lành mạnh, toàn diện về Kiến thức, Kỹ năng, Thái độ.
 
Thiết kế không tên (19)
Giáo viên tại TAKIS là những thầy cô được trang bị tố chất, năng lực nghiệp vụ sư phạm

       Thầy cô tại TAKIS dùng chữ TÂM để dành trọn tâm huyết dìu dắt, dẫn đường cho thế hệ trẻ, phụng sự cho sự nghiệp giáo dục. Đối với mỗi thầy cô, học viên như người con ruột của mình, luôn theo sát và giáo dục tận tình để mỗi học viên đều trưởng thành hơn sau mỗi khóa học tại TAKIS.

Thông tin về lớp học

       Với chương trình kèm cặp 1:1 tại TAKIS, học viên sẽ được là bài kiểm tra đầu vào để đánh giá năng lực học tập. Thông qua kết quả kiểm tra, giáo viên sẽ xác định được năng lực từng học viên và qua đó chia sẻ về định hướng học tập, nhu cầu mong muốn của phụ huynh để đưa ra lộ trình và kế hoạch học tập cho cá nhân học viên.
 
Thiết kế không tên (18)
Mô hình Kèm cặp 1:1 tại TAKIS được lựa chọn hình thức và số lượng buổi học theo nhu cầu và định hướng của học viên

       Trong suốt quá trình học tập, học viên sẽ tham gia số buổi học trong tuần theo nhu cầu của phụ huynh và có sự tư vấn của TAKIS để đảm bảo chất lượng học tập và phù hợp với năng lực học viên. Mỗi buổi học kéo dài 1.5 giờ đồng hồ với 1 GIÁO VIÊN : 1 HỌC VIÊN hoặc 1 GIA SƯ : 1 HỌC VIÊN theo mong muốn của phụ huynh và học sinh.

       Ngoài chương trình học chính khóa tại mô hình Kèm cặp 1:1, học viên còn có giờ tự lập với trợ giảng, giáo viên ở hầu hết các giờ trong tuần để được hỏi đáp và đảm bảo ôn luyện lại kiến thức.

       Qúy phụ huynh và học viên quan tâm đến chương trình cam kết tại TAKIS vui lòng để lại thông tin TẠI ĐÂY hoặc liên hệ theo hotline: 0979.269.571 để được tư vấn về chương học.

Chương trình học khác tại TAKIS: 
- Mô hình Lớp cam kết từ lớp 4 đến lớp 9
- Mô hình Nhóm nhỏ từ lớp 2 đến lớp 12

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc