Review trung tâm ôn thi vào 10 TAKIS

Thứ ba - 14/09/2021 10:59
TAKIS ngoài được biết đến là trung tâm ôn thi vào 10 còn được đánh giá cao là với vai trò là trung tâm ôn luyện và nâng cao kiến thức 3 môn Toán, Văn, Anh cho hầu hết các khối lớp. Dưới đây là một số nhận xét, review của các học viên về trung tâm ôn luyện TAKIS.

Bạn Nguyễn Thị Mỹ Hạnh, học sinh trường THCS Nguyễn Tất Thành - Học viên Lớp cam kết

Ưu điểm:
  • Cơ sở vật chất: Em thấy ánh sáng, bàn ghế, điều hòa, dụng cụ học tập rất đầy đủ và thầy cô sẵn sàng hỗ trợ các học viên.
  • Chất lượng giảng dạy: Các cô giáo đều rất trẻ nhưng rất truyền đạt kiến thức rất dễ hiểu. Ngoài ra em được các cô tư vấn chọn trường THPT, hướng dẫn cách tự học, cách lập thời gian biểu, và học ở TAKIS em không còn cảm thấy sợ học như trước nữa.
  • Số lượng học viên: Em học lớp cam kết thì chỉ có 8 bạn nên bạn nào cũng được các thầy cô quan tâm và hỏi han. Lớp học khá vắng và em thấy rất dễ để tương tác trao đổi với giáo viên trong quá trình học tập.
  • Thời gian học tập: Em được 1 tuần học 2 buổi và thấy khá hợp lý và ngoài ra em và các bạn còn có giờ tự lập để được các cô giải đáp và hỗ trợ miễn phí.
Nhược điểm:
  • Em vào học sau nên thời gian đầu chưa quen vì cách thức giảng dạy của trung tâm khá mới lạ. Và nhiều buổi các cô bận đột xuất phải nghỉ thì trung tâm báo hơi muộn ảnh hưởng đến việc học của lớp.
 
Thiết kế không tên (2)
TAKIS được học viên đánh giá cao chất lượng giảng dạy và sự tiến bộ trong học tập

Bạn Lê Hoàng Ngọc Thảo, học sinh trường THCS Cầu Giấy: Học viên mô hình kèm cặp 1:1

Ưu điểm:
  • “Con đang tham gia học tại nhà và qua hình thức online nên không phải đi lại đến trung tâm.
  • Chất lượng giảng dạy: cô giáo rất nhiệt tình, vui tính và luôn thúc đẩy tinh thần học tập của con. Cô lúc nào cũng chia sẻ và tâm sự về chuyện học hành. Từ lúc theo học tại TAKIS, điểm kiểm tra 1 tiết và thi học kỳ của con cao hơn ngày trước và con cũng thích học hơn, nhất là môn tiếng Anh.
  • Vì kèm cặp 1:1 nên con được tương tác trao đổi trực tiếp một cách tối đa với cô giáo, không biết gì sẽ hỏi luôn và cô giảng rất dễ hiểu. Cô giáo rất trẻ và truyền đạt một cách rõ ràng ngắn gọn, luôn động viên, hướng dẫn con cách tự học hiệu quả và từ đó con không sợ môn Toán nữa.
  • Thời gian học tập: vì con học kém hơn nên bố mẹ đăng ký học 3 buổi 1 tuần, ban đầu không quen nên hơi mệt nhưng sau đó quen dần với cách học nên hào hứng học hơn.”
Nhược điểm: 
  • Con học Toán và Tiếng Anh thì một thời gian sau đổi cô giáo dạy Toán khác, con thấy không quen và hy vọng được học với 1 cô giáo 1 môn trong suốt quá trình học.
 
Thiết kế không tên (33)
Phụ huynh và học viên hoàn toàn yên tâm chất lượng giảng dạy tại TAKIS
      Trên đây là những nhận xét của 2 bạn học viên Lớp cam kết Lớp kèm cặp 1:1, đối với các học viên, TAKIS đều được đánh giá là thầy cô giảng dạy dễ hiểu, các em tiến bộ trong học tập và dần yêu thích việc học hơn.

      TAKIS là trung tâm giáo dục bổ trợ và nâng cao kiến thức 3 môn Toán, Anh, Văn ở hầu hết các khối lớp. Tại TAKIS, học viên sẽ được cam kết tiến bộ, cam kết thi đỗ vào trường cấp 3 mong muốn, nếu không đỗ sẽ hoàn lại toàn bộ học phí.

      Hiện nay TAKIS có 3 mô hình học tập cho các phụ huynh và học viên lựa chọn:
     Qúy phụ huynh và học viên quan tâm đến chương trình học tập cam kết đỗ vào 10 tại TAKIS vui lòng để lại thông tin TẠI ĐÂY hoặc liên hệ theo hotline: 0979.269.571 để được tư vấn về chương học.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn