TAKIS – Địa điểm cho thuê phòng học tại Thanh Xuân – Hà Nội

Thứ bảy - 14/05/2022 05:55
Nếu bạn đang băn khoăn loay hoay tìm 1 địa điểm thuê phòng học thì đừng bỏ qua phòng học tại TAKIS.
     TAKIS cung cấp dịch vụ cho thuê phòng học với sức chứa từ 20 đến 100 người người với chi phí thuê cực ưu đãi. Khách hàng đến với phòng học tại TAKIS là các giáo viên, các câu lạc bộ có mong muốn họp hành, các công ty mới mong muốn đào tạo và họp.

     TAKIS có các phòng học cho thuê sức chứa từ 20 đến 100 người. TAKIS vốn là địa điểm dịch vụ giáo dục nên cách bài trí sắp xếp phòng và không gian xung quanh rất văn minh và lịch sự.

Địa điểm thuê phòng học thuận tiện đi lại
     
     Các phòng học cho thuê TAKIS tại địa điểm tại tầng 6 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội. Đây là địa điểm nằm đường lớn Nguyễn Trãi, dễ tìm và việc đi lại vô cùng thuận tiện.

 
IMG 4566
Phòng học TAKIS với vị trí đẹp, dễ tìm dễ đi

     Khách hàng đến thuê phòng học tại TAKIS có nhiều khách hàng đi ô tô lớn nhỏ, vì vậy một phòng học nằm tại vị trí đường lớn, dễ tìm là điều cần ưu tiên khi khách hàng có nhu cầu tìm thuê phòng học.

Thiết bị giảng dạy và học tập đầy đủ

     Là địa điểm thuê phòng uy tín cho việc giảng dạy và hội họp nên TAKIS luôn chú trọng vào việc đảm bảo các thiết bị, dụng cụ phục vụ cho công tác giảng dạy và học tập trong các phòng học. Vì vậy, khách hàng không cần chuẩn bị cầu kỳ nhiều thiết bị mà chỉ cần mang những tài liệu cá nhân và dụng cụ cá nhân đến thực hiện giảng dạy, hội họp.

 
Thiết kế chưa có tên (31)
Phòng học đầy đủ thiết bị học tập

     Với trang thiết bị phòng học đầy đủ với bảng, bút, bàn ghế, máy chiếu, điều hòa… Ngoài ra, TAKIS hỗ trợ nước uống miễn phí cho khách hàng với cây nước nóng lạnh. Nhà vệ sinh luôn đảm bảo sạch sẽ để hỗ trợ khách hàng có trải nghiệm tốt tối đa khi sử dụng phòng học tại TAKIS.

Không gian phòng học lịch sự

     Kết hợp với thuê phòng, TAKIS là trung tâm giảng dạy và học tập cho học sinh. Vì vậy, cách bài trí không gian phòng học tại TAKIS rất lịch sự, trang trọng phù hợp với giáo dục và doanh nghiệp.
Các phòng học tại TAKIS đều được thiết kế trang trọng, tường mới được sơn màu trắng cùng các slogan ý nghĩa. Khi học và họp tại TAKIS, khách hàng sẽ cảm nhận được sự trách nhiệm, hợp tác nhưng cũng vô cùng thoải mái, dễ chịu.

 
z3255173459951 3b1e16aaa7b74ebe144613db97c1680e
Không gian học tập tại TAKIS lịch sự

Không gian bên ngoài phòng học

     Là một trung tâm giáo dục với dịch vụ học tập cho học sinh, vì vậy không gian bên ngoài phòng cũng rất quan trọng. TAKIS với không gian bên ngoài là trung tâm giáo dục, các văn phòng, điều nay giúp cho không gian ngoài thêm văn minh, lịch sự phù hợp với việc giảng dạy và họp hành.
Không chỉ lịch sự, không gian bên ngoài TAKIS rộng rãi và thoáng mát. Hơn hết, điều này tạo cảm giác thoải mái và thoáng khí.

Nơi để xe rộng và thoải mái

     Hà Nội thường hạn chế việc dừng đỗ xe ô tô, nhưng TAKIS hỗ trợ chỗ để xe ô tô ngay sát phòng học giúp việc di chuyển của khách hàng sử dụng ô tô trở nên thuận tiện. Khách hàng hoàn toàn yên tâm về việc dừng ô tô mà không sợ bị va quệt hay vi phạm.

 
IMG 4573
Nơi để xe rộng rãi

     Nơi để xe máy của khách hàng cũng rất rộng và an ninh tốt. Hầm để xe luôn có bảo vệ túc trực 24/24 và camera bảo vệ tài sản của khách hàng. Qúy khách khi đến với TAKIS luôn được an tâm vì tài sản được bảo vệ an toàn.

     Với những ưu điểm tại TAKIS, quý khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng phòng học và chất lượng phục vụ. Giá thuê phòng tại TAKIS từ 200k/h (giảm 15% cho khách hàng thuê lần đầu)

     Qúy khách có nhu cầu thuê phòng vui lòng liên hệ hotline: 0979.269.571 để được tư vấn và xem phòng tại TAKIS.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn