TAKIS Tuyển sinh Lớp cam kết năm học 2021-2022

Thứ tư - 08/09/2021 11:54
Năm học mới đã chính thức bắt đầu, TAKIS thông báo tuyển sinh học viên Lớp cam kết từ lớp 4 đến lớp 12.

     Lớp cam kết tại TAKIS được thiết kế dành cho tất cả các học viên từ lớp 4 đến lớp 12, đặc biệt là khối Trung học cơ sở.

     Tại TAKIS, trước khi đăng ký ôn luyện chính thức, học viên sẽ được tham gia làm bài kiểm tra đánh giá năng lực. Qua bài kiểm tra đó, giáo viên sẽ nhận định được năng lực của học viên và sẽ tư vấn, đưa ra lộ trình và kế hoạch học tập cụ thể để học viên học tập ôn luyện đạt kết quả cao.

     Đến với TAKIS, học viên sẽ được
CAM KẾT thi đỗ vào ngôi trường THPT mong muốn tùy theo năng lực và thời gian học viên theo học tại trung tâm. Vì vậy, phụ huynh và học viên cần sớm có quyết định theo học kịp thời để mỗi học viên tại TAKIS nắm bắt được cơ hội ôn luyện và đạt được mục tiêu mong muốn.
 
Thiết kế không tên (31)
Học viên được CAM KẾT đỗ vào trường THPT mong muốn

     Tại chương trình Lớp cam kết, TAKIS sẽ cam kết học viên sẽ tiến bộ sau 4 buổi học, và nếu không có sự tiến bộ thì chúng tôi sẽ hoàn lại toàn bộ số tiền cho phụ huynh và học viên.

     Thời gian cho đến lúc thi vào 10 càng ngày càng ngắn, vậy nên phụ huynh và học viên cần phải có quyết định sớm và đúng đắn để mỗi học viên kịp thời nắm bắt cơ hội ôn luyện để đạt được mục tiêu mong muốn.
 
Thiết kế không tên (32)
Chủ động quyết định theo học sớm để học viên dễ dàng chinh phục được mục tiêu

Thông tin học tập Lớp cam kết:
  • Một tuần học 2 buổi, mỗi buổi 1.5 giờ
  • Học phí niêm yết 160.000 đồng/ buổi học
  • Học viên tham gia học tập đóng học phí cố định 3-6-12 tháng một lần
  • Nhân dịp tháng 9 khai giảng năm học mới, TAKIS có chương trình ưu đãi học phí cho các học viên:
  • Giảm 40% học phí môn Toán, Văn và 25% môn Tiếng Anh cho học viên lớp 8-9
  • Giảm ngay 25% tất cả các môn học cho học viên lớp 6-7
Học viên sẽ được gì khi tham gia Lớp cam kết?

     1. Học viên sẽ chắc chắn tiến bộ trong học tập, được TAKIS cam kết thi đỗ tùy mức độ mong muốn, năng lực học tập và thời gian theo học tại TAKIS. Vì vậy phụ huynh hoàn toàn yên tâm khi học viên tại TAKIS sẽ được tư vấn về mục tiêu và lộ trình học tập để học viên đỗ vào ngôi trường phù hợp và đúng với mong muốn của mình.
 
     2. Học viên được rèn luyện, học tập các kỹ năng sống và rèn luyện thái độ sống thông qua những bài giảng thực tiễn và các hoạt động được lồng ghép vào chương trình chính khóa. Tại TAKIS, học viên sẽ được học tập theo đúng định hướng mới nhất của Bộ GD&ĐT đó là giáo dục toàn diện cả về KIẾN THỨC – KỸ NĂNG – THÁI ĐỘ. Những học viên tại TAKIS không chỉ tiến bộ về học tập, nâng cao điểm số mà còn được học tập các kỹ năng sống  và thái độ sống chuẩn mực. Với đội ngũ giáo viên nhiệt huyết và hội tụ đầy đủ năng lực phẩm chất Sư phạm đã giúp cho rất nhiều học viên tại TAKIS yêu thích, có hứng thú và chủ động trong việc học.
 
Thiết kế không tên (17)
Học viên được giáo dục toàn diện theo đúng định hướng giáo dục mới 

     3. Ngoài giờ chính khóa giảng dạy và học tập tại TAKIS, học viên sẽ có giờ tự lập ở hầu hết các giờ trong tuần với giáo viên, trợ giảng để được hỗ trợ ôn luyện kiến thức. Vì vậy, học viên sẽ được tận dụng triệt để các thời gian để hỏi đáp, chia sẻ những kiến thức khúc mắc trong suốt quá trình học.

     Tại TAKIS, chúng tôi luôn lấy học viên làm trung tâm để mang đến
dịch vụ học tập tốt nhất cho học viên và bậc phụ huynh để mỗi cá nhân học viên đều có thể nắm bắt được những cơ hội tốt nhất cho bản thân mình trong suốt quá trình học tập và trưởng thành.

     Ngoài chương trình
Lớp cam kết, TAKIS còn có thêm 2 mô hình học tập để phụ huynh và học viên có sự lựa chọn phù hợp nhất: 
- Mô hình Kèm cặp 1:1 từ lớp 2 đến lớp 12 
- Mô hình Nhóm nhỏ từ lớp 2 đến lớp 12

Phụ huynh và học viên vui lòng ấn TẠI ĐÂY để đăng ký học thử hoặc liên hệ theo hotline: 0979.269.571 để được tư vấn về chương học.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn