Thuê phòng dạy học gần Ngã Tư Sở - Hà Nội

Thứ ba - 14/06/2022 06:45
Bạn là giáo viên muốn bồi dưỡng thêm cho học sinh của mình nhưng chưa tìm được nơi tổ chức lớp học?
     Là một người từng đi thuê phòng để dạy học, tôi thấu hiểu và luôn khuyên những người thân của mình tìm kiếm những phòng học được trang bị sẵn dụng cụ thiết bị dạy học để mở lớp. Nhờ thuê những phòng học, những người bạn của tôi đã có chỗ để chia sẻ kiến thức cho mọi người và vẫn tiết kiệm được chi phí đầu tư.

Bạn sẽ nhận được gì khi đi thuê phòng dạy học?

     Bạn sẽ giảm được các khoản đầu tư, sẽ không phải mua thiết bị như loa, mic, bảng bàn ghế,...sẽ rất tốn kém nếu bạn mua xong khi không dạy nữa thì có thể bạn sẽ thanh lý được nhưng rất mất thời gian.

     Thêm nữa bạn hoàn toàn không phải lo sợ không gian riêng tư bị xâm phạm, bên cạnh đó đã có bảo vệ và hệ thống camera giám sát. Điều đó sẽ không làm gián đoạn buổi dạy của bạn. Khiến cho học sinh cũng có thể tin tưởng và yên tâm học bài của mình. Bạn sẽ tiết kiệm được thời gian khi tìm được phòng thuê hợp lý, không phải lo lắng đến địa điểm học mỗi ngày của học sinh. 

 
cau noi hay ve su cham chi
Cần chọn một không gian phù hợp để học tập

     Không gian phòng học yên tĩnh cách âm giúp cho học sinh tập trung vào việc học của mình bên ngoài thay vì cách âm thanh bên ngoài làm ảnh hưởng, như vậy sẽ làm mất tập trung ảnh hưởng rất nhiều đến học sinh và giáo viên.

Bạn nên chọn nơi cho thuê phòng học theo giờ giá rẻ ở đâu tại Hà Nội?

     Bạn lo lắng đến chất lượng phòng không đảm bảo cho công việc của bạn. Vậy chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn đến với dịch vụ cho thuê phòng dạy học tại TAKIS. 

Những điều mà phòng học TAKIS mang đến:

     Địa điểm phòng học takis dễ tìm - nằm ngay đường lớn tại tầng 6 - Nguyễn Trãi là nơi tập trung các quận nội thành lớn thuận tiện cho việc đi lại của giáo viên và học sinh.

 
15
Phòng học tại TAKIS

Phong cách thiết kế phòng học:

     Các phòng học được trang trí đẹp, trang thiết bị hỗ trợ đầy đủ với sức chứa từ 10-70 người (phù hợp để học nhóm, dạy kèm, hội họp).

     Phòng học của TAKIS được thiết kế khá đa dạng về kích thước cũng như phong cách phù hợp với môi trường đào tạo học tập. Mỗi một phòng học tại TAKIS  đều mang màu sắc thiết kế phù hợp nhất với nhu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó không gian cách âm, yên tĩnh, rất phù hợp cho việc giảng dạy, học tập.

 
Thiết kế chưa có tên (7)
Phòng học tại TAKIS

Hệ thống các trang thiết bị đầy đủ và tiện nghi

     Tại mỗi phòng học đều được trang bị đầy đủ các thiết bị như: máy chiếu, máy lạnh, bút viết, bảng trắng, bình nước, nhà vệ sinh cho học viên của quý khách hàng. Đặc biệt là hệ thống wifi cực mạnh để phục vụ cho việc học không bị gián đoạn.

     Ngoài ra TAKIS còn đảm bảo hệ thống an ninh, có camera nên khi thuê phòng ở TAKIS khách hàng sẽ yên tâm để đảm bảo công việc của mình. Không những thế khách hàng sẽ không phải lo lắng đến việc giữ xe vì ở TAKIS có nơi để xe rộng rãi, an toàn cho học sinh và giáo viên. Đặc biệt vấn đề về khung giờ dạy và học luôn linh động trong và ngoài giờ hành chính.

 
IMG 4573
Chỗ gửi xe tại TAKIS

     Giá thuê phòng tại TAKIS từ 200k/h (giảm 15% đối với khách hàng lần đầu đặt phòng tại TAKIS)

     Nhanh tay gọi ngay đến hotline: 0979.269.571 và hẹn lịch xem phòng ngay để TAKIS có thể được phục vụ bạn! 


 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc