TOP 5 địa chỉ học hè bán trú uy tín?

Thứ sáu - 22/04/2022 23:16
Hè cho con học gì và cho con học ở đâu? TAKIS gợi ý 5 chương trình hè bán trú uy tín phụ huynh tham khảo cho con trong mùa hè này.
      Chuyện học gì ngày hè và học ở đâu luôn được nhiều phụ huynh quan tâm và là một vấn đề đau đầu không kém gì với việc học tập trong năm. Cha mẹ thường băn khoăn lo lắng khi không biết cho con học hè như thế nào để yên tâm con vừa được học tập, vui chơi mà không phải đưa đón con quá nhiều từ nơi này sang nơi khác.

Nghỉ hè xưa và nay khác nhau như thế nào?

      Ngày xưa và ngày nay kỳ nghỉ hè rất khác nhau, do xu hướng và nhu cầu xã hội dẫn đến việc họ tập – vui chơi của con trẻ của 2 thời đại sẽ khác nhau.

      Ngày xưa, các học sinh được nghỉ hè trọn vẹn 3 tháng hè mà không cần phải lo lắng về học tập. Khi nghỉ hè, học sinh được vui chơi thỏa thích với bạn bè hoặc phụ giúp công việc gia đình. Khi ấy, các bậc phụ huynh không cảm thấy lo lắng cho việc nghỉ hè của con em mình và luôn để các con thoải mái vui chơi trong dịp hè.

 
Nghỉ hè xưa cũ và đám trẻ phố 'thèm' quê
Nghỉ hè ngày xưa các con được vui chơi giải trí thỏa thích

      Tuy nhiên ngày nay, với sự phát triển mạnh mẽ của xã hội, việc học tập ngày càng được chú trọng và tạo ra những áp lực lớn đối với phụ huynh – học sinh. Vì vậy, ngày hè của học sinh ngày nay trở nên ngắn hơn nhiều và phải tận dụng để học tập.
 
Nghỉ hè”: Đừng để chỉ có trong từ điển! | Báo Dân trí
Nghỉ hè ngày nay lại khiến các con học nhiều. Ảnh minh họa

      Thời gian nghỉ hè của học sinh hiện nay đã ngắn rồi nhưng các bậc phụ huynh lại lo lắng và tìm hiểu cho con các lớp học hè để con theo học. Vì vậy đôi khi làm các con áp lực khi phải học các môn học, học kỹ năng,… Còn các bậc phụ huynh thì không biết nên cho con học môn học nào, học kỹ năng hay học năng khiếu để tiện việc đưa đón con và phù hợp với kinh tế gia đình.

Học hè bán trú – giải pháp con học hè cho gia đình bận rộn

      Kỳ nghỉ hè bố mẹ thường băn khoăn cho con đi học thêm các môn văn hóa, học kỹ năng sống, học năng khiếu thì việc đưa đón con từ nơi này đến nơi khác khá vất vả và tài chính lại quá nhiều. Nhưng nếu để con ở nhà thì lại không yên tâm vì sợ con bị rỗng kiến thức, lo lắng con sa đà vào các thiết bị điện tử không tốt cho sức khỏe.

 
noi tru tieu hoc nhut tan 6
Bố mẹ băn khoăn không biết cho con học gì và học như thế nào trong ngày hè

      Không riêng gia đình nào cả mà phụ huynh nào cũng có những nỗi lo lắng như trên cho các con trong dịp hè. Và mô hình Hè bán trú là giải pháp tuyệt vời cho các bậc phụ huynh khi có con từ Tiểu học đến THCS.

      Đúng với tên “bán trú”, bố mẹ sẽ đưa con đến trung tâm vào buổi sáng và đón con về vào buổi chiều tối. Con sẽ được học tập, rèn luyện, ăn uống, nghỉ ngơi vui chơi tại trung tâm. Vì vậy bố mẹ không còn phải lo lắng khi đưa đón con từ nơi học này sang nơi khác  vừa bận rộn lại nguy hiểm.


>>> Xem thêm: Có nên tham gia hè bán trú không?

      Hiện nay có nhiều mô hình học hè bán trú, mỗi mô hình, mỗi trung tâm lại tập trung rèn luyện cho các con một hoặc nhiều lĩnh vực. Có thể là học các môn văn hóa Toán – Anh – Văn, hoặc học kỹ năng mềm hay năng khiếu. Bố mẹ hãy chọn cho con một nơi học uy tín và phù hợp với mong muốn học tập của con.

TOP 5 chương trình Hè bán trú phụ huynh nên tham khảo

      TAKIS – Hè bán trú học tập toàn diện

      TAKIS là trung tâm giáo dục văn hóa 3 môn Toán Anh Văn cho học sinh THCS. TAKIS được nhiều phụ huynh biết đến với chương trình ôn thi và cam kết con thi đỗ vào trường cấp 3 công lập tại Hà Nội.

      Chương trình Hè bán trú toàn diện được nhiều phụ huynh có học cấp THCS quan tâm bởi tính hiệu quả cho con:

      Chương trình kéo dài 1 tháng hè, con được học 3 môn Toán Anh Văn bao gồm ôn luyện kiến thức năm học cũ và chuẩn bị hành trang kiến thức cho năm học mới; con được rèn luyện kỹ năng sống như thuyết trình, kỹ năng ứng xử, kỹ năng thoát hiểm… hỗ trợ đắc lực cho con trong cuộc sống. Ngoài ra con được thể hiện và học hỏi các môn năng khiếu: hát, múa, vẽ, làm đồ handmade, tái chế…

 
z3255173459951 3b1e16aaa7b74ebe144613db97c1680e
Các con được học tập toàn diện Toán Anh Văn - kỹ năng mềm tại trung tâm 

      Chương trình được thiết kế theo tiêu chuẩn khoa học, phối hợp cân đối giữa thời gian học tập và nghỉ ngơi cho con.

      Con được ăn trưa, ăn các bữa phụ tại ngay trung tâm với chế độ dinh dưỡng khoa học giúp con đảm bảo sức khỏe và cha mẹ yên tâm gửi con tại trung tâm.

 
mo hinh
Các con được vui chơi, giải trí lành mạnh

      Tham khảo chương trình hè bán trú và đăng ký tại đây hoặc liên hệ hotline: 0979.269.571 để được tư vấn.

      Chương trình học hè bán trú iSmartSummer

      Trung tâm phát triển tài năng Trẻ em iSmartKids triển khai tại Hà Nội thu hút được hàng ngàn lượt đăng ký cho trẻ mầm non và tiểu học theo học mỗi dịp hè.

      Chương trình gồm các môn học FasTracKids, tiếng Anh (giáo viên bản địa), Kỹ năng sống, Võ thuật, Aerobic, Dã ngoại. Bơi (tại bể bơi cao cấp Keangnam).

 
Chương trình học hè bán trú iSmartSummer
Chương trình học hè bán trú iSmartSummer với một chương trình hè giáo dục bé một cách toàn diện. Ảnh Internet

      Chương trình rất cân đối giữa thời gian học và thời gian vui chơi của bé.

      Khi đến đây trẻ sẽ được chăm sóc đặc biệt và chế độ ăn uống rất khoa học.

Học hè Bán trú tại NewSky

     Đây là môi trường dành cho các em độ tuổi từ 4 đến 13 tuổi và nhiều em học từ năm này sang năm khác cứ mỗi dịp hè đến.

     Khi đến đây các em vừa được nâng cao trình độ tiếng Anh, vừa được giải trí, vui chơi với bạn bè mùa hè sau 1 năm học tập trên trường.

 
i newsky
NewSky là môi trường vừa chơi vừa cải thiện khả năng tiếng Anh của các bé.

     NewSky luôn có lớp phù hợp để các em vừa tiếp thu được kiến thức trong lớp, vừa hòa mình được với các bạn cùng chung lứa tuổi.

     Các em có cơ hội thực hành, giao lưu tiếng Anh cùng giáo viên bản xứ cũng như đảm bảo giáo viên có thể quan tâm đến mọi học viên.

     Các bậc phụ huynh yên tâm vì bé được ngủ trưa và ăn trưa với chế độ dinh dưỡng, vệ sinh được đảm bảo.

     Các em sẽ có một sân chơi thoải mái và an toàn lại có thể khám phá những kiến thức mới mẻ, được chơi đùa, giao lưu cùng bạn bè.

     Summer Camp

     Khi bé đến với chương trình này bé có thể phát triển tư duy, phát triển kỹ năng của trẻ thông qua hoạt động Khoa học.

     Đứa trẻ có thể phát triển được tất cả các giác quan và trí tuệ thông qua việc chúng tự mình trải nghiệm những thứ chúng làm ra.

     
      Đây là sân chơi đầy sáng tạo với chương trình tích hợp “học mà chơi, chơi mà học”.
Summer Camp là chương trình trại hè tiếng Anh đầu tiên ứng dụng chương trình tiếng Anh thực nghiệm để giảng dạy cho trẻ.


      Trại hè phát triển toàn diện – Thinking and life skills summer camp

      Dành cho các con từ 3 đến 17 tuổi (học theo từng độ tuổi).

      Phát triển năng lực tư duy với 7 chỉ số để con phát triển toàn diện: IQ(thông minh) – EQ (cảm xúc) – AQ (ý chí vượt khó) – CQ (sáng tạo) – PQ (đam mê quyết tâm) – SQ (Mối quan hệ xã hội) – MQ (Nhân cách đạo đức).
 
trại hè phát triển toàn diện
Trại hè phát triển toàn diện với mô hình phát triển kỹ năng, tư duy và nhiều khả năng khác của bé

      Phát triển 4 nhóm kỹ năng (4Cs) của con trẻ trong thế kỷ 21: Kỹ năng giao tiếp (Communication) – Kỹ năng tư duy phản biện (Critical thinking) – Kỹ năng sáng tạo (Creativity) – Kỹ năng hợp tác (Colloboration).

      Phát triển Tâm lý - Cảm xúc - Kỹ năng sống - Thái độ sống tích cực.

      Trên đây là TOP 5 mô hình Hè bán trú được nhiều phụ huynh quan tâm và tin tưởng cho con theo học trong những ngày hè. Hè bán trú chính là món quà tuyệt vời cho con ngày hè và là giải pháp tuyệt vời cho phụ huynh bận rộn.

>>> Xem thêm: Học hè bán trú ở đâu uy tín?

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc