Chương trình lớp cam kết tại TAKIS năm học 2021-2022

Chủ nhật - 05/09/2021 11:07
Một năm học mới đã chính thức bắt đầu, chúng tôi thông báo đến quý phụ huynh và học sinh chương trình học tập tại TAKIS năm học 2021-2022

TAKIS hiện có 3 mô hình học tập giúp học viên nâng cao kiến thức và tiến bộ trong học tập: 
- Mô hình Lớp cam kết từ lớp 4 đến lớp 9
- Mô hình Kèm cặp 1:1 từ lớp 2 đến lớp 12
- Mô hình Nhóm nhỏ từ lớp 2 đến lớp 12

VỀ MÔ HÌNH LỚP CAM KẾT TỪ LỚP 4 ĐẾN LỚP 9


     Mô hình Lớp cam kết từ lớp 4 đến lớp 9 là mô hình phổ biến nhất, được nhiều phụ huynh và học viên quan tâm tại TAKIS vì cách thức dạy và học phù hợp với tất cả đối tượng và năng lực học sinh với mong muốn được học tập, rèn luyện bổ sung kiến thức.
 
Thiết kế không tên (14)
Mô hình lớp cam kết phù hợp hầu hết với các học viên từ lớp 4 đến lớp 9

     Mô hình Lớp cam kết được thiết kế dành riêng cho học sinh từ lớp 4 đến lớp 9, đặc biệt là khối THCS. Đây là mô hình cam kết tiến bộ, cam kết học viên thi đỗ vào 10. TAKIS cam kết về chất lượng với phụ huynh và học sinh, hoàn tiền nếu học viên không tiến bộ hoặc không đỗ đúng theo cam kết.

TAKIS cam kết 100% tiến bộ về học tập


     Học viên tại TAKIS sẽ được tiếp cận kiến thức chuẩn tắc theo sát chương trình của Bộ GD&ĐT dưới phương pháp hoàn toàn mới dựa trên nguyên lý “Muốn phát triển cần tự do”. Theo đó, học viên tại TAKIS được tiếp thu kiến thức một cách tự nhiên và mang lại hiệu quả tốt nhất thông qua điểm số của học viên trên trường, trên lớp.
 
Thiết kế không tên (15)
TAKIS cam kết 100% học viên tiến bộ trong học tập

TAKIS cam kết phát triển toàn diện 

     TAKIS theo sát định hướng giáo dục mới nhất của Bộ GD&ĐT: ““Lấy mục tiêu ưu tiên số 1 của giáo dục là dạy người, dạy thái độ sống, kỹ năng sống, trách nhiệm xã hội, năng lực tự học, đi cùng với các năng lực khác về nhận thức, về tư duy…, làm nền tảng để tạo dựng nguồn nhân lực chất lượng cao…”. TAKIS đào tạo theo định hướng kiện toàn năng lực theo mô hình ASK, cụ thể là phát triển, kiến thức, kỹ năng, Thái độ của học viên. 
 
Bí quyết chinh phục môn (3)
Mô hình cam kết được đào tạo theo hướng toàn diện về Kiến thức - Kỹ năng - Thái độ

     Trong quá trình giảng dạy, các hoạt động của TAKIS hướng đến lấy học viên làm trung tâm, lồng ghép rèn luyện kỹ năng và hình thành hệ giá trị sống tích cực nhằm phát triển năng lực toàn diện cho học viên.

     Đến với TAKIS, phụ huynh hoàn toàn yên tâm khi mỗi học viên được phát triển toàn diện, ngoài việc nâng cao kiến thức, tiến bộ trong học tập mà còn được trang bị những kỹ năng cần thiết và nâng cao thái độ sống trong học tập và cuộc sống.

TAKIS cam kết chất lượng giáo viên 


     Giáo viên tại TAKIS là những thầy cô được trang bị đầy đủ năng lực, phẩm chất và nghiệp vụ sư phạm được đào tạo, tập huấn thường xuyên, liên tục theo sát chủ trương giáo dục mới nhất của Bộ GD&ĐT. Ngoài những kiến thức nghiệp vụ sư phạm, thầy cô tại TAKIS còn khéo léo, tận tình để lồng ghép, giáo dục cho học viên về kỹ năng và thái độ sống. Đi cùng với định hướng giáo dục toàn diện năng lực, thầy cô và các học viên tại TAKIS cùng nhau tạo ra một môi trường giáo dục lành mạnh, toàn diện về Kiến thức, Kỹ năng, Thái độ.
 
Thiết kế không tên (17)
100% đội ngũ giáo viên tại TAKIS có phẩm chất đạo đức tốt và có nghiệp vụ sư phạm

     Thầy cô tại TAKIS dùng chữ TÂM để dành trọn tâm huyết dìu dắt, dẫn đường cho thế hệ trẻ, phụng sự cho sự nghiệp giáo dục. Đối với mỗi thầy cô, học viên như người con ruột của mình, luôn theo sát và giáo dục tận tình để mỗi học viên đều trưởng thành hơn sau mỗi khóa học tại TAKIS.

Thông tin về lớp học


     Với chương trình cam kết chất lượng tại TAKIS, học viên sẽ được là bài kiểm tra đầu vào để đánh giá năng lực học tập. Thông qua kết quả kiểm tra, giáo viên sẽ xác định được năng lực từng học viên và qua đó chia sẻ về định hướng học tập, đưa ra lộ trình và kế hoạch học tập cho cá nhân học viên.

     Trong suốt quá trình học tập, học viên sẽ tham gia 2 buổi học/ 1 tuần, mỗi buổi học kéo dài 1.5 giờ đồng hồ. Với số lượng <10 học viên/ lớp đảm bảo học viên được tương tác tối đa với thầy cô và dễ dàng hỏi đáp những thắc mắc trong quá trình học tập.
 
Thiết kế không tên (13)
Học viên được kiểm tra năng lực đầu vào và được xây dựng lộ trình học tập tại TAKIS

     Ngoài chương trình học chính khóa tại chương trình cam kết chất lượng, học viên còn có giờ tự lập với trợ giảng, giáo viên ở hầu hết các giờ trong tuần để được hỏi đáp và đảm bảo ôn luyện lại kiến thức.

    Qúy phụ huynh và học viên quan tâm đến chương trình cam kết tại TAKIS vui lòng để lại thông tin TẠI ĐÂY hoặc liên hệ theo hotline: 0979.269.571 để được tư vấn về chương học.

Chương trình học khác tại TAKIS: 
- Mô hình Kèm cặp 1:1 từ lớp 2 đến lớp 12   
- Mô hình Nhóm nhỏ từ lớp 2 đến lớp 12

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc