TAKIS – Trung tâm ôn luyện Toán Anh Văn cho học sinh Trung học cơ sở

Thứ năm - 04/11/2021 04:45
TAKIS được nhiều phụ huynh và học viên tin tưởng đồng hành khi đỗ giúp hàng ngàn học sinh THCS tiến bộ trong học tập và thi đỗ vào lớp 10.
     Hiện nay có rất nhiều trung tâm giáo dục và có rất nhiều lớp học ôn luyện Toán Anh Văn được mở ra khiến phụ huynh và học viên cảm thấy trung tâm nào cũng có những ưu nhược điểm và phân vân không biết nên học tập ở đâu. TAKIS là trung tâm ôn luyện tập 3 môn Toán Anh Văn cho các học sinh, đặc biệt là khối THCS giúp các em bổ trợ kiến thức và sẵn sàng chinh phục kỳ thi vào lớp 10. Và TAKIS chính là một lựa chọn sáng suốt cho các phụ huynh và học sinh đang loay hoay và muốn nâng cao kiến thức 3 môn học này.

TAKIS – Trung tâm ôn luyện Toán Anh Văn

     Tại TAKIS, chương trình học được thiết kế mang tính toàn diện cho từng đối tượng học viên. Khi học tập, học viên không chỉ cảm thấy học hiểu bài, tiến bộ trong học tập, mà phụ huynh sẽ cảm nhận được các em trở nên điềm tĩnh, biết lắng nghe, chăm ngoan và chủ động hơn trong việc học.

     Thầy cô giảng dạy tại TAKIS đều là những thầy cô có nghiệp vụ sư phạm, có năng lực và phẩm chất đạo đức, có TÂM  với giáo dục và dành trọn tâm huyết đối với từng cá nhân học sinh. Ngoài giảng dạy, thầy cô còn là người đồng hành, chia sẻ, tư vấn các khúc mắc, vấn đề cuộc sống và học tập cho các em học viên. Điều đó giúp cho các em vượt qua được những khủng hoảng, tiêu cực của độ tuổi đang phát triển.

 
Thiết kế không tên (26)
Thầy cô tại TAKIS vừa là người giảng dạy, vừa là người đồng hành trong cuộc sống cùng học viên

     Hàng năm, nhiều học viên học Toán Anh Văn dưới sự dẫn dắt của các thầy cô giáo tại TAKIS đã có thành tích xuất sắc trong học tập, tham dự các cuộc thi học sinh giỏi cấp trường đến cấp thành phố và 100% học viên đã đỗ vào các trường cấp 3 mong muốn. Điều đó đã làm nên tên tuổi của TAKIS và TAKIS đã nhận được sự tin tưởng và đồng hành của nhiều phụ huynh và học sinh trong suốt các năm qua cho đến hiện tại.

TAKIS – Cam kết học tập tiến bộ

     Học tập TAKIS, chất lượng giảng dạy và học tập được đặt lên hàng đầu, sau đó là kết hợp rèn luyện cho các học viên về các kỹ năng và thái độ trong cuộc sống và học tập. Vì vậy, các học viên tại TAKIS không chỉ tiến bộ rõ rệt về học tập mà dần dần trở nên tích cực, ngoan và chủ động hơn trong học tập và cuộc sống.

     Khi bắt đầu đang ký học tập, các học viên sẽ được tham gia làm bài test để đánh giá năng lực, mức độ học tập và tiếp thu kiến thức. Từ kết quả của bài kiểm tra đó, thầy cô giáo sẽ biết được mức độ năng lực kiến thức của học viên, đưa ra lời tư vấn về mục tiêu học tập, thi cử. Đồng thời, học viên sẽ được phác thảo định hướng, lộ trình và kế hoạch trong suốt quá trình học tập.

 
thiet ke khong ten 4
Học viên tại TAKIS được tham gia làm test năng lực và được thầy cô tư vấn

     Với những phụ huynh và học viên thật sự có mong muốn học tập 3 môn Toán, Anh, Văn ở các khối lớp 6-7-8-9 tại TAKIS, để đảm bảo kiểm nghiệm chất lượng thì học viên có thể tham gia học thử 1-2 buổi học và sau đó phụ huynh cùng học viên sẽ là người quyết định việc học tiếp hay không. Điều đó sẽ giúp phụ huynh và học viên đánh giá được chất lượng giảng dạy ngay từ những buổi học đầu tiên trước khi đăng ký học tập chính thức tại trung tâm TAKIS.

     TAKIS cam kết học viên sẽ tiến bộ ngay trong 4 buổi học đầu tiên, nếu học viên và phụ huynh không hài lòng, chúng tôi sẽ hoàn trả lại học phí. Phụ huynh và học viên có thể dừng việc học bất cứ lúc nào và chúng tôi sẽ hoàn trả lại phần học phí chưa học đến để đảm bảo tối đa quyền lợi cho phụ huynh và học viên. Trong suốt quá trình học, TAKIS sẽ đồng hành sát sao với học viên và liên tục phản hồi về tình hình của học viên đến phụ huynh và có những phương án tối ưu nhất để đảm bảo chất lượng học tập cho cá nhân học viên.

 
Thiết kế không tên (14)
Học viên được đồng hành sát sao và phụ huynh sẽ được thông báo về tình hình học tập của học viên

     Chương trình học tại TAKIS phù hợp với tất cả các đối tượng học viên. Đó là học sinh mất gốc kiến thức căn bản, học sinh muốn nâng cao bổ trợ thêm kiến thức, học sinh ôn luyện thi học sinh giỏi và học sinh ôn thi vào các trường chuyên lớp chọn khối Trung học phổ thông. 

     Học tập tại TAKIS, 100% phụ huynh và học viên đều cảm thấy hài lòng về chất lượng và các học viên đều tiến bộ trong học tập, nâng cao điểm số. Vì vậy, các phụ huynh và học viên hoàn toàn yên tâm về chất lượng dạy và học, và chúng tôi luôn đặt quyền lợi của học viên lên hàng đầu.

TAKIS – Cam kết thi đỗ vào lớp 10

     TAKIS được biết nhiều hơn đến với vai trò giảng dạy Toán Anh Văn cho học sinh Trung học cơ sở, và đặc biệt là đồng hành cùng các học sinh lớp 9 ôn luyện thi đỗ vào lớp 10. Hàng năm, 100% học viên tại TAKIS đã đỗ vào trường cấp 3 mong muốn theo đúng mục tiêu học tập ban đầu đề ra. Đó là mục tiêu thi đỗ các trường cấp 3 công lập đến các trường chuyên, trường TOP đầu, thi đỗ vào các lớp chọn.

 
Thiết kế không tên (2)
Nhiều học viên học tập tại TAKIS đã đỗ vào ngôi trường cấp 3 TOP đầu, trường chuyên

     Học viên tại TAKIS sẽ được cam kết đỗ vào trường cấp 3 mong muốn với sự cam kết bằng văn bản. Nếu học viên sau khi học tập 3 môn Toán Anh Văn tại TAKIS với tổng thời gian học tối thiểu 6 tháng mà không đỗ vào ngôi trường cấp 3 theo như mục tiêu và nguyện vọng ban đầu thì chúng tôi sẽ hoàn trả 100% học phí trong suốt quá trình học. Và từ trước đến nay, chúng tôi chưa phải hoàn lại học phí cho bất kỳ học viên nào. Vì vậy, phụ huynh và học viên hoàn toàn yên tâm về điều đó.

     Để được cam kết đỗ vào trường cấp 3 mong muốn, học viên phải đảm bảo được số lượng buổi tham gia học và hoàn thành các nhiệm vụ được giao của buổi học. Vì vậy, hầu hết các học viên khi học tập đều có sự tiến bộ vượt trội và 100% hài lòng về chất lượng giảng dạy và học tập tại TAKIS.

>>> Xem thêm:
Ở đâu cam kết thi đỗ vào lớp 10?

     Việc học tập và thi đỗ vào trường cấp 3 mong muốn là điều không khó, chỉ là mỗi học viên có biết nắm bắt cơ hội và cố gắng để đạt được điều đó hay không. TAKIS – Dạy tốt học tốt tự hào được đồng hành với các phụ huynh và học viên trong học tập thi cử để dẫn dắt các thế hệ học sinh khối Trung học cơ sở đạt được nguyện vọng và mong muốn trong học tập.

 
Thiết kế không tên (7)
TAKIS đã dẫn dắt các thế hệ học sinh đỗ vào các trường Trung học phổ thông mong muốn

     TAKIS – trung tâm ôn luyện Toán Anh Văn cho học sinh Trung học cơ sở là nơi để các phụ huynh và học viên đặt niềm tin để tiếp bước, bứt phá thành công trong học tập.

     Để đăng ký học tập tại TAKIS, học viên vui lòng đăng ký tại đây, hoặc liên hệ hotline: 0979.269.571 để được tư vấn về chương trình học tập.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn