TOP địa điểm cho thuê phòng học giá rẻ tại Hà Nội

Thứ sáu - 06/05/2022 23:14
Hiện nay nhu cầu thuê phòng học, phòng đào tạo là rất nhiều. Tuy nhiên quý khách hàng lại rất đau đầu để lựa chọn được nơi thuê phòng học uy tín phù hợp với nhu cầu bản thân và mức chi phí hợp lý. TAKIS gợi ý những địa điểm thuê phòng học giá rẻ nhất.
 

1. Cho thuê phòng học hà Nội – IRE ( số 26 Đường Láng – Tòa Nhà Văn Phòng Vân Nam Hotel – Quận Đống Đa)

      IRe là trung tâm hàng đầu của Việt Nam chuyên về tổ chức đào tạo Digital Marketing ở 2 địa điểm lớn là TP.HCM và Hà Nội. Với tất cả hệ thống nội thất phòng học, thiết bị điện, đội ngũ nhân viên có chuyên môn chuyên nghiệp và hiện đại. Dựa vào những năm kinh nghiệm tổ chức sự kiện, lớp học huấn luyện đào tạo trước đó, gần đây IRE thúc đẩy việc cho thuê phòng học với nhiều chương trình, ưu đãi quà tặng hấp dẫn.
 

cho thuê phòng học hà nội ire
Hình ảnh phòng học tại IRE​​


      Trực thuộc trên tuyến đường quan trọng của Hà Nội, giao nhau ngã tư giữa 4 con đường lớn: Trường Chinh, Nguyễn Trãi, Đường Láng và Tây Sơn. Là vị trí giao thông được cho là “đắt” nhất ở Hà Nội. Bên cạnh đó IRe có bãi chứa xe ô tô, xe máy dưới tầng hầm, có bảo vệ, camera giám sát 24/24 vô cùng an ninh các bạn ạ. Chưa kể đến ưu điểm của IRE là ở mỗi phòng học có lắp đặt hệ thống mạng internet cực mạnh gồm 2 đường truyền và 1 cổng phát riêng biệt tốc độ cao. Hỗ trợ hoàn toàn miễn phí các dịch vụ: nước uống, bút, giấy brainstorm, hỗ trợ check in theo yêu cầu… và còn nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.
 

cho thuê phòng học hà nội ire
Phòng học tại IRE

Với mức giá cực kì tâm lý và ổn định, IRE tin tưởng rằng, bằng những lợi thế vốn có, đặc điểm riêng biệt không lẫn vào những địa điểm cho thuê phòng học tại Hà Nội. IRE hứa hẹn sẽ làm hài lòng quý doanh nghiệp khi đến với ngôi nhà chung IRE.

Địa điểm: số 26 Đường Láng – Tòa Nhà Văn Phòng Vân Nam Hotel – Quận Đống Đa
Giá cả: 1,2tr-8tr tùy phòng từ 25-150 người

2. TAKIS - Phòng học nhỏ giá rẻ (148 Nguyễn Trãi)

     TAKIS ngoài là cơ sở giáo dục còn được nhiều khách hàng biết đến là nơi thuê phòng học giá rẻ sức chứa nhỏ từ 20 đến 100 người. Với không gian phòng học sang trọng, hiện đại, đầy đủ các thiết bị học tập được nhiều giáo viên tìm hiểu và thuê để làm phòng dạy học.

 
Thiết kế chưa có tên (7)
Hình ảnh phòng học/ phòng học tại TAKIS
     
      Với địa chỉ nằm ngay đường lớn tại số 148 Nguyễn Trãi- Thanh Xuân - Hà Nội và ô tô có thể đậu ngay trước cửa. Cùng với không gian xanh mát và xung quanh là các cơ sở, trung tâm giáo dục rất phù hợp về môi trường và không gian cho việc giảng daỵ và học tập. Tại khu vực này, an ninh luôn được đảm bảo giúp khách thuê yên tâm về việc bảo quản tài sản cá nhân mình.

     Thiết bị và dụng cụ giảng dạy - học tập được TAKIS đảm bảo và luôn sẵn giúp việc giảng dạy - học tập trở nên dễ dàng và tiện dụng. TAKIS có sẵn bảng, bút bàn ghế, máy chiếu, điều hòa, nước uống miễn phí để hỗ trợ khách hàng trong quá trình thuê phòng.

 
z3302719401217 ee08b44d98a6ed46d89bc5eb10f7f553
Phòng học sang trọng tại TAKIS

       Với chi phí thuê phòng học chỉ từ 200k/h (giảm 15% cho khách thuê lần đầu) TAKIS hỗ trợ bạn có không gian giảng dạy - học tập sang trọng và yên tĩnh.

       Liên hệ: 0857.519.200 (Ms.Ánh) để được hỗ trợ thuê phòng học tại TAKIS.

3. Cho thuê phòng học Hà Nội – Viet Trung Education( Số 50, ngõ 100, đường Trần Duy Hưng, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội )

       Viet Trung Education là địa chỉ dịch vụ khác chuyên cho thuê phòng học giá rẻ tại Hà Nội nằm ngay trên đường Trần Duy Hưng thuộc Quận Cầu Giấy Hà Nội. Chiêu mộ khá nhiều học sinh viên, giảng viên từ các trường đại học từ xa đến để thuê  phòng học theo tháng, theo quý để mở lớp ôn luyện thi cho mọi lứa tuổi học sinh. Được lòng các bạn trẻ nhờ vào chi phí hỗ trợ khá thấp, có chỗ để xe thoáng rộng, các bạn học sinh có thể yên tâm ngồi vào lớp học mà không phải băn khoăn suy nghĩ mình nên để xe ở đâu cho phù hợp.
 

cho thuê phòng học hà nội việt trung education
Phòng học tại Viet Trung đầy đủ thiết bị học tập

       
       Bên cạnh đó, Viet Trung Education mang đến cho bạn trẻ nguồn cảm hứng mới lạ, trẻ trung trong nội thất thiết kế phòng học. Sử dụng chiếc bàn đơn liền với ghế, làm từ gỗ tươi sinh động kèm theo bảng màu xanh đậm trong thiết kế của chiếc ghế tựa chân hình tứ trụ. Hứa hẹn sẽ đem lại không gian học vui tươi nhất mà Viet Trung Education thân tặng các bạn.

 

cho thuê phòng học hà nội việt trung education
Phòng học tại Việt Trung Education​​​​​​


       Điểm yếu của Viet Trung Education trong mô hình cho thuê phòng học cầu giấy là chỉ sở hữu khuôn viên nhỏ, thiết kế nội thất dạng phổ thông nên chỉ giới hạn bởi 1 số đối tượng sinh viên, giáo viên đến để thuê phòng dạy chữ. Thích hợp 1 số đối tượng là tập thể cá nhân riêng lẻ như thầy-cô giáo, sinh viên có nhu cầu mở lớp dạy kèm, dạy thêm. Ngoài yếu điểm đó hầu như Viet Trung Education đều đáp ứng toàn bộ nhu cầu cơ bản về dịch vụ cho thuê phòng học giá rẻ tại Hà Nội.

Địa điểm: Số 50, ngõ 100, đường Trần Duy Hưng, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội
Giá cả: 50k-100k/h tùy loại phòng từ 10 đến 40 người

>>> Xem thêm: Nơi thuê phòng đào tạo với diện tích nhỏ tại Hà Nội 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn